Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bạn gái tin đồn của T.O.P (Big Bang): Nhan sắc thì không bàn đến nhưng riêng khoản ăn mặc thì đẹp, tinh tế hơn hẳn cô nàng EX lắm thị phi ngày trước

Bạn gái tin đồn ghi điểm bao nhiêu, thì công chúng lại nhớ về cô nàng EX (bạn gái cũ) Han Seo Hee lắm thị phi và mất điểm bấy nhiêu.

Chỉ một bức ảnh chụp thân mật giữa Kim Gabin và T.O.P (Big Bang) mà cả showbiz Hàn lẫn Việt đều dậy sóng. Kim Gabin - cô nàng được cho là

Nữ diễn viên tân binh có cuộc sống khá kín đáo, cô nàng ít khi chia sẻ trên trang cá nhân, một vài bức ảnh nhỏ giọt đủ thấy Gabin không chỉ sở hữu nhan sắc nhẹ nhàng thanh tao và gu thời trang của cô cũng rất giản dị, tinh tế. Cô nàng thường xuyên diện áo sơ mi kín đáo, áo phông quần jean năng động... không mấy khi thấy Gabin lên đồ phá cách hay nổi loạn như nhiều idol Kpop hiện thời.

Kim Gabin xinh như nữ sinh trung học trong những thiết kế sơ mi trắng thanh lịch, chỉn chu.

Sơ mi và quần âu được cô nàng ứng dụng khá nhiều và chưa bao giờ nhàm chán hay nhạt nhòa.

Bạn gái tin đồn ghi điểm bao nhiêu, thì công chúng lại nhớ về cô nàng EX (bạn gái cũ) Han Seo Hee lắm thị phi và mất điểm bấy nhiêu. Nhan sắc thì không nói đến nhưng riêng về khoản phong cách thì Gabin được lòng người hâm mộ hơn hẳn Han Seo Hee.

Ngoài những scandal về cuộc sống cá nhân, tình cũ của T.O.P từng không ít lần khiến công chúng nhức mắt trước gu ăn mặc hở hang, khoe vòng 1 nảy nở.

Đằng sau nhan sắc xinh đẹp nóng bỏng là chuỗi thị phi tới tấp, Han Seo Hee chuyên khoe body nóng bỏng trong những bộ đồ sexy hở bạo hoặc chụp những bức hình thách thức ánh nhìn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ban-gai-tin-don-cua-top-big-bang-nhan-sac-thi-khong-ban-den-nhung-rieng-khoan-an-mac-thi-dep-tinh-te-hon-han-co-nang-ex-lam-thi-phi-ngay-truoc-20200520211404446.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY