Tin tức hôm nay

Tin tức

Bệnh viện 199 – Bộ Công an khánh thành Phòng khám Đa Khoa mới

Bệnh viện 199 – Bộ Công an vừa khánh thành Phòng khám Đa Khoa thực hiện “Mục tiêu kép” phòng chống dịch COVID-19 và đẩy mạnh việc khám chữa bệnh.

Ngày 1/7, Bệnh viện (BV) 199 - Bộ Công an đã tổ chức lễ khánh thành Phòng khám Đa khoa mới. Đây là bước chuyển mới nhằm đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh cho cán bộ, chiến sỹ (CBCS) trong lực lượng CAND và nhân dân cũng như du khách tại TP Đà Nẵng và khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

Ngày 1/7, Bệnh viện (BV) 199 - Bộ Công an đã tổ chức lễ khánh thành Phòng khám Đa khoa mới.

Với hệ thống các phòng khám, bv 199 – bộ công an đang nỗ lực trở thành bv tiện ích nhất trong khu vực. không chỉ đáp ứng phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho đội ngũ cbcs trong lực lượng công an và nhân dân tại miền trung- tây nguyên mà cho cả người nước ngoài đang học tập, làm việc và du lịch tại đà nằng.

Để đáp ứng nhu cầu này, phòng khám đa khoa của bv 199 cũng đã có khu riêng để khám sức khỏe theo đoàn, khám sức khỏe cán bộ công an cao cấp, khám cho cbcs công an và lực lượng vũ trang, khám dịch vụ cho các tầng lớp nhân dân có nhu cầu.

Theo bác sĩ quách hữu trung, giám đốc bv 199, với sự ra đời và đưa vào sử dụng phòng khám đa khoa của bv đã mở ra giai đoạn phát triển và diện mạo mới cho bv 199. trong đó, ở giai đoạn 1 hiện nay ngoài đầu tư cơ sở hạ tầng và hệ thống khám chữa bệnh đáp ứng nhu cầu của người bệnh, đến cuối năm 2021 bv 199 sẽ hoàn thành giai đoạn 2 của phòng khám đa khoa với việc mở rộng diện tích, xây dựng thêm khu tiện ích cho người đến khám và chữa bệnh như: siêu thị mini, quầy Thu*c, quầy giải khát, quầy photocopy và bổ sung thêm các phòng khám chuyên khoa như: thẩm mỹ, nam khoa, vô sinh - hiếm muộn, tâm lý - tâm thần… bv 199 cũng đang có nhiều chuyên gia đồng hành để huấn luyện về kỹ năng giao tiếp ứng xử, kỹ năng mềm, xây dựng hệ thống quy trình tinh gọn, nâng cao hiệu quả điều trị cho bệnh nhân.

Hoài Thu

Mạng Y Tế
Nguồn: Công an nhân dân (http://cand.com.vn/y-te/Benh-vien-199-Bo-Cong-an-khanh-thanh-Phong-kham-Da-Khoa-moi-648069/)

Chủ đề liên quan:

BV 199 phòng chống dịch

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY