Tâm sự hôm nay

“Bệnh” nhìn đâu cũng thấy: “Gái thất thân, trai bất lực”

Ngày nay, việc các chàng trai cô gái trẻ đến với T*nh d*c dễ dàng, ngoài những hệ quả “thường quy”, nó còn gây ra một hệ lụy mà xét kỹ hoàn toàn không hay về mặt xã hội và đạo đức.

Đó là việc, có không ít chàng trai trẻ tỏ ra cảnh giác việc bạn gái, đặc biệt là hôn thê, có còn “nguyên vẹn” trước khi đến với mình? Tất nhiên, câu hỏi có tính “chiến lược” này, không phải đợi đến bây giờ mới gieo vào đầu các anh, nhưng như đã nói, phải chứng kiến, (trực tiếp hay gián tiếp), quá nhiều “gương tày liếp”, về những cô gái xem T*nh d*c dễ như trở bàn tay, thì khó tránh cái dầm lo xa sắc nhọn hơn.

Thật ra, trọng lượng của mối nghi ngờ, đôi khi có phần không nhỏ của các anh góp vào. Không thiếu những chàng, bất tín nhiệm trinh tiết bạn gái, lại từng là một tay “sát gái” máu lạnh trước đây. Lấy của người khác dễ, tất dễ sinh nghi cái của mình, cũng bị kẻ khác lấy mất.

Thắc mắc, tất phải tìm câu trả lời. Với những chàng đa nghi, có nhiều cách, nhưng chung quy có hai kiểu: vòng vo hoặc thẳng thừng. Vòng vo, chẳng hạn có chàng do không tiện, hoặc không tin lời cam đoan của bạn gái, nên viết thư hỏi chuyên gia. Thẳng thừng thì tìm câu trả lời trực tiếp trong khách sạn. Thêm một kiểu “T*nh d*c cận lâm sàng” đáng ngại nữa, khi các anh “giải tỏa nghi ngờ trinh tiết”, bằng cách lấy trinh tiết của bạn gái.

Thực tế với những ca chứng thực trần trụi này, thì đa số, phần thiệt nghiêng về các cô gái vô tội, cùng với hệ quả, “chứng minh trinh tiết bằng cách mất trinh tiết với bạn trai”. Với những cô từng trải, thường không cần bạn trai nghi ngờ, cũng sẵn lòng “tự bạch” bằng chính T*nh d*c.

Thực tế cái dầm kiểu này bắt đầu lan sang các cô. Không nhiều nhưng lác đác trên các mục tư vấn, người ta lại nghe những thắc mắc, của các cô về “trinh tiết” của bạn trai, nhận biết chàng mắc tật thủ dâm hay mắc bệnh phong tình, cụ thể một chút, là khả năng nối dõi tông đường.

Dễ hiểu trong trường hợp tiến tới hôn nhân, thì ngày cưới càng cận kề, mối lo càng nóng hổi. Từng có chuyện, một chàng trai yêu cầu thẳng hôn thê, đến bệnh viện nhờ bác sĩ “ba mặt một lời”, về sự tồn tại hay không tồn tại cái ngàn vàng. Không kém, cũng có chuyện tân nương ra tối hậu thư tân lang, phải mang về tờ phiếu xét nhiệm tinh dịch đồ, trước ngày đề tên thiệp hồng.

Xét nét quá tất sinh, “vỏ quýt dày có móng tay nhọn”. Bị sát hạch cái ngàn vàng “quá rát”, có cô qua mặt bằng kim chỉ “vá” lại. Bị nghi ngờ mất khả năng đàn ông, có chàng mua giấy khám sức khỏe nam khoa khống, (không khéo thêm một nạn bằng giả trái khoáy nữa).

Như đã nói, hệ quả của chuyện này không hay về mặt xã hội, đạo đức. Người ta không tin nhau cả đến chuyện “giường chiếu”. Tuy chỉ mới là viễn cảnh, nhưng sớm muộn với đà thăng tiến của tự do T*nh d*c, thì sớm muộn bệnh nhìn đâu cũng thấy, “gái thất thân, bất lực">trai bất lực”, cũng bộc phát.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-benh-nhin-dau-cung-thay-gai-that-than-trai-bat-luc-17485.html)

Tin cùng nội dung

  • Những hạng mục phòng the dính đến “đồng hồ bấm giờ” là thời gian duy trì toàn cục, thời gian cương và thời gian trơ của các ông. Có thể nhận ra mọi sát hạch trên đều đổ lên đầu phái mạnh.
  • Khả năng phòng the là điều mà nhiều nam giới ít khi bộc lộ thật thà với bạn cùng giới, hầu hết các ông đều nhận mình siêu.
  • Làm thế nào để nhận ra người đàn ông của mình giả vờ viên mãn trong chuyện gối chăn?
  • Không tính những kiểu thức T*nh d*c bạo lực, biến thái, bài này chỉ bàn về những động tác T*nh d*c tương đối lành hiền nhưng do sơ sẩy mà gây họa “Ch?t người” trên giường.
  • Với hầu hết đôi uyên ương, khâu “chào hỏi thưa trình” trong chăn gối không có gì rắc rối. Người ta có nhiều cách gọi nhau lên giường (và nêu danh tính T*nh d*c nói chung), có lời hoặc không lời.
  • Ai cũng biết thời gian và sự đơn điệu là hai “kẻ cắp” đáng ngại làm thui chột “sức chiến đấu” của T*nh d*c chăn gối. Theo bác sĩ Đỗ Minh Tuấn, việc viết nhật ký cho T*nh d*c có thể khiến các cặp đôi khơi lại cảm hứng T*nh d*c.
  • Thông thường với một cô gái, chữ trinh xem như bị xóa màng trinh không còn. Cắc cớ đặt vấn đề xác tín chữ trinh của đàn ông thì câu trả lời chắc chắn sẽ khó hơn.
  • Lẽ thường, chăn gối càng phong phú càng hay, nhưng lắm khi phong phú bị biến tướng thành nhiêu khê với nhiều động tác thừa, đặc biệt với các ông.
  • Chúng ta thường nghe các chuyên gia “kêu gào” việc vợ chồng nên quan tâm thường xuyên và thiết thực đến tâm tư tình cảm gối chăn của nhau, và đây được xem là chìa khóa vàng giữ cho sự thanh xuân của chăn gối, quan hệ vợ chồng kéo dài.
  • Nam giới luôn được mệnh danh là “phái mạnh”, nhưng khi sức lực bị suy yếu thì xảy ra tình trạng bất lực, T*nh d*c suy yếu dẫn đến tình cảm vợ chồng thiếu gắn bó, người chồng rơi vào trạng thái tâm lý ức chế, khổ sở.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY