Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bao lần đụng hàng Selena Gomez, Lisa có khi lấn lướt nhưng cũng có lúc “diện hàng hiệu như hàng chợ”

Lối mix đồ rối mắt đã vô tình khiến Lisa thua kém Selena Gomez khi đụng hàng.

Cả selena gomez và lisa đều là những nghệ sĩ nổi tiếng hiện nay, được nhiều người quan tâm. cả 2 cũng vô cùng chú trọng đầu tư vào hàng hiệu, vậy nên việc đụng hàng giữa họ cũng thường xuyên diễn ra. việc này đã tạo ra những màn so kè đáng chú ý giữa 2 mỹ nhân của làng giải trí.

đụng mẫu váy len của salvatore ferragamo, trong khi lisa diện với áo len cùng tông mang cảm giác trẻ trung thì selena gomez lại gợi cảm khi mix cùng thắt lưng bản to tôn chân thon gợi cảm.

cùng diện mẫu váy hồng của miu miu nhưng lisa có phần lấn lướt hơn selena gomez chút đỉnh nhờ kiểu tóc mái bằng ngọt ngào như búp bê; trong khi đó kiểu tóc uốn khiến selena gomez có phần dừ đi khá nhiều.

mẫu váy của celine được cả 2 cùng chọn diện khi chụp ảnh tạp chí. nếu như lisa mang cảm giác mảnh mai thanh nhã thì selena gomez lại tạo cảm giác đầy đặn, khỏe khoắn.

áo len gần 100 triệu của celine khi lisa diện lên thì tạo cảm giác quyền lực quý phái, selena gomez lại ghi điểm trẻ trung, ngọt ngào. mỗi người một vẻ khiến dân tình khó phân thắng bại.

mẫu legging sặc sỡ của balenciaga vốn vô cùng khó diện, dù lisa rất thần thái nhưng lối mix đồ rối mắt khiến bộ cánh này bị chê "hàng hiệu mà trông như hàng chợ". ngược lại về phần selena, lối mix đồ cả cây cùng với kiểu tóc, pose dáng chuyên nghiệp mang đến cho cô hình ảnh sắc lạnh, thần thái.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bao-lan-dung-hang-selena-gomez-lisa-co-khi-lan-luot-nhung-cung-co-luc-dien-hang-hieu-nhu-hang-cho-20210719131304181.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY