Thần kinh , Đau đầu hôm nay

Bệnh thiếu máu não có chữa khỏi hoàn toàn được không?

Em bị rối loạn tiền đình, thiếu máu não cũng được hơn 2 năm rồi. Em uống cũng đỡ được 1 thời gian nhưng khi hết Thu*c thì bệnh vẫn lặp lại...

Xin chào bác sĩ,

Em bị rối loạn tiền đình, thiếu máu não cũng được hơn 2 năm rồi. Em đi bệnh viện khám và lấy Thu*c uống cũng đỡ được 1 thời gian nhưng khi hết Thu*c thì bệnh vẫn lặp lại.

Vậy bác sĩ cho em hỏi bệnh thiếu máu não có thể chữa khỏi hoàn toàn được hay không, và nếu chữa được hoàn toàn thì sau này có tái phát hay không? Em xin cảm ơn rất nhiều!(Anh Tài, 19 tuổi – Đồng Nai)

Ảnh minh họa

Chào em,

"Thiếu máu não" ở trường hợp của em chỉ là tìnhtrạng thoáng qua, không phải là bệnh mạn tính. Em chỉ cần dùng Thu*c nếu thấychoáng váng, chóng mặt nhiều. Ngoài ra, cần vận động, tập thể dục đều đặn, ănuống đủ chất dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý.

Phần lớn mọi người đều có thể gặp triệu chứng choáng váng,chóng mặt một hoặc vài lần trong đời. Tình trạng này có thể lặp lại, nhưng chỉcần điều trị trong đợt bệnh, em không nên quá lo nhé. Em có thể tái khám khithấy khó chịu nhiều, hoặc khi chóng mặt liên tục, kéo dài.

Thân mến,

BS Bùi Diễm Khuê

Mạng Y Tế
Nguồn: Alo bác sĩ (http://alobacsi.com/benh-thieu-mau-nao-co-chua-khoi-hoan-toan-duoc-khong-n173603.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY