Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Bé gái 4 tuổi khóc khản cổ không cho bà làm thịt con vịt cưng, dân mạng sụt sùi nhớ lại kỷ niệm ám ảnh thời thơ ấu

Đoạn video khiến nhiều người xúc động trước sự đáng yêu và tốt bụng của bé gái, không ít người bồi hồi nhớ lại kỷ niệm kinh dị khi người bạn thơ ấu của họ bị gia đình đem ra làm thịt.

Mới gần đây, trên mạng xã hội weibo có lan truyền một đoạn video ngắn về một bé gái đang khóc gào lên, cố ngăn bà của cô bé làm thịt con vịt. tuy chỉ có hơn chục giây nhưng đoạn phim này đã làm cho dân mạng hết sức xúc động. ai cũng khen bé gái kia thật có tấm lòng nhân hậu, biết yêu thương động vật.

Bé gái 4 tuổi khóc khản cổ không cho bà làm thịt con vịt cưng, dân mạng sụt sùi nhớ lại kỷ niệm ám ảnh thời thơ ấu - Ảnh 1.

bé 4 tuổi khóc cạn nước mắt khi thấy bà định giết con vịt cưng.

Được biết gia đình của bé gái này ở Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Hôm đó, bà nội của bé tay cầm con dao phay lớn, định mang con vịt nuôi trong nhà cắt tiết, làm vài món đãi gia đình. Không ngờ chưa kịp làm gì thì bà liền bị cháu gái phát hiện. Nhìn thấy con vịt cưng sắp bị giết, cô bé đã khóc thét lên, lao vào ôm chặt lấy tay bà và giằng lại con vịt, nhất định không cho bà làm hại đến con vật.

Bé gái 4 tuổi khóc khản cổ không cho bà làm thịt con vịt cưng, dân mạng sụt sùi nhớ lại kỷ niệm ám ảnh thời thơ ấu - Ảnh 2.

Hai bà cháu giằng co một lúc, trước thái độ kiên quyết của cô cháu gái, người bà không còn cách nào khác đành phải đồng ý không giết vịt nữa. Tận mắt nhìn thấy bà đem cất con dao, bé gái mới quệt nước mắt, yên tâm đi vào nhà. Hẳn là bé gái này đã xem con vịt giống như thú cưng của mình, vì thế khi bà đòi giết con vịt, bé gái đã quyết tâm phải bảo vệ tới cùng.

Bé gái 4 tuổi khóc khản cổ không cho bà làm thịt con vịt cưng, dân mạng sụt sùi nhớ lại kỷ niệm ám ảnh thời thơ ấu - Ảnh 3.

Dù dùng mọi cách nhưng cuối cùng cô bé vẫn không cứu nổi con vịt.

Không ngờ thì ra bà chỉ chơi "kế hoãn binh". Ngay sáng sớm ngày hôm sau khi cháu gái còn đang say ngủ, người bà này đã lén mang con vịt ra làm thịt, chế biến thành những món ăn ngon lành.

Chia sẻ với truyền thông, anh Hoàng - cậu ruột của bé gái cho biết cô bé đã buồn đến mức chẳng nói năng gì mà chỉ khóc như mưa khi biết con vịt không còn nữa. Mãi cho đến khi bà dùng hết lời ngon ngọt dụ dỗ, hứa hẹn sẽ mua đền một con vịt khác thì cô bé mới chịu cười trở lại.

Bé gái 4 tuổi khóc khản cổ không cho bà làm thịt con vịt cưng, dân mạng sụt sùi nhớ lại kỷ niệm ám ảnh thời thơ ấu - Ảnh 4.

Đoạn video được lan truyền mang đến nhiều cảm xúc cho cộng đồng mạng. Không ít người đã chia sẻ rằng xem clip xong lại khiến họ bồi hồi nhớ lại kỷ niệm "kinh dị" đầu đời khi tận mắt nhìn thấy con vật cưng của mình bị đem ra làm thức ăn.

"Ngày xưa có một hôm bố mẹ tôi mang về một chú thỏ trắng xinh ơi là xinh. Tôi đã chăm sóc nó, tự hứa sẽ xem nó như một người bạn thân. Ai ngờ tới chiều hôm đó con thỏ bị đem ra làm thức ăn. Khi đó tôi chưa tới 10 tuổi nữa, vụ đó khiến tôi sang chấn tâm lý, ám ảnh suốt cả một thời gian dài".

"Hồi xưa bố mẹ tôi có nuôi cả chuồng gà. Chiều nào tôi cũng ra ngắm rồi cho mấy con gà con ăn. Rồi một hôm khác mẹ bưng ra cả nồi cháo thơm phưng phức khiến tôi ăn ngấu nghiến liền 3 bát. Sau đó tôi mới biết đó là cháo gà mà còn được nấu từ con gà mà tôi cưng nhất. Từ đó đến nay tôi không ăn thịt gà nữa."

(Nguồn: Weibo)

Bé gái 4 tuổi khóc khản cổ không cho bà làm thịt con vịt cưng, dân mạng sụt sùi nhớ lại kỷ niệm ám ảnh thời thơ ấu - Ảnh 5.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/be-gai-4-tuoi-khoc-khan-co-khong-cho-ba-lam-thit-con-vit-cung-dan-mang-sut-sui-nho-lai-ky-niem-am-anh-thoi-tho-au-20210507131107591.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY