Tin y tế hôm nay

Tin y tế

BẢN TIN COVID-19 247 ngày 21/6: Những phóng viên, nhà báo lưu ngày xanh trong vùng tâm dịch

MangYTe- Hơn một năm với 4 lần bùng phát dịch COVID-19 tại Việt Nam là cả 4 lần phóng viên 2 tờ báo thuộc Bộ Y tế: Báo Sức khỏe Đời sống, Báo Gia đình Xã hội đã dấn thân vào vùng tâm dịch để phản ánh chân thực, sinh động về cuộc chiến chống dịch, cũng như tâm tư, nguyện vọng của người dân.

Bản tin covid-19 247 ngày 21/06 sẽ chuyển tải thông tin về bộ trưởng bộ y tế cảm ơn báo chí đồng hành cùng ngành y chống dịch covid-19; thứ trưởng bộ y tế kiểm tra công tác tiêm vắc –xin cho công nhân tp. hồ chí minh; hàng trăm sinh viên trường đại học y khoa sẵn sàng tham gia công tác phòng, chống dịch covid-19; những phóng viên, nhà báo lưu ngày xanh trong vùng tâm dịch.


Với các phóng viên vùng tâm dịch đó là những đêm không ngủ, những ngày quên bữa. Trong cuộc chiến khắc nghiệt này, chỉ có những ai dấn thân, vào cuộc mới thấu hiểu. Bởi với tất cả những phóng viên hiện trường, đằng sau những bản tin, bài viết thời sự là những khoảnh khắc nghẹn lòng.

Họ đã phải gác lại những nỗi niềm, khó khăn, lo toan để hoàn thành sứ mệnh chung của nghề. để từng trang của cuộc chiến phòng chống covid-19 được khắc ghi. để niềm tin vào màu áo blouse trắng mãi tỏa lan.

Mai Hạnh - Bảo Loan - Huy Hoàng

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/y-te/ban-tin-covid-19-247-ngay-21-6-nhung-phong-vien-nha-bao-luu-ngay-xanh-trong-vung-tam-dich-20210621201116739.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY