12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Bí mật bất ngờ của người không bao giờ ốm

Theo tạp chí Naturalhealth, 5 thói quen đơn giản dưới đây của những người không bao giờ ốm sẽ giúp bạn tránh được cảm lạnh, cúm, sốt cũng như các bệnh tật khác và có cuộc sống lành mạnh hơn.

1. Ít stress

Tập thể dục thường xuyên là cách tốt nhất để thư giãn, giải tỏa căng thẳng, đồng thời kết hợp với một chế độ ăn nhiều trái cây và rau quả. Ngoài ra, những tràng cười to cũng rất tốt cho sức khỏe tim mạch.

2. Ăn ít

Hãy bắt đầu bằng cách ăn ít tinh bột, hạn chế các thực phẩm nhiều đường, ăn nhiều rau và bổ sung các loại có lá màu xanh đậm vào bữa ăn.

Ăn ít để hạn chế lượng calo có thể giúp kéo dài tuổi thọ, giảm tỷ lệ mắc các vấn đề về sức khỏe, trong đó có các bệnh về tim mạch, tiểu đường và bệnh Alzheimer.

3. Hãy ra ngoài nhiều hơn

Các nhà khoa học tại Đại học California (Mỹ) cho biết, càng nhiều vi khuẩn trên da bạn càng có khả năng chống viêm tốt hơn. Vì vây, hãy nhanh chóng ra ngoài, hòa mình vào thiên nhiên và bẩn!

Vi khuẩn và các cơ quan trên cơ thể chúng ta có một mối quan hệ cộng sinh, giúp cho các cơ quan, tế bào luôn khỏe mạnh và cân bằng. Các loại vi khuẩn tốt có thể cải thiện sự trao đổi chất, tăng cường khả năng miễn dịch và giảm viêm nhiễm.

4. Sử dụng thảo dược

Bạn có thể sử dụng các thảo mộc quen thuộc như trà xanh để giúp chống ôxy hóa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy chất béo, bảo vệ chống lại bệnh gan và kiểm soát lượng đường trong máu....

5. Ăn nhiều tỏi

Tỏi hoạt động như một chất kháng sinh và chống ôxy hóa mạnh. Ngoài ra, loại củ này còn giúp giảm nguy cơ bị cảm lạnh, giảm huyết áp và cholesterol.

6. Thường xuyên giải độc cơ thể

Sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện nếu hạ thấp mức độ các hóa chất tổng hợp có trong cơ thể. Chúng ta có thể giải độc cơ thể bằng cách tắm hơi, tắm khoáng hoặc tham gia các lớp Yoga Bikram.

K.A

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/khoe-+/bi-mat-bat-ngo-cua-nguoi-khong-bao-gio-om-17163/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY