Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bệnh viện quận Thủ Đức thông tin về nữ công nhân Tu vong sau khi điều trị

Một nữ công nhân có triệu chứng đau bụng được người nhà đưa đến Bệnh viện quận Thủ Đức cấp cứu, tuy nhiên người này đã Tu vong sau đó.
Công an đang điều tra nguyên nhân bệnh nhân Tu vong tại BV quận Thủ Đức Công an đang điều tra nguyên nhân bệnh nhân Tu vong tại BV quận Thủ Đức

18h ngày 4/12, bệnh nhân ngưng hô hấp tuần hoàn. sau 45 phút hồi sức không thành công. chẩn đoán: bệnh nhân Tu vong/ngưng hô hấp tuần hoàn nghi suy tim cấp do viêm cơ tim cấp.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, ê-kip trực cũng đã báo cáo ban giám đốc bệnh viện. bệnh viện sẽ thành lập họp hội đồng chuyên môn để phân tích xem xét nguyên nhân Tu vong. sau khi có kết luận sẽ thông báo thông tin chính xác đến báo chí, tránh thông tin không rõ ràng dễ hiểu nhầm cho người dân. nếu lỗi do người hành nghề thì sẽ xử lý theo quy định – báo cáo nhanh của bệnh viện cho biết.

Về người nhà bệnh nhân, bệnh viện cũng đã giải thích tình hình bệnh nặng cho người nhà và người nhà cũng đã hiểu được diễn biến bệnh nặng của ca bệnh này.

Một ngày thêm hàng trăm người đi cách ly y tế

Tổng số người tiếp xúc gần và nhập cảnh từ vùng dịch đang cách ly là 17.238, tăng hơn 700 người so với một ngày trước đó. Theo Bộ Y tế, F1 là người có tiếp xúc gần trong vòng 2 m với ca bệnh xác định trong khoảng thời gian từ 3 ngày trước khi khởi phát của ca bệnh cho đến khi ca bệnh được cách ly y tế.

Say rượu đâm xe vào bụi, thanh niên 27 tuổi bị cành cây đâm xuyên mặt

Vừa qua, các bác sĩ khoa liên chuyên khoa- bệnh viện đa khoa tỉnh phú thọ đã phẫu thuật thành công cho người bệnh bị đa chấn thương, vết thương xuyên thấu vùng mũi - mặt (dị vật cây gỗ) do T*i n*n giao thông.

Thêm gần 1.000 người cách ly, cảnh báo 40% ca nhiễm SARS- CoV-2 không có triệu chứng

Tổng số người tiếp xúc gần và nhập cảnh từ vùng dịch hiện đang cách ly là 16.582 người, tăng gần 1.000 người so với một ngày trước đó. Bộ Y tế yêu cầu thần tốc và triệt để, không được để sót người tiếp xúc với người có xét nghiệm SARS-CoV-2 dương tính.

Uyên Phương

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/benh-vien-quan-thu-duc-thong-tin-ve-nu-cong-nhan-tu-vong-sau-khi-dieu-tri-1759654.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY