Kinh tế xã hội hôm nay

Bị CSGT chặn lại, thanh niên dắt xe chạy thục mạng và cái kết đỏ mặt giữa phố

Hành động ngoan cố của nam thanh niên khiến người xem liên tục ngao ngán.

Sự việc xảy ra trong chiều ngày 12/1 trên phố tràng tiền, hà nội. nam thanh niên điều khiển xe máy vi phạm giao thông bị csgt ra hiệu lệnh dừng.

Bị CSGT chặn lại, thanh niên dắt xe chạy thục mạng và cái kết đỏ mặt giữa phố - Ảnh 1.

Thế nhưng nam thanh niên không chịu hợp tác khi cố tình đẩy xe máy bỏ chạy khiến chiến sĩ csgt phải tức tốc đuổi theo. khi bị lực lượng chức năng giữ lại, cậu này ngã đau, xe văng một bên. đúng là cái kết ê chề giữa phố.

Hành động liều lĩnh của nam thanh niên đang bị dân mạng phê bình gay gắt.

"Bỏ chạy là vô trách nhiệm với việc mình làm. Cậu ta hành xử thiếu văn minh và lập tức phải trả giá", tài khoản Hạnh Lê nhận xét.

"Không hiểu anh này nghĩ gì, đẩy xe máy chạy mà nghĩ thoát được sao. Xe thì nặng, đường thì đông, trốn được mới là lạ", một dân mạng khác bình luận.

Duy Nam

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/bi-csgt-chan-lai-thanh-nien-dat-xe-chay-thuc-mang-va-cai-ket-do-mat-giua-pho-20210113150229086.htm)
Từ khóa: nam thanh niên

Tin cùng nội dung

  • Chỉ tính từ tháng 8 đến nay, Khoa Chấn thương chỉnh hình I - BV Việt Đức đã tiếp nhận 7 ca gãy tay có liên quan đến trò đấu vật tay...
  • Hội chứng đỏ mặt thường gặp ở lứa tuổi trưởng thành và trung niên. Tổn thương cơ bản là các ban đỏ rải rác trên mặt hoặc toàn bộ da mặt bị đỏ. Màu sắc lúc đầu đỏ nhạt sau tăng dần lên và nếu lâu ngày màu đỏ sẽ thẫm lại trông da bị tối màu.
  • Các bác sĩ BV Đại học Quốc gia Hà Nội vừa gắp thành công dị vật nằm suốt 20 năm trong tá tràng của một sinh viên 22 tuổi đang học tại ĐH Công nghệ, ĐHQG Hà Nội.
  • Hơn 4 giờ sáng nay (12–9), tiếng kêu cứu vang lên ở trước cửa hàng rau đường C2, phường Tây Thạnh (quận Tân Phú, TP.HCM). Người dân địa phương chạy tới nơi phát hiện nam thanh niên nằm sóng soài, máu vương vãi khắp nơi và đã Tu vong.
  • Trong khi đùa giỡn, nam thanh niên bị cháu bé trai 6 tuổi dùng súng nhựa tự chế bắn chuột bắn bị thương.
  • Nghi ngờ nam thanh niên đang điều trị tại bệnh viện là nghi phạm gây ra vụ án Gi*t người vừa xảy ra trên địa bàn, kíp trực tại bệnh viện này đã cố gắng kéo dài thời gian chữa trị rồi bí mật báo cho cơ quan công an.
  • Tiền liệt tuyến (TLT) chỉ có ở nam giới. viêm tlt là một bệnh có thể gặp ở nam thanh niên, với người cao tuổi (NCT) bệnh chiếm tỉ lệ cao hơn cả. Viêm tiền liệt tuyến gây ra nhiều phiền toái cho người bệnh, đặc biệt là loại cấp tính.
  • Nam thanh niên có thói quen thủ dâm lâu ngày thì trong sinh hoạt vợ chồng sau này sẽ có cảm giác mức độ cương cứng không như trước, tinh thần trong sinh hoạt T*nh d*c cũng không thoải mải, thậm chí còn xuất hiện hiện tượng liệt dương, xuất tinh sớm.
  • Hình ảnh đám đông nam thanh niên liên tục vây quanh, hò reo, và đổ xô về phía 1 cô gái bị rách bikini tơi tả tại công viên nước Hồ Tây (Tây Hồ, Hà Nội) đang khiến nhiều người choáng váng.
  • Khoảng 6h sáng 18-4 tại chợ Thủy Đường, xã Thủy Đường, huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng người dân phát hiện một một xác người nằm trong bãi cỏ khu ki ốt đang xây của chợ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY