Tình yêu và giới tính hôm nay

Bạn có tò mò về cuộc sống của các cậu ấm cô chiêu nhà tỷ phú thế giới?

Chắc rất nhiều người thắc mắc rằng cuộc sống con của tỷ phú sẽ rất khác với con của người dân bình thường. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu họ sống như thế nào nhé.

Những tỷ phú giàu có trên thế giới luôn được rất nhiều người ngưỡng mộ. Và cuộc sống con của tỷ phú trên thế giới sẽ như thế nào, liệu họ có sống cuộc sống xa hoa với những quyền thế của gia đình giàu có hay không? Hãy cùng tìm hiểu về họ để giải đáp thắc mắc này nhé.

1. Con của tỷ phú Bill Gates

Mặc dù Bill Gates nổi tiếng với việc nghỉ học giữa chừng khi đang học đại học, nhưng có vẻ ông không khuyến khích con mình làm điều đó. Theo Business Insider, con của Bill Gates và vợ Melinda Gates vẫn đi học giống như những thanh thiếu niên Mỹ khác. Họ cũng sinh hoạt như bao bạn trẻ ở độ tuổi của họ: chơi các môn thể thao, có tài khoản Instagram,... Mặc dù cha mẹ của họ giàu có sở hữu gần 90 tỷ đô la Mỹ, nhưng cuộc sống của họ cũng không quá xa hoa như mọi người tưởng tượng.

Gia đình tỷ phú Bill Gates

Bill Gates và vợ Melinda Gates có 3 người con: Jennifer, Rory và Phoebe. Thay vì phân chia tài sản cho các con thừa kế, Bill Gates lại quyết định từ bỏ thiết lập Quỹ tín thác cho các con, đem phần lớn tài sản của mình quyên góp cho quỹ từ thiện. Và thay vì bất bình không được sở hữu khối lượng tài sản từ cha mẹ, các con của Bill lại rất tự hào về quyết định của cha mình.

Con gái lớn của Bill Gates là Jennifer, cô hiện đang là sinh viên năm thứ 4 Đại học Stanford, và cô rất yêu thích bộ môn thể thao đua ngựa. Hiện cô là thành viên đội đua ngựa nước Mỹ. Dù cha cô là một người nổi tiếng trong ngành công nghệ thông tin thế giới, nhưng Jennifer rất ít khi tiếp xúc với khoa học công nghệ. Gia đình giàu có nhưng cô gái này hẹn hò với một anh chàng có cùng sở thích đua ngựa tên là Nayel Nassar quốc tịch Ai Cập. Nayel Nassar đã từng học ngành Kinh tế học và Quản lý học ở Đại học Stanford.

Tỷ phú Bill Gates và con gái lớn Jenifer

Con trai duy nhất của Bill Gates là Rory, năm nay 18 tuổi. Trong mắt mẹ Melinda của mình, Rory được nhận xét là người giàu lòng cảm thông và hiếu kỳ. Con gái nhỏ nhất của Bill Gates hiện nay 15 tuổi, tên là Phoebe. Cô bé đang học tại Lakeside High School, đây là ngôi trường tư thục, học phí mỗi năm là 33.000 đô la Mỹ.

1. Con của ông chủ Amazon Jeff Bezos

Jeff Bezos – nhà sáng lập Amazon cùng người vợ Mackenzie là một tiểu thuyết gia có 3 người con trai ruột và 1 người con gái nhận nuôi từ Trung Quốc. Tuổi của 4 người con này từ 12 đến 17 tuổi.

Mặc dù gia đình Jeff Bezos có tài sản trị giá đến 96 tỷ đô la Mỹ, nhưng ông miêu tả về gia đình mình là một gia đình bình thường với quan hệ thân mật.

Người sáng lập Amazon Jeff Bezos và người vợ Mackenzie Bezos

Bà Mackenzie cũng chia sẻ với Tạp chí Vogue rằng, hai vợ chồng cùng trao đổi, đưa ra một chuỗi các sách lược giáo dục như: du lịch trái mùa, ấp trứng gà thực, toán học Singapore, thực nghiệm khoa học trong nhà bếp, tham gia nhiều câu lạc bộ, vui chơi cùng những đứa trẻ con nhà hàng xóm.

Cha mẹ nào cũng muốn con cái của mình được thành công trong tương lai. Tuy nhiên, để giúp con mình đạt được điều này, Bezos không quá bao bọc con mình, không nâng niu chăm sóc thái quá mà ông dậy chúng đón nhận rủi ro một cách khôn ngoan.

Cụ thể, Bezos luôn khuyến khích các con của mình tham gia vào các hoạt động có thể gây hại cho chúng. Chẳng hạn như khi con chỉ mới 4 tuổi, ông và vợ từng để các con sử dụng dao sắc và đồ điện. Có thể thấy việc này là khá nguy hiểm. Tuy nhiên, nhà Bezos không nuôi con theo xu hướng bố mẹ bao bọc, bảo vệ con mình một cách thái quá.

Họ muốn giúp đỡ con mình hiểu biết về khái niệm "rủi ro". Để khi chúng đối mặt với những rủi ro, thay vì luống cuống không biết làm gì, chúng sẽ biết cách hạn chế ảnh hưởng hoặc biết các chống đỡ với rủi ro. Thế nhưng Bezos cũng cho rằng, không có nghĩa là để lũ trẻ lao vào nguy hiểm một cách mù quáng, mà vợ chồng ông chọn lọc để có thể dạy con tốt nhất. Đừng bao bọc và bảo vệ lũ trẻ, hãy học cách tin tưởng chúng khi đối mặt với rủi ro.

Cuộc sống con của tỷ phú không phải ai cũng hào nhoáng như khối lượng tài sản cha mẹ họ sở hữu. Cha mẹ họ yêu thương con như bao cha mẹ khác, và con của tỷ phú cũng được sống, học tập, sinh hoạt theo cách mà họ muốn.

Khuyên Vũ

Theo Tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/ban-co-to-mo-ve-cuoc-song-cua-cac-cau-am-co-chieu-nha-ty-phu-the-gioi-24539/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY