Pháp luật hôm nay

Bị bắn vì hát karaoke bằng loa kẹo kéo

Do tiếng ồn lớn làm con của mình ngủ không được, Ly sang nhắc nhở kêu hàng xóm ngừng hát nhưng ca sĩ vẫn tiếp tục vì cho rằng chưa đến giờ giới nghiêm. Bực tức, Ly lấy súng bắn ca sĩ…

Ngày 14/8, nguồn tin của PV Tiền phong cho hay, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Khánh Ly (SN 1987, ngụ ấp 1, xã Vị Thanh, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang) để tiếp tục điều ra làm rõ việc người này dùng súng bắn hàng xóm.

Trước đó, vào khoảng 20 giờ 15 phút ngày 11/8/2020, ông N.T.G (SN 1991, hàng xóm với Ly) nhậu cùng 5 người khác (2 nam, 3 nữ) cùng xóm. Trong quá trình nhậu đã sử dụng loa kẹo kéo để hát karaoke.

    Được tại ngoại sau khi dùng súng bắn người, đối tượng tiếp tục phạm pháp

Do tiếng ồn lớn làm con của Nguyễn Khánh Ly không ngủ được nên Ly sang nhắc nhở kêu ngừng hát nhưng ông N.T.G vẫn tiếp tục hát vì cho rằng chưa đến giờ giới nghiêm.

Bực tức vì cách hành xử của anh N.T.G, Ly về nhà lấy súng ngắn (loại bắn đạn nhựa) sang nhà bắn vào người ông N.T.G. Hậu quả làm ông N.T.G bị rách đầu và bị thương ở ổ bụng, được người nhà đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Sau khi gây án, Nguyễn Khánh Ly cùng vợ con rời khỏi địa phương. Đến 12 giờ ngày 12/8, Ly bị công an bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Ly khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội và cho biết khẩu súng do Ly mua từ Campuchia.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/bi-ban-vi-hat-karaoke-bang-loa-keo-keo-20200814193133044.htm)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) – Chiều 13-11, tin từ Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long (TP Cần Thơ), cho biết vừa phẫu thuật thành công lấy dị vật là xương cá và dẫn lưu ổ bụng cho một nữ bệnh nhân.
  • (MangYTe) Ngày 7-6, Đoàn công tác của Ban Chỉ đạo Đề án 1816 và Bệnh viện vệ tinh giai 2013 - 2020 do BS CKII Võ Thành Đông, Phó Chánh Văn phòng Bộ Y tế phụ trách phía Nam làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Sở Y tế và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hậu Giang. Tham gia buổi làm việc còn có Đoàn công tác thực hiện Đề án 1816 Bệnh viện Nhân dân 115, Nhân dân Gia Định và Bệnh viện Chấn thương - Chỉnh hình TP. Hồ Chí Minh.
  • Sáng ngày 24.12.2019, câu lạc bộ bất động sản TP.HCM ( HREC) đã phối hợp với Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam tỉnh Hậu Giang tổ chức khánh thành đưa vào sử dụng cầu Sông Lá, xã Long Phú, thị xã Long Mỹ. Cầu Sông Lá nối xã Long Phú tỉnh Hậu Giang với phường 2 thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng. Cầu rộng 3m dài 30m, độ thông thuyền 2,5m, tải trọng 2,4 tấn, tổng kính phí 487 triệu đồng.
  • (MangYTe)- Đêm 29-12, tại phường Hải Hoà, TP Móng Cái (Quảng Ninh) đã xảy ra một vụ trọng án đặc biệt nghiêm trọng khi người chồng tên Hưng nổ súng bắn ch*t vợ, bắt 2 con con đẻ cùng 2 người khác làm con tin rồi tự sát.
  • (MangYTe) - Theo tin từ Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang, cây cầu giao thông nông thôn nối đôi bờ sông Lá, ở ấp Long Hòa 1, xã Long Phú, thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang đã chính thức được khánh thành.
  • (MangYTe) – Sau 2 ngày tìm kiếm, ngành chức năng vẫn chưa tìm thấy đầu đạn tại biệt thự đại gia cửa biển nghi bị bắn vào cửa sổ.
  • (MangYTe) – Đại gia K. và người thân lo lắng vì cửa sổ biệt thự của căn nhà hàng chục tỉ đồng nghi bị đạn bắn.
  • (MangYTe) - Anh chị đều sinh ra trong những gia đình nghèo, nên khi lấy nhau họ cam chịu số phận nghèo khó, cố làm lụng chắt chiu từng đồng để lo cho con cái. Nhưng ai ngờ, sinh ra 3 đứa con, thì hai đứa mắc căn bệnh thiếu máu huyết tán (Thalassaemia). Đứa thứ 3 đang trong tình trạng như “bom nổ chậm”! Anh chị cứ sống trong nỗi lo sợ các con có thể “ra đi” bất cứ lúc nào.
  • (MangYTe) - Anh chị đều sinh ra trong những gia đình nghèo, nên khi lấy nhau họ cam chịu số phận nghèo khó, cố làm lụng chắt chiu từng đồng để lo cho con cái. Nhưng ai ngờ, sinh ra 3 đứa con, thì hai đứa mắc căn bệnh thiếu máu huyết tán (Thalassaemia). Đứa thứ 3 đang trong tình trạng như “bom nổ chậm”! Anh chị cứ sống trong nỗi lo sợ các con có thể “ra đi” bất cứ lúc nào.
  • Chỉ 2 tháng sau khi Đồng bằng sông Cửu Long xuất hiện tình trạng thu gom lá mãng cầu xiêm bất thường thì khoảng hơn một tuần qua...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY