Tâm sự hôm nay

Bão số 2 gây mưa lớn, Hà Nội có nguy cơ ngập úng các tuyến phố nội thành

Hiện nay, khu vực nội thành Hà Nội có mưa, mưa vừa đến mưa to. Lượng mưa tích lũy đo được trong 1 giờ vừa qua trong khoảng từ 30-50mm.

trung tâm dự báo kttv quốc gia thông tin, đêm qua và sáng sớm nay (13/6), bão số 2 ảnh hưởng trực tiếp đến khu vực đồng bằng bắc bộ và bắc trung bộ. khoảng 5 giờ sáng ngày 13/6, bão số 2 nằm trên khu vực từ thái bình đến phía bắc nghệ an.

Trong đợt mưa này, các tuyến phố chỉ ngập trong thời gian xảy ra mưa cường độ lớn và tiêu thoát hết ngay sau khi mưa kết thúc.

Bão số 2 gây mưa lớn, Hà Nội có nguy cơ ngập úng các tuyến phố nội thành

Trong những giờ tới, những vùng mây đối lưu sẽ còn tiếp tục phát triển, mở rộng, gây mưa rào và dông cho các khu vực trên và có khả năng lan sang các khu vực lân cận và các quận huyện khác ở trung tâm tp hà nội. trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, và gió giật mạnh.

Cảnh báo trong 2 giờ tới, khu vực nội thành Hà Nội và các vùng lân cận vẫn tiếp tục có mưa với lượng mưa tích lũy phổ biến trong khoảng từ 30-40 mm, có nơi trên 50mm. Đợt mưa này có khả năng sẽ gây ngập úng cho nhiều tuyến phố nội thành với độ sâu phổ biến từ 10-30cm bao gồm:

H.H(T/h) (vtv.vn)

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/bao-so-2-gay-mua-lon-ha-noi-co-nguy-co-ngap-ung-cac-tuyen-pho-noi-thanh-2021061308564789.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY