Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mỹ phẩm mua 1 tặng 1 dịp 10/10: Collagen, serum cấp ẩm sâu mua dịp này quá hời

Trong dịp 10/10 này, đang có nhiều món mỹ phẩm giảm sâu đáng để chị em tham khảo.

Như thành thông lệ, 10/10 lại thành dịp siêu sale mà các chị em không thể bỏ qua. trong dịp này, nhiều hãng mỹ phẩm, trang thương mại điện tử cũng có chương trình giảm giá shock, mua 1 tặng 1 cực hời. cùng điểm qua 1 số chiếc deal mua 1 tặng 1 hot nhất trong dịp sale này để tranh thủ sắm ngay không tiếc nhé các nàng.

để da căng mịn, ngừa lão hóa thì bạn đừng quên uống collagen đều đặn. innerb glowshot collagen có thành phần chứa collagen thủy phân 3,000mg, elastin, chất chống oxy hóa (vitamin c) giúp nuôi dưỡng làn da ẩm mịn, căng bóng và tươi sáng rạng ngời mỗi ngày. sản phẩm có hương vị xoài thơm mát nên khá dễ uống.

[Box We Buy] - M1

kem chống nắng anessa vẫn luôn nằm trong top list được các chị em ngóng trong nhiều nhất. trong dịp sale này, anessa perfect uv spf50+/pa++++ có chương trình mua 1 tặng 1 rất đáng tham khảo. dòng kem chống nắng này vừa bảo vệ da mà còn có thành phần giàu dưỡng chất, dưỡng da luôn căng mịn, ẩm mượt.

[Box We Buy] - M2

Nước tẩy trang Ariul làm sạch lớp trang điểm và cả bụi bẩn, mang đến làn da sạch khỏe. Em nó có độ pH cân bằng và phù hợp với mọi loại da.

[Box We Buy] - M3

trời sang thu đông hanh khô cũng là lúc cần tăng cường cấp ẩm cho da. mặt nạ dưỡng da rainbow l'affair bổ sung vitamin dưỡng da sáng khỏe, ngừa lão hóa và làm dịu da hiệu quả. bạn có thể tranh thủ dịp sale mua 5 tặng 5 để rinh sẵn, dùng dần cho cả mùa đông.

[Box We Buy] - M4

kem chống nắng curél được nhiều người yêu thích vì lành tính, dịu nhẹ mà vẫn có độ chống nắng tốt. trong dịp này, khi mua kem chống nắng bạn sẽ được tặng kèm xịt dưỡng da cấp ẩm.

[Box We Buy] - M5

thêm 1 em serum cứu tinh cho mùa lạnh đang được giảm sâu, đó là senka deep moist 3x ha thành phần ha cấp ẩm sâu, dưỡng da căng mướt từ bên trong. ngoài ra, em nó còn hỗ trợ làm đầy các nếp nhăn, mang lại làn da căng mịn và rạng rỡ.

[Box We Buy] - M6

Sắm kem dưỡng ẩm sáng da hoa anh đào innisfree Jeju Cherry Blossom Jelly Cream, bạn sẽ được tặng kèm xịt khoáng dưỡng sáng hoa anh đào Jeju Cherry Blossom Mist. Dòng kem dưỡng này không chỉ dưỡng ẩm mà còn làm sáng, nâng tông da nhẹ nhàng, phù hợp với những cô nàng không thích trang điểm đậm.

[Box We Buy] - M7

shiseido cũng đang có chương trình tặng quà cực hấp dẫn, mua sữa dưỡng trắng shiseido white lucent day emulsion giá 1.6750k là nhận ngay set quà tặng dùng thử trị giá tới 1.800k. quá là sale siêu hời không thể bỏ lỡ.

[Box We Buy] - M8

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/my-pham-mua-1-tang-1-ngay-10-10-kem-chong-nang-mat-na-giay-mua-dip-nay-qua-hoi-20211007163439317.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY