Dinh dưỡng hôm nay

Bánh mì sườn sụn và loạt món ngon đổi vị ngày hè ở TP.HCM

Hoành thánh trộn, khổ qua cà ớt, mì gà quay... là một số phiên bản ẩm thực lạ miệng khiến tín đồ sành ăn mê mẩn. Dưới đây là tọa độ thưởng thức món ngon bạn không thể bỏ lỡ.

Bạn có thể bắt đầu ngày mới bằng việc thưởng thức mónhoành thánh trộnlạ vị tại tiệm ăn trên đường lũy bán bích, quận tân phú. phần hoành thánh có lớp vỏ bột mỏng nên không tạo cảm giác ngấy cho người ăn. các topping như thịt nạc, trứng cút, tôm, thịt tim cũng được kết hợp hài hòa. điểm nhấn là bát nước dùng nóng hổi, đậm đà ăn kèm khiến món ăn thêm trọn vẹn. ảnh:ruahaman.

Đường gia phú, quận 6, là tọa độ để bạn trải nghiệm mónkhổ qua cà ớt. sự kết hợp của các nguyên liệu quen thuộc như đậu phụ, đậu bắp, khổ qua, ớt... lại tạo phiên bản ẩm thực lạ miệng khiến nhiều người ấn tượng. phần nước lèo thanh ngọt, được chế biến từ xương hầm cùng các loại rau củ là tinh túy tạo sức hấp dẫn cho món ăn này. ảnh:ruahaman.

Ngoài khổ qua cà ớt, bạn có thể thưởng thức phá lấu cải chua thơm ngon không kém. Cơm, mì gói haybánh mìlà những thức ăn kèm mà tín đồ sành ăn thỏa sức lựa chọn để bữa ăn thêm phần chất lượng. Quán thường phục vụ từ 10h-16h mỗi ngày. Điểm trừ là chỗ ngồi khá hạn chế, do đó bạn có thể mua mang về. Ảnh:Ruahaman.

Tiệm mì trên đường Hoa Lan, quận Phú Nhuận, luôn thu hút thực khách bởi loạt món sợi hấp dẫn. Mì bò sa tế tôm, xá xíu, sủi cảo... là các hương vị hứa hẹn thỏa mãn vị giác của bạn. Ảnh:Ruahaman, Nhitruong1806_

Mon ngon Sai Gon anh 6

Đặc biệt,mì gà quayđược nhiều tín đồ ăn uống lựa chọn bởi thịt gà thơm và được ướp thấm vị. Kiểu mì khô hoặc nước đều được chuẩn bị kỹ lưỡng và bắt mắt. Mức giá thực đơn từ 40.000 đồng. Quán thường mở cửa từ 9h30-22h. Ảnh:Ruahaman.

Bột chiên, hủ tiếu, nui xàolà một số gợi ý để bạn đổi vị bữa ăn hàng ngày. Quán trên đường Tân Phước, quận 1, là điểm hẹn cho những thực khách muốn thưởng thức loạt món hấp dẫn này với mức giá bình dân. Phần nước tương đặc trưng ăn kèm là điểm cộng khiến nhiều người thỏa mãn. Ảnh:Ruahaman.

Bánh mì là món ăn đường phố chinh phục nhiều tín đồ ẩm thực. tại tp.hcm, bạn có thể trải nghiệmbánh mì sườn sụn cải chuamới lạ trên đường nguyễn thần hiến, quận 4. món ăn được lòng thực khách nhờ sườn nướng thơm lừng và tẩm ướp đậm vị. hành lá, cải chua, sốt là những thành phần làm tăng sức hút cho phiên bản ẩm thực này. một ổ bánh mì có giá 25.000 đồng. ảnh:momentoffood.

Theo Khánh vân/Zing

Link bài gốc Lấy link

https://zingnews.vn/banh-mi-suon-sun-va-loat-mon-ngon-doi-vi-ngay-he-o-tphcm-post1097321.html

Theo Khánh vân/Zing

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/banh-mi-suon-sun-va-loat-mon-ngon-doi-vi-ngay-he-o-tp-hcm/20200704112409013)

Tin cùng nội dung

  • Ngoài việc dùng Thu*c, chế độ ăn uống cũng một phần nào hỗ trợ người bệnh làm chậm quá trình tiến triển của căn bệnh nguy hiểm này.
  • Sự tiến bộ của y học hiện nay, cả tây y và đông y, có thể giúp các đôi vợ chồng tăng khả năng thụ thai.
  • Theo y học cổ truyền, bệnh viêm loét dạ dày tá tràng thuộc phạm vi chứng vị quản thống.
  • Đau răng, sâu răng, lợi chảy máu thường gặp ở cả người lớn và trẻ em, nhưng trẻ em mắc nhiều hơn. Mặc dù không gây nguy hiểm, nhưng nó cũng mang đến nhiều phiền toái cho người bệnh, như tổn thương răng lợi, đau nhức, khó nhai hoặc không nhai được thức ăn, hôi miệng, mất tự tin khi giao tiếp. Nguyên nhân do âm huyết suy kém, hư hỏa bốc lên, khắc phạt các tạng can, tỳ, phế, thận. Xin giới thiệu một số món ăn Thu*c hỗ trợ trị bệnh.
  • Cá chép là loài cá nước ngọt phổ biến khắp các ao, hồ, sông suối ở nước ta. Ngoài công dụng làm thức ăn ngon, có giá trị dinh dưỡng cao, cá chép còn được sử dụng làm Thuốc bổ tỳ vị, lợi tiểu, thông sữa, an thai,… Xin giới thiệu một số món ăn Thuốc từ cá chép để bạn đọc tham khảo và áp dụng:
  • Với nguyên liệu dễ dàng mua được ở chợ, siêu thị, chúng ta có thể chế biến được những món ăn cải thiện trí nhớ, tốt cho trí não
  • Những tháng cuối năm, thời tiết càng trở nên lạnh giá khiến món thịt chó được nhiều người ưa chuộng và là món ăn hàng đầu trong các buổi liên hoan, gặp mặt bạn bè...
  • Tai biến mạch máu não là một căn bệnh nguy hiểm với những diễn biến khôn lường. Đây là một cấp cứu y khoa tính theo giờ vàng. Tuy nhiên, đa phần là để lại di chứng. Vì vậy, giai đoạn điều dưỡng sau tai biến cũng rất trường kỳ và quan trọng. Kinh nghiệm cho thấy, sử dụng bài Thuốc Đông y kết hợp với Tây y chữa trị sau tai biến có thể giúp ích cho sự phục hồi của người bệnh.
  • Thịt dê được chế biến thành nhiều món ăn có giá trị dinh dưỡng và chữa bệnh. Trong “Tản Đà thực phẩm”, cố thi sĩ Tản Đà rất ca ngợi các món ăn từ dê; các món này ăn vừa ích khí, ôn bổ trung hạ tiêu, dùng trong trường hợp ốm yếu, đau lưng mỏi gối, sinh hoạt T*nh d*c kém, di tinh, mộng tinh...
  • Sỏi tiết niệu trong y học cổ truyền thuộc phạm vi chứng “Thạch lâm” với nguyên nhân chủ yếu là do cảm nhiễm thấp nhiệt bên ngoài, ăn quá nhiều đồ cay nóng, béo ngọt, uống rượu vô độ, rối loạn tình chí lâu ngày làm tổn thương các tạng phụ khiến thấp nhiệt nội sinh tụ lại ở đường tiết niệu mà tạo thành sỏi.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY