Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Bí kíp chọn dầu ăn của các mẹ hội yêu nhà - nghiện bếp thời hiện đại

Lạc vào các kệ dầu ăn trong siêu thị, nhiều mẹ đâm ra bối rối khi có khá nhiều thương hiệu với các loại dầu đa dạng khác nhau.

Nhưng lựa chọn thế nào để có được dầu ăn phù hợp, an toàn cho sức khỏe cả gia đình? hội các mẹ đảm mách nhỏ bí kíp Bí kíp 1: Ưu tiên chọn dầu ăn với công nghệ tinh luyện hiện đại

Với Dầu thô ban đầu sau khi ép hoặc trích ly, làm sạch sơ bộ vẫn chưa an toàn để sử dụng vì còn lẫn một số tạp chất, bao gồm: acid béo tự do, nước, sáp, phosphatid... Để bảo đảm chất lượng dầu ăn, các nhà sản xuất phải thực hiện quá trình tinh luyện khắt khe để loại bỏ tạp chất ra khỏi dầu.

Vì đóng vai trò quan trọng quyết định chất lượng Bí kíp chọn dầu ăn của các mẹ hội yêu nhà - Nghiện bếp thời hiện đại - Ảnh 1.Trong khi đó, dầu mè rất giàu omega 3, 6, 9 và vitamin e tự nhiên, hỗ trợ giảm cholesterol xấu, ngăn ngừa các bệnh lý tim mạch; đồng thời dầu mè còn được biết đến như một nguyên liệu truyền thống, phù hợp sử dụng cho trẻ ở giai đoạn ăn dặm vì kích thích mùi vị của thức ăn; còn dầu phộng thì lại rất giàu omega 3, 6, 9 tốt cho tim mạch, giảm cholesterol xấu, dầu phộng có đặc tính thơm béo nên khi thêm vào có thể làm gia tăng vị ngon của món ăn nhưng tốt nhất nên được sử dụng tự nhiên, không chế biến ở nhiệt độ cao. khéo

Với Theo báo cáo đánh giá vietnam report năm 2020 (vnr), công ty cp dầu thực vật tường an nằm trong top 10 công ty thực phẩm uy tín và tường an tự hào là thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất năm 2020 nhóm sản phẩm dầu ăn. bên cạnh chất lượng, khảo sát cho thấy, uy tín thương hiệu là yếu tố hàng đầu khi người tiêu dùng quyết định chọn mua các sản phẩm thực phẩm. tường an premium là dòng sản phẩm thượng hạng của tường an, đột phá với 7 bước tinh luyện công nghệ châu âu, loại bỏ tạp chất có hại, an toàn cho sức khỏe, lưu giữ tối ưu dưỡng chất tốt nhất cho cơ thể. bạn có thể chọn những sản phẩm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bi-kip-chon-dau-an-cua-cac-me-hoi-yeu-nha-nghien-bep-thoi-hien-dai-20201014215152064.chn)

Tin cùng nội dung

  • Tôi vẫn nghe nói không nên sử dụng dầu ăn đã chiên, rán nhiều lần vì có hại cho sức khỏe, thậm chí còn gây ung thư.
  • Sự hối hả và bận rộn tại các văn phòng hiện đại có thể khiến sức khỏe nhân viên giảm 32% và năng suất công việc giảm 15%.
  • Làm việc nhiều trước máy vi tính, đọc sách nhiều,... khiến đôi mắt của bạn luôn mệt mỏi và căng thẳng, thậm chí rất đau đầu.
  • Tôi vừa đọc bài báo: Nam sinh Tu vong vì tự sướng 42 lần trong 1 đêm mà rùng mình khi nghĩ đến con trai tôi.
  • (Mangyte) - Tôi vừa đọc bài báo: “Nam sinh Tu vong vì tự sướng 42 lần trong 1 đêm” mà rùng mình…
  • Để có một chuyến đi biển an toàn, bạn cần trang bị cho mình hành trang, kiến thức cần thiết để tự bảo vệ mình trước một số nguy hiểm bất ngờ có thể ập tới.
  • Nghiện game là một tình trạng sử dụng quá nhiều thời gian vào các trò chơi trên máy tính gây ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày.
  • Từ bỏ thói quen hút Thuốc và các sản phẩm từ Thuốc lá là cách duy nhất để làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh cho bản thân và những người thân yêu của bạn. Dù rất khó để từ bỏ, hàng triệu người đã làm được. Tiếp theo bài viết “Từ bỏ thói quen hút Thuốc”, trong phần này, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý giúp bạn đối phó với những vấn đề thường gặp trong quá trình cai nghiện Thuốc lá. Các phương pháp này cũng có thể áp dụng với những người sử dụng Thuốc lá ở dạng khác (nhai, hít).
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.