Tình yêu và giới tính hôm nay

Bật mí sở thích của 12 con giáp trong ngày 8/3 năm nay

Bạn cần biết 12 con giáp thích được tặng gì trong ngày 8/3 sắp tới để có được sự lựa chọn những món quà ưng ý nhất cho những người phụ nữ mà bạn yêu mến.

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 đang đến gần, bạn đã có ý tưởng gì để tỏ lòng yêu mến đối với người bà, người mẹ, người thầy, đặc biệt là người phụ nữ mà bạn yêu chưa? Dưới đây là chia sẻ của 12 con giáp thích được tặng quà gì trong ngày 8/3, bạn cùng tham khảo nhé để hiểu hơn về sở thích của phái đẹp nhé.

Tuổi Tý: vận đào hoa của những cô nàng tuổi Tý trong ngày 8/3 năm nay sẽ rất vượng, hơn nữa con giáp này lại rất coi trọng vẻ bề ngoài của chính mình. Nhằm tôn lên nhan sắc của mình, họ không tiếc tiền để mua những sản phẩm làm đẹp. Vì vậy, những món quà như những phiếu làm đẹp ở spa hay mỹ phẩm sẽ luôn khiến các cô nàng tuổi Tý rất thích thú.

Những món mỹ phẩm sẽ khiến các cô nàng tuổi Tý thích mê

Tuổi Sửu: Ngoài tính cách chăm chỉ, luôn biết quan tâm đến mọi người, thì đặc điểm nổi bật của phụ nữ tuổi Sửu là luôn luôn muốn khám phá những điều mới lạ. Do đó, những cuốn sách hay có nội dung khám phá về những điều mới lạ là món quà 8/3 mà các nàng tuổi Sửu yêu thích nhất.

Tuổi Dần: Trong ngày 8/3 sắp tới, tài vận của những cô nàng tuổi Dần vô cùng vượng phát, không những họ được tăng lương tăng thưởng, mà còn nhận được vô số quà tặng.

Nhưng những phụ nữ tuổi Dần là người luôn biết quan tâm đến sức khỏe của bản thân mình do đó các loại thuốc bổ hay những đồ ăn có lợi cho sức khỏe chính là quà tặng phù hợp nhất với con giáp này.

Tuổi Mão: Phụ nữ tuổi Mão là người luôn cầu toàn, đòi hỏi mọi việc lúc nào cũng phải hoàn hảo do đó họ thường tự tạo nên cho mình rất nhiều áp lực trong công việc cũng như cuộc sống. Ngày lễ 8/3 sắp tới hãy giúp họ giải tỏa những áp lực căng thẳng bằng một chuyến du lịch hay những vé xem phim, ca nhạc.

Tuổi Thìn: Những cô nàng tuổi Thìn thường là người hoạt bát, rất thích nấu ăn cũng như việc thưởng thức những món ăn ngon, chính vì vậy món quà mà bạn có thể tặng cho họ là mời họ đi ăn một bữa ăn thịnh soạn.

Một bữa tối lãng mạn với những món ăn ngon sẽ đúng ý của các cô nàng tuổi Thìn

Tuổi Tỵ: Ngày 8/3 năm nay, tài vận của phụ nữ tuổi Tỵ rất tốt, rất thích hợp cho việc đầu tư làm ăn. Do đó, những món đồ phong thủy có lợi cho việc kinh doanh chính là món quà ý nghĩa nhất cho con giáp này trong ngày quốc tế phụ nữ sắp tới.

Tuổi Ngọ: Phụ nữ tuổi Ngọ là những cô nàng rất thích trải nghiệm, khám phá du lịch nên những chiếc điện thoại thông minh sẽ là quà tặng phù hợp nhất cho con giáp này ngày 8/3. Bởi đó thường là phương tiện liên lạc cho họ với mọi người trong những chuyến đi khám phá của bản thân mình.

Tuổi Mùi: Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 chính là ngày tài vận vượng phát của phụ nữ tuổi Mùi, đồng thời cũng là thời gian thuận lợi cho việc cầu tài vận của con giáp này. Những vật phẩm phong thủy cầu tài, chiêu tài sẽ là món quà mà phụ nữ tuổi Mùi vô cùng thích thú.

Tuổi Thân: Phụ nữ tuổi Thân thường là tuýp người quan tâm đến sức khỏe của bản thân mình. Vì vậy, trong dịp 8/3 sắp tới bạn nên tặng cho họ những liệu trình chăm sóc sức khỏe, những lọ thuốc bổ hoặc vitamin tổng hợp, đó sẽ là món quà rất ý nghĩa cho họ.

Tuổi Dậu: Những cô nàng tuổi Dậu là những cô nàng luôn yêu thích thời trang và xem trọng vẻ bề ngoài. Do đó trong ngày 8/3, bạn hãy dẫn cô nàng tuổi Dậu đi shopping, mua sắm quần áo hoặc trang sức sẽ khiến con giáp này rất vui sướng và thích thú.

Tuổi Dậu luôn xem trọng vẻ bề ngoài nên tặng đồ trang sức sẽ khiến nàng rất vui

Tuổi Tuất: Phụ nữ tuổi Tuất trong thời gian gần đây luôn bận rộn với công việc và học tập, thậm chí họ không còn thời gian mà chú ý đến bữa ăn hàng ngày của mình. Vì vậy, một bữa ăn thịnh soạn, giàu dinh dưỡng chính là món quà ý nghĩa nhất cho con giáp này ngày 8/3.

Tuổi Hợi: Phụ nữ tuổi Hợi không chỉ là người rất chăm chỉ, khéo léo, mà họ cũng là người rất lãng mạn. Do đó, trong dịp 8/3 này, những bó hoa đẹp hay vé mời xem những chương trình nghệ thuật chính là món quà yêu thích con giáp này.

Với những thông tin về 12 con giáp thích được tặng quà gì trong ngày 8/3 ở trên, hy vọng bạn đã có thể chọn cho mình một món quà thích hợp nhất để tặng cho những người phụ nữ mà bạn yêu mến.

Khuyên Vũ

Theo Tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/bat-mi-so-thich-cua-12-con-giap-trong-ngay-83-nam-nay-25049/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY