Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bắt trend trang điểm xinh tươi năm nay, các chị em bổ sung ngay những món đồ mỹ phẩm này nhân dịp sale to thế kỷ nhé!

Mùa hè, mùa du lịch sắp đến rồi, sắm đồ trang điểm mới để đi chơi thôi các chị em nhỉ?

Đồ trang điểm chắc hẳn là những món đồ không thể thiếu của các chị em. đúng dịp mùa hè, mùa du lịch đang đến và tranh thủ có lễ hội mua sắm lazada sinh nhật thế kỷ từ nay đến 29/3 các chị em hãy bắt trend trang điểm xinh tươi và sắm thêm những món đồ mỹ phẩm mới nhé!

Gợi ý những món đồ trang điểm xinh tươi cho các chị em

Son kem lì Merzy The First Velvet

Son của Merzy vẫn luôn khiến các chị em mê mẩn bởi màu son thời thượng, chất son đẹp mà giá cả lại vô cùng "hạt dẻ". Phiên bản The First Velvet Tint với lớp vỏ hạng hình trụ vuông bo nhẹ ở góc cùng tone màu ombre mang đến cảm giác trẻ trung, hiện đại.

Cọ son dạng vát chéo quen tạo sự thuận tiện cho việc viền môi, chất son lên màu chuẩn, mịn mướt không hề lộ vân môi và giữ màu lâu trong thời gian dài. Son có bảng màu rất trendy, cá tính như #V13 màu cam nude, #V14 màu hồng đất, #V15 màu cam ánh nâu, #V16 màu đỏ Chili, #V17 màu đỏ gạch base cam, #V18 màu nâu đất Chocolate.

[Box tag giá] - Son kem lì Merzy The First Velvet


Mascara chuốt kéo dài và cong mi Browit My Everyday

Nếu chị em nào chưa biết thì browit là thương hiệu mỹ phẩm hàn quốc và có nhà máy sản xuất tại thái lan. đây là một thương hiệu được tin dùng tại thái và cũng được các chị em việt nam yêu thích.

Mascara là một sản phẩm không thể bỏ qua củ Browit. Sản phẩm mascara này có thiết kế đầu chải lược đặc biệt giúp dễ dàng chải đến từng sợi mi nhỏ và ngắn nhất, không những thế còn giúp kéo mi dài, đều và tách rời giúp mi không bị vón sau mỗi lần chải. Mascara chống thấm nước và mồ hôi nên các chị em yên tâm sử dụng cả ngày dài nhé!

[Box tag giá] - Mascara chuốt kéo dài và cong mi Browit My Everyday


Phấn nước Laneige Neo Cushion Glow

Muốn có một làn da tươi tắn thì các nàng hãy sắm ngay một "em" phấn nước laneige neo cushion glow nha. nàng nào có làn da khô, da thiếu ẩm, xỉn màu thì laneige neo cushion glow cũng "cân" hết.

Công dùng sản phẩm cushion này là dưỡng ẩm và kéo dài suốt cả ngày, bám lâu trên da nhưng lại không nhanh xuống tông. Hiệu ứng bóng mướt, sáng da, tăng độ bắt sáng chắc hẳn sẽ làm vừa lòng các chị em. Đặc biệt, với chỉ số chống nắng cao SPF 50+ PA+++, các chị em có thể yên tâm đi ra nắng. Cushion có nhiều tông màu, phù hợp cho mọi sắc da.

[box tag giá] - phấn nước laneige neo cushion glow


Phấn má hồng Eglips Cheek Fit Blusher

Đừng quên nhấn nhá thêm một chút má hồng cho tươi tắn và rạng rỡ nhé các nàng ơi. Mách nhỏ cho các nàng phấn má Eglips Cheek Fit Blusher, với chất phấn mịn màng đem đến cho đôi gò má màu sắc trong trẻo tựa như được ửng hồng từ sâu bên trong.

Bảng màu đa dạng được lấy cảm hứng từ màu sắc của những đóa hoa, Eglips Cheek Fit Blusher chắc chắn sẽ khiến các chị em hài lòng: #01 tím oải hương, #02 hồng pha tím, #03 cam đào nhạt, #04 cam san hô, #05 hồng đất pha cam, #06 cam đất.

[Box tag giá] - Phấn má hồng Eglips Cheek Fit Blusher


Kem hồng dưỡng ẩm Moisture Surge và Smart Serum Clinique

Trang điểm xinh đẹp thì các chị em nhớ phải dưỡng da đầy đủ đó nha. Gợi ý cho các nàng kem dưỡng ẩm Clinique Moisture Surge và Smart Serum Clinique. Kem dưỡng ẩm Clinique Moisture Surge phù hợp mọi loại da từ rất khô đến khô, hỗn hợp khô, hỗn hợp dầu, nhờn, da thường và giúp cung cấp độ ẩm tăng cường cho da ngay lập tức. Trong 100 giờ, da của bạn rạng rỡ và tràn đầy sức sống.

Còn smart serum clinique có chứa cl1870 peptide giúp tăng cường tái tạo và sản sinh collagen, retinoid thế hệ mới giúp trẻ hóa, kích hoạt đổi mới tế bào da và hyaluronic acid giúp dưỡng ẩm, phục hồi và làm đầy rãnh nhăn.

Chắc chắn đây là một combo dưỡng da các chị em không thể bỏ qua trong dịp sale này!

[box tag giá] - kem hồng dưỡng ẩm moisture surge và smart serum clinique

Lễ hội mua sắm Lazada "Sinh nhật thế kỷ" diễn ra từ 0h ngày 27/3 đến hết ngày 29/3, người dùng có thể tận hưởng mua sắm tiết kiệm với mức ưu đãi đến 50%, voucher tích lũy 1 triệu đồng và miễn phí vận chuyển. Đặc biệt, Lazada còn mang đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí hàng đầu với các hoạt động chơi game - tham gia livestream giveaway "Sinh nhật thế kỷ - Trúng quà to 10 tỷ" với cơ hội nhận hàng trăm nghìn voucher giảm giá, quà tặng giá trị cao như xe hơi Mazda, từ nay đến 29/3. Nhanh tay khám phá sinh nhật Lazada, săn sale to thế kỷ tại đây.

https://afamily.vn/bat-trend-trang-diem-xinh-tuoi-nam-nay-cac-chi-em-bo-sung-ngay-nhung-mon-do-my-pham-nay-nhan-dip-sale-to-the-ky-nhe-20220328152314589.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bat-trend-trang-diem-xinh-tuoi-nam-nay-cac-chi-em-bo-sung-ngay-nhung-mon-do-my-pham-nay-nhan-dip-sale-to-the-ky-nhe-20220328152314589.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY