Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Bị chó cắn rách mặt, người phụ nữ phải lấy da V*ng k*n để cấy ghép nhưng nhìn thành quả khiến cô phải đỏ mặt vì thứ đen xì, rậm rạp này

Sau ca phẫu thuật thẩm mỹ, người phụ nữ đẹp đâu không thấy, chỉ thấy một vùng lông màu đen mọc lên ngày một dày đặc trên khuôn mặt mình.

Vào ngày 6.1 vừa qua, trên chương trình thực tế của Mỹ "Bothched" đưa tin về một Sau khi trao đổi với các bác sĩ, họ đã khuyên Crystal đến gặp bác sĩ thẩm mỹ. Tại đây, bác sĩ thẩm mỹ đã đề nghị cô ghép da và lấy da ở vùng háng.

"Họ đã phẫu thuật và sau đó lông bắt đầu mọc lên cho tới bây giờ", Crystal nhớ lại.

Bác sĩ Paul Nassif tại chương trình "Botched" yêu cầu Crystal xác nhận lại một lần nữa về tình trạng vùng da trên khuôn mặt của mình, cô đã trả lời: "Phần lông mọc trên má tôi thật sự là lông mu. Tôi không nhớ bác sĩ lúc đó có đề cập đến việc vùng da cấy ghép bị mọc lông hay không. Nhưng những gì mà tôi nhìn thấy suốt bao năm thì đó chính xác là lông mu".

Trong phần lớn cuộc đời của mình, Crystal nói rằng mình đã phải sống trong sự phiền não này mà không quá quan tâm về nó. Nhưng bây giờ mọi thứ đã thay đổi, bởi cô đã trở thành mẹ và không muốn con gái mình phải chịu đựng và xấu hổ về khuôn mặt của mẹ mình.

"Lúc đầu tôi không nghĩ vùng da cấy ghép kia ảnh hưởng đến cuộc sống. Nhưng kể từ khi có con gái, tôi thực sự bắt đầu chú ý về điều đó. Khi con bé được 6 tháng tuổi, tôi lo lắng nếu sau này con gái mình bị bạn bè trêu chọc vì có một người mẹ xấu xí như vậy", cô chia sẻ

Trong chương trình, Crystal hy vọng có thể tìm thấy một miếng da mới "nhỏ và tối thiểu có thể che được vùng lông sẫm màu đang mọc". Nhưng bác sĩ tại chương trình không muốn làm mọi thứ tồi tệ hơn khi phải phá hỏng cấu trúc khuôn mặt hiện tại của cô.

Bác sĩ Terry Dubrow chia sẻ: "Chúng tôi rất ngạc nhiên khi người ta có thể cấy ghép da được tại khu vực có nhiều dây thần kinh nhạy cảm ở mặt. Đây là công việc đòi hỏi sự chuyên nghiệp và kỹ thuật cao".

Trường hợp của Crystal thực sự rất phức tạp, bác sĩ Terry nói trong cuộc phỏng vấn rằng phần ghép da gần với khu vực giải phẫu quan trọng như mũi, má, mắt. Nếu thay đổi dù chỉ một chút, toàn bộ khuôn mặt rất có thể sẽ bị biến dạng.

Theo Complex

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bi-cho-can-rach-mat-nguoi-phu-nu-phai-lay-da-vung-kin-de-cay-ghep-nhung-nhin-thanh-qua-khien-co-phai-do-mat-vi-thu-den-xi-ram-rap-nay-20200107175856086.chn)

Tin cùng nội dung

  • Tôi muốn hỏi địa điểm chích ngừa bệnh dại do bị chó cắn khu vực quận Tân Phú, Bình Tân. Nếu có làm việc thứ 7 và chủ nhật càng tốt. Xin cảm ơn! (Tuấn - Bình Tân) Cho tôi hỏi, ngày tết nếu chẳng may đi đường bị va quệt xe trầy chân tay cần phải đi chích ngừa phong đòn gánh thì phải làm sao? Hình như trong 24h đầu chích kiểu khác, sau 24h chích kiểu khác phải không Mangyte? (Thanh Bình - Q. Gò Vấp)
  • Đan sâm là một vị Thu*c được dùng làm Thu*c bổ cho phụ nữ, phụ nữ chưa chồng da vàng, ăn uống thất thường, chữa tử cung xuất huyết, kinh nguyệt không đều, đau bụng, các khớp sưng đau. Còn dùng chế Thu*c xoa bóp.
  • Hạt mè thường dùng chữa các chứng: tóc bạc sớm, suy nhược sau cơn bệnh, táo bón, ho khan, thiếu sữa sau khi sinh, ung nhọt, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
  • “Cái tuổi đuổi xuân đi” là quy luật không ai có thể tránh khỏi. Với người phụ nữ, quá nửa đời vất vả, đến lúc con cái trưởng thành mới được thảnh thơi đôi chút thì lại phải đối mặt với sự lão hóa do tuổi tác.
  • Đau dây thần kinh là sự đau đớn do dây thần kinh gây ra. Khi bị đau dây thần kinh sinh ba, bạn thường thấy đau sắc bén như dao đâm, điện chích đột ngột ở xung quanh má hay vùng hàm hoặc cả hai.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Mùa đông, nằm gần cửa sổ có luồng gió lạnh thổi vào, sau khi ngủ tỉnh dậy thấy mặt bị méo xệch sang một bên thì đó là do liệt thần kinh số VII ngoại biên do lạnh.
  • Chó thường không cắn trừ khi cảm thấy bị đe dọa và trẻ em thường là nạn nân của chúng. Không bao giờ được để trẻ sơ sinh hoặc trẻ nhỏ một mình với chó. Bài viết này giúp cho bạn biết cách dạy con bạn làm thế nào để tránh bị chó cắn.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY