Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Bất ngờ với loạt ảnh lúc bầu bí của hot mom Chi Bé: Xinh đẹp, thon thả suốt thai kỳ và giấu bụng bầu cực siêu

Hóa ra Chi Bé đã để lộ rất nhiều dấu hiệu mang thai nhưng người hâm mộ đã không để ý mà thôi.

Thông tin chi bé chính thức làm mẹ ở tuổi 18 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. không ít người đã vô cùng ngạc nhiên bởi trước đó, họ chưa từng nghe đến chuyện bầu bí của cô nàng này. ngay sau đó, người hâm mộ đã lục lại trang cá nhân của chi bé và bất ngờ phát hiện ra nhiều điểm thú vị. hóa ra, hot mom 18 tuổi này đã để lộ nhiều dấu hiệu mang thai, chỉ là do cư dân mạng đã không để ý mà thôi.

Phải công nhận là chi bé đã trải qua một thai kỳ khá xinh đẹp và khỏe mạnh. có lẽ vì vốn sở hữu thân hình gọn gàng, mảnh mai nên chi bé không bị tăng cân quá nhiều. nhờ đó mà cô vẫn duy trì được dáng vẻ thon gọn.

Một vài bức ảnh được chi bé đăng từ tháng 3, lúc này cô đã mang thai được 4 tháng nhưng vòng eo vẫn rất nuột nà, gợi cảm. đến tháng 4, lúc này chi bé có bầu đươc 5 tháng, trong một bức ảnh diện chân váy và áo croptop, cựu hot teen này đã để lộ vòng 2 lớn, nhô ra phía trước. tuy nhiên phải để ý kỹ thì mới có thể phát hiện ra được.

Ngoài ra, trong một vài bức ảnh chụp cùng chồng, chi bé đã lựa chọn mặc áo phông dáng rộng để khéo léo giấu dáng nhưng vòng 2 vẫn lấp ló sau áo.

Cuối tháng 5 là lúc chi bé mang thai được khoảng 6 tháng rưỡi, qua những bức ảnh có thể nhận thấy chi bé đã tăng cân nên gương mặt trở nên tròn trịa, chân tay mũm mĩm hơn khá nhiều. cũng từ thời điểm này, chi bé gần như chỉ chụp ảnh phần trên chứ không chụp ảnh toàn thân như trước. có lẽ vì bụng bầu đã lớn nên cô nàng không thể khoe dáng được nữa rồi.

Không chỉ duy trì được dáng son, chi bé còn giữ được nhan sắc tươi trẻ, làn da mịn màng, không hề gặp những vấn đề như mụn, nám, sạm da như nhiều mẹ bầu khác. nhìn chung suốt 9 tháng 10 ngày bầu bí, chi bé lúc nào cũng xinh xắn, khỏe mạnh, nhanh nhẹn, chẳng hề giống một người phụ nữ đang mang thai chút nào.

Bảo sao mà mọi người theo dõi trang cá nhân của chi bé thường xuyên nhưng không hề phát hiện chuyện cô nàng đang có bầu. cũng chính vì thế mà hot mom sinh năm 2002 vẫn nhận lời quảng cáo Thu*c giảm cân đều đặn mà không ai mảy may nghi ngờ.

Chi bé tên thật là đào kim chi, sinh năm 2002. vào khoảng năm 2017, cô nổi lên cùng nhóm hot teen với linh ka, long hoàng, long bi. bẵng đi một thời gian, chi bé lại hot trở lại với thông tin đã làm mẹ. điều này hứa hẹn chi bé sẽ trở thành một trong những hot mom thế hệ mới được nhiều người chú ý cho mà xem.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bat-ngo-voi-loat-anh-luc-bau-bi-cua-hot-mom-chi-be-xinh-dep-thon-tha-suot-thai-ky-va-giau-bung-bau-cuc-sieu-20200915123414142.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Có rất nhiều nguyên nhân gây vô sinh, ngoài lý do trục trặc trong bộ máy vận hành còn có một kẻ âm thầm, không dấu hiệu, lặng lẽ và rất bất ngờ.
  • Dù có ch*t tôi cũng phải biết mình đã mắc phải bệnh gì - chàng trai 20 tuổi nằm trên giường bệnh ở Hà Bắc, Trung Quốc hổn hển nói khó nhọc.
  • Trễ kinh, mệt mỏi và ốm nghén là những triệu chứng phổ biến nhất của giai đoạn đầu mang thai. Bài viết này cũng nói về những thay đổi khác trong ba tháng đầu thai kỳ.
  • Hầu như những người thấy khó chịu trong ba tháng đầu của thai kỳ thường bắt đầu cảm thấy tốt hơn khi bước qua ba tháng giữa. Giảm bớt triệu chứng buồn nôn và nôn của ốm nghén, ít thay đổi xúc cảm hơn, và bạn sẽ cảm thấy khỏe hơn. Đây là một thời điểm tốt để thực hiện những việc chuẩn bị cần thiết để sẵn sàng chào đón con của bạn.
  • Ba tháng cuối thai kỳ được gọi là “giai đoạn căng của thai kỳ! Cùng với sự phát triển của em bé, bạn sẽ cảm thấy cơ thể mình vụng về và nặng nề hơn. Tuy nhiên, bạn sẽ thích thú với cảm giác cử động của bé. Bản năng làm tổ thôi thúc bạn dọn dẹp nhà cửa và chuẩn bị chào đón bé ra đời.
  • Tập thể dục giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn và duy trì cân nặng của mình. Tập luyện còn có thể giúp giảm bớt hoặc ngăn chặn sự khó chịu trong thời gian mang thai. Nó cũng có thể giúp bạn có thêm năng lượng và chuẩn bị cơ thể bạn vào chuyển dạ bằng cách tăng khả năng chịu đựng và sức mạnh cơ bắp. Nếu không mắc bệnh lý nghiêm trọng và đang có một thai kỳ không biến chứng, thường thì tập thể dục là an toàn.
  • Từ khi được thụ tinh cho đến khi sinh, thai nhi sẽ qua nhiều giai đoạn phát triển khác nhau cho đến khi bé đã sẵn sàng để được sinh ra. Bài viết này giới thiệu những điều sẽ xảy ra trong 3 tháng đầu của con bạn.
  • Bộ ba sàng lọc (Triple test) là xét nghiệm máu xác định nồng độ alpha-fetoprotein, human chorionic gonadotropin (hCG) và estriol trong máu mẹ. Kết quả xét nghiệm giúp cho bác sĩ tìm ra những trường hợp em bé có nguy cơ cao hơn bị những dị tật bẩm sinh như hội chứng Down và dị tật ống thần kinh.
  • Siêu âm thai là một xét nghiệm dùng sóng âm thanh để tạo ra hình ảnh của em bé trên màn hình video. Những hình ảnh này giúp bác sĩ đánh giá xem em bé có khỏe không và cũng cho bạn “nhìn trộm” bé một tí.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY