12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Bài tập Kegel giúp tăng cường ham muốn và duy trì đời sống tình dục lành mạnh

Khi nói đến việc duy trì đời sống tình dục lành mạnh, các bài tập luyện cũng đóng vai trò quan trọng trong đó, các bài tập kegel là bài tập dễ dàng siết chặt và thả lỏng giúp tăng cường cơ sàn chậu.

Các bài tập Kegel cũng đồng thời hỗ trợ các cơ quan vùng chậu, bao gồm niệu đạo, bàng quang, ruột. Do đó, thực hiện các bài tập kegel thường xuyên có tác dụng thúc đẩy việc kiểm soát tốt bàng quang và chức năng tình dục.

Cho dù nam giới hay phụ nữ, những bài tập này có tác động đến sức khỏe tình dục theo những cách ngoạn mục nhất có thể. Khi bạn còn trẻ, việc cơ xương chậu khỏe và căng là điều tự nhiên. Tuy nhiên, theo thời gian và khi bạn già đi, chúng sẽ trở nên yếu đi một chút, thậm chí là lỏng lẻo do sinh nở, ung thư tuyến tiền liệt và các yếu tố khác.

Vai trò của bài tập kegel trong việc cải thiện ham muốn tình dục

Đối với phụ nữ, các bài tập kegel cải thiện ham muốn tình dục bằng cách giúp thư giãn cơ âm đạo. Nó cho phép âm đạo của phụ nữ mở ra hơn bình thường một chút, tránh đau khi quan hệ tình dục.

Đối với phụ nữ, các bài tập kegel cải thiện ham muốn tình dục của họ bằng cách giúp thư giãn cơ âm đạo - (Ảnh: Timesofindia).

Bằng cách cải thiện lưu thông máu trong âm đạo và sàn chậu, các bài tập kegel cũng có tác dụng làm tăng mức độ kích thích ở phụ nữ, đẩy nhanh quá trình bôi trơn âm đạo và giúp họ dễ dàng đạt cực khoái hơn.

Tương tự, ở nam giới, các bài tập kegel có tác dụng đẩy nhanh quá trình kích thích, giúp họ cương cứng mạnh mẽ hơn. Cơ sàn chậu mạnh mẽ có thể mang lại cho nam giới nhiều sức mạnh để kiểm soát được quá trình xuất tinh và cũng ngăn ngừa tình trạng lên đỉnh sớm.

Vì vậy, thực hiện các bài tập kegel thường xuyên không chỉ có thể làm tăng ham muốn tình dục ở mọi người, mà còn giúp cả nam giới và phụ nữ có được đời sống tình dục lành mạnh hơn.

Cách thực hiện các bài tập kegel

Cả nam và nữ đều có thể thực hiện các bài tập này theo cách gần như giống nhau. Bước đầu tiên để thực hiện bài tập kegel là xác định các cơ vùng chậu của bạn. Sau đó, bạn có thể vào một tư thế thoải mái để đảm bảo rằng cơ thể của mình được thư giãn.

Cả nam và nữ đều có thể thực hiện các bài tập Kegel theo cách gần như giống nhau - (Ảnh: Freepik).

- Hít sâu bằng mũi, để bụng hóp lại khi đầy không khí. Giữ cho cơ sàn chậu của bạn được thư giãn khi hít vào.

- Thở ra từ từ và nhịp nhàng bằng miệng, đồng thời nhẹ nhàng siết cơ sàn chậu giống như lúc bạn nhịn tiểu.

- Duy trì sự co bóp của cơ sàn chậu trong 3 đến 6 giây trong khi bạn thở ra.

- Thư giãn cơ hoàn toàn trong 6 đến 10 giây và điều hòa hơi thở giữa các hiệp. Lặp lại bài tập này ít nhất 10 lần mỗi buổi.

Bên cạnh các động tác "ép và thả", bạn cũng có thể thực hiện một số động tác cây cầu và squats, những động tác này cũng giúp vận động các cơ sàn chậu. Vì vậy, hãy bắt đầu và tham gia vào các bài tập kegel khác nhau để tăng ham muốn tình dục và cải thiện đời sống tình dục một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Phong Vũ

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/khoe-+/bai-tap-kegel-giup-tang-cuong-ham-muon-va-duy-tri-doi-song-tinh-duc-lanh-manh-30759/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY