Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bạn thân Hà Tăng hở bạo trong tiệc sinh nhật 37, nhưng đôi môi tều cùng nhan sắc khác lạ lại chiếm spotlight

Tất cả sự xa xỉ dát lên người đều không cứu nổi nhan sắc khác lạ của Heart Evangelista trong tiệc sinh nhật của chính mình.

Ngoài cuộc sống xa hoa vương giả, heart evangelista - "bạn thân hà tăng" còn là một đại mỹ nhân của philippines với nhan sắc xinh đẹp bất chấp tuổi tác cùng gu thời trang ngập tràn hàng hiệu xa xỉ. bằng nhan sắc xinh đẹp kiêu sa cùng tài năng thiên bẩm, heart evangelista đã chinh phục trái tim của thượng nghị sĩ francis escudero và trở thành một vị phu nhân có cuộc sống nhung lụa, xa hoa bậc nhất châu á.

Phong cách thời trang và sự xa xỉ của heart evangelista luôn khiến giới nhà giàu châu á phải choáng ngợp.

Ngoài là một phu nhân giàu có bậc nhất châu á, heart evangelista còn là một fashionista nổi tiếng góp mặt trong tất cả các show diễn và khách mời vip của tuần lễ thời trang quốc tế. bước vào tuổi 37, heart evangelista vẫn khiến công chúng ngưỡng mộ với sắc vóc gợi cảm của cô.

Heart Evangelista cùng bạn bè trong buổi tiệc sinh nhật lần thứ 37.

Mới đây, trong tiệc sinh nhật lần thứ 37 của mình, heart evangelista khoe dáng s*xy gợi cảm trong một bộ đồ lưới táo bạo. thiết kế phơi bày nội y bên trong, phô diễn trọn vẹn đường cong nóng bỏng của phu nhân thượng nghị sĩ.

Bộ cánh của heart evangelista quá chi táo bạo, phóng khoáng so với cương vị của một phu nhân chính trị gia.

Trong đó phải kể đến 6 chiếc vòng tay Cartier Love trị giá ước tính mỗi chiếc từ 4,500$ đến 56,500$ (khoảng từ 100 triệu - 1 tỷ đồng). Trong đó có tới 3 chiếc nạm full kim cương nên trị giá của chúng không hề đơn giản.

Chưa kể trên tay của heart evangelista còn xúng xính bộ nhẫn kim cương to bản lấp lánh hiệu cartier trị giá hơn 530 triệu và đôi bông tai cartier trị giá hơn 560 triệu đồng, khiến ai nhìn cũng chói mắt về sự xa hoa, lộng lẫy.

Bên cạnh những món trang sức bạc tỷ xa hoa lộng lẫy, trên tay của heart evangelista còn có chiếc túi serpenti forever của bvlgari.

Thế nhưng tất cả sự xa xỉ ấy đều không cứu nổi nhan sắc khác lạ của heart evangelista trong tiệc sinh nhật của chính mình. cô chọn layout makeup lòe loẹt với hàng mi dày bịch nặng nề như rèm cửa, chỉ riêng việc cử động đôi mắt dường như cũng khó khăn muôn phần.

Đôi môi tều khác lạ của heart evangelista cũng là chủ đề khiến dân tình phải bàn tán. bức ảnh chụp cận mặt càng tố rõ sự khác lạ của heart evangelista và nếu không nói thì khó ai có thể nhận ra.

Thiết kế mà heart evangelista được cho là lấy cảm hứng từ bộ đầm lưới hở bạo của zoe kravitz tại met gala 2021 nhưng kín đáo hơn nhiều. heart evangelista tiết chế hơn đôi chút khi không để bàn tọa lộ thiên trong set nội y tam giác "tin hin" như zoe kravitz.

https://afamily.vn/ban-than-ha-tang-ho-bao-trong-tiec-sinh-nhat-37-nhung-doi-moi-teu-cung-nhan-sac-khac-la-lai-chiem-spotlight-20220216094818879.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ban-than-ha-tang-ho-bao-trong-tiec-sinh-nhat-37-nhung-doi-moi-teu-cung-nhan-sac-khac-la-lai-chiem-spotlight-20220216094818879.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY