Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Bắt giữ 23 đối tượng tổ chức đá gà ăn tiền trong rẫy cà phê

Cà Mau: Triệt phá 3 tụ điểm đá gà ăn tiền trực tuyến

Trước đó, ngày 20/6, lúc đó vào khoảng 16h, một tổ công tác của phòng cảnh sát hình sự, công an tỉnh đắk lắk đã ập vào khu rẫy cà phê của gia đình ông trần thanh dũng ở thôn 5, xã ea m’nang (huyện cư m’gar). tại nơi này đã xuất hiện trên 40 đối tượng tổ chức đá gà ăn tiền, nhiều đối tượng đã chạy vào rẫy cà phê tẩu thoát khi thấy công an ập tới.

Theo đó, 23 đối tượng đã bị cơ quan công an đã tiến hành bắt giữ, trong đó có trên 44 triệu đồng tiền mặt, 2 con gà đá, trên 30 chiếc điện thoại di động cùng nhiều tang vật có liên quan. tất cả những đối tượng này đều đến từ huyện cư m’gar và tp buôn ma thuột (tỉnh đắk lắk).

Bước đầu xác minh, trường đá gà này do 2 đối tượng mai ngọc tú (33 tuổi) và lê xuân cửu (26 tuổi, cùng ngụ tại xã ea m’nang) cầm đầu và đã hoạt động từ nhiều tháng nay.

Các đối tượng thường xuyên đứng ra tổ chức đá gà cho các con bạc với hình thức C* c**c thắng thua bằng tiền. để tránh sự phát hiện của lực lượng chức năng, địa điểm các đối tượng thường chọn để đá gà tại những khu rẫy cà phê vắng, trong rừng rậm.

Cơ quan công an đã làm rõ được tổng số tiền đặt cược thắng thua cho 2 con gà đá hiệp đầu tiên của các đối tượng là trên 54 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được mở rộng, điều tra xác minh và làm rõ.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/bat-giu-23-doi-tuong-to-chuc-da-ga-an-tien-trong-ray-ca-phe-post83519.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY