Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

BTV chọn ra 10 mẫu áo sale siêu rẻ: Sơ mi tay bồng, áo len tăm đều được khen chất đẹp không ngờ

Hàng loạt các sàn thương mại điện tử đang có nhiều ưu đãi giảm giá cực tốt cho áo công sở, các chị em nên tranh thủ sắm ngay dịp này.

Thời điểm giao mùa cũng là lúc các nàng chuẩn bị sắm sửa cho mình những bộ đồ mới. Chẳng cần phải xếp hàng chờ thử đồ hay lượn phố bạc cả mặt để tìm được những mẫu áo công sở ưng ý, các nàng chỉ cần ngồi nhà và lướt vài trang thương mại điện tử là có thể "chốt đơn" được kha khá giỏ đồ rồi, chưa kể, nhiều món khi được bán online còn được giảm giá.

Cũng trong dịp này, rất nhiều hãng thời trang, kể cả các local brand Việt cũng cho ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn nhằm kích cầu. Có những nơi sale hơn 50%, thậm chí là 70% cho nhiều sản phẩm. Cùng ngắm qua một số mẫu áo đẹp, trẻ trung và còn rất phù hợp với các nàng công sở nhé.

[Box We Buy] - AF áo 1

[Box We Buy] - AF áo 2

[Box We Buy] - AF áo 3

[Box We Buy] - AF áo 4

[Box We Buy] - AF áo 5

[Box We Buy] - AF áo 6

[Box We Buy] - AF áo 7

[Box We Buy] - AF áo 8

[Box We Buy] - AF áo 9

[Box We Buy] - AF áo 10

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/btv-chon-ra-10-mau-ao-sale-sieu-re-so-mi-tay-bong-ao-len-tam-deu-duoc-khen-chat-dep-khong-ngo-20211010214730547.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY