Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Bệnh nghề nghiệp: Giám khảo được yêu thích nhất Rap Việt Rhymastic dạy con đọc rap từ thuở còn thơ nhưng hài hước nhất là biểu cảm của cậu nhóc

Nhìn mà xem, Ma Bư có vẻ rất thích thú với rap đấy nhé. Đúng là không hổ danh con nhà nòi.

"phù thủy âm nhạc" rhymastic không chỉ Dù bận rộn với công việc nhưng

Rhymastic chia sẻ khoảnh khắc

Anh hài hước viết: "dạy rap từ thuở còn thơ", ông bố trẻ liên tục đọc rap cho con nghe và còn không quên có những động tác biểu diễn y như đang đứng trên sân khấu. nhưng điều thú vị hơn cả là

"Phù thủy âm nhạc" luôn cố gắng dành thời gian chăm sóc, chơi cùng con.

Hình ảnh bố bỉm sữa của anh khiến fan bất ngờ thích thú.

Bệnh nghề nghiệp, giám khảo Rap Việt Rhymastic

Gia đình hạnh phúc của

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/benh-nghe-nghiep-giam-khao-rap-viet-rhymastic-day-con-doc-rap-tu-thuo-con-tho-nhung-hai-huoc-nhat-la-bieu-cam-cua-cau-nhoc-20201023124125767.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Tôi tự hỏi vì sao các ông bố có thể nhanh chóng chìm vào giấc ngủ đến thế, khiến nhiều lúc các bà mẹ cảm thấy bị bỏ mặc với sự lục đục của con và luôn mệt mỏi vì thiếu ngủ.
  • Là một người kiệm lời, “làm nhiều hơn nói”, ông Lý Quang Diệu có cuộc hôn nhân đầy hạnh phúc và những người con thành đạt không kém gì bố nhờ những bí quyết dạy con riêng của mình.
  • Mới đây, một người dùng Facebook có nickname Zindagi Gulzar Hai đã gây tranh cãi khi đăng tải một Danh sách những điều cần dạy ngay khi con còn nhỏ, với rất nhiều nguyên tắc và điều cấm kỵ để bảo đảm an toàn tuyệt đối cho con trẻ.
  • Hãy nhận đi: Bạn cũng mắc phải những lỗi này. Thực ra đó là chuyện thường tình, vì nhiều người khác cũng vậy. Nhưng nếu muốn cải thiện thực sự mối quan hệ giữa bạn với bọn trẻ, đã đến lúc bạn phải thay đổi.
  • Nhiều người cho rằng, nhờ vào mạng xã hội mà ông Barack Obama đã đắc cử Tổng thống vào năm 2008. Thế nhưng ông nhất quyết không cho các con gái dùng Facebook.
  • Cha phải giúp con gái mình nhận ra điểm đặc biệt của bản thân, hiểu rằng con là đặc biệt và duy nhất.
  • Không nói dối, ăn cắp, xin lỗi khi sai, thận trọng suy xét, không bao giờ làm tổn thương bất kỳ ai… là những giá trị đạo đức mà bất kỳ bậc cha mẹ nào cũng phải dạy con của mình ngay từ nhỏ.
  • Tổ chức Phát triển nhân đạo thế giới vừa công bố con số 78% học sinh tại Hà Nội bị bạo lực giới.
  • Hài hước ca dao tục ngữ thời @: Một cô làm chẳng nên non. Ba cô chụm lại mỏi mòn lỗ tai.
  • (Mangyte) - Tuổi này hầu hết bọn trẻ muốn thoát ra khỏi sự bao bọc của cha mẹ và bắt chước người lớn, tự hình thành một góc riêng, tiêu chuẩn, lối sống riêng cho mình.