Tình yêu và giới tính hôm nay

Bí mật bên trong chiếc hộp con dâu đưa cho mẹ chồng

Thấy chị dâu vội vã ra về, mặt mũi lại như thể vừa khóc xong, tôi nghi ngờ trong chiếc hộp có một thứ gì đó rất quan trọng, để rồi khi mở ra xem tôi thật sự sốc.

Chị dâu tôi tuy không xinh đẹp nhưng tính nết chị ấy rất tuyệt vời, không bao giờ làm mất lòng mọi người. Suốt 4 năm sinh viên tôi sống cùng với anh chị nhưng chưa bao giờ chị em phải to tiếng với nhau.

Lúc đó lương anh trai rất thấp nên chị dâu đã bỏ tiền nuôi tôi ăn học mà chưa bao giờ chị kêu ca phàn nàn một lời nào. Có lẽ cả đời này tôi cũng không trả hết nợ cho chị ấy.

Do tôi học giỏi nên vừa ra trường đã có vài công ty muốn nhận vào làm. Sau nửa năm làm việc tôi đã có chỗ đứng vững trong công ty. Thấy anh trai lương thấp, tôi đã nhờ một khách hàng giúp anh mình có công việc tốt.

Từ khi làm ở chỗ mới, anh trai hay phải đi công tác nhưng lương khá cao nên anh ấy rất ham, cũng từ đó kinh tế gia đình anh chị được cải thiện khiến tôi vui lắm.

Tháng trước, tôi mua được căn hộ chung cư nên mời bố mẹ từ quê ra chơi, cũng vài lần ông bà đến nhà anh trai nhưng không ai ở nhà. vì vậy vào ngày nghỉ tôi gọi anh chị đưa các cháu đến nhà mình để ăn cơm cùng cho vui. thế nhưng chị chỉ đến một mình, nhìn mặt không vui, ngồi chơi một lúc rồi chị ra về và đưa cho mẹ tôi một chiếc hộp khiến cả nhà rất ngạc nhiên.

Theo Gia đình & Xã hội

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/yeu-tam/bi-mat-ben-trong-chiec-hop-con-dau-dua-cho-me-chong-1438538.html)
Từ khóa: Tâm sự

Chủ đề liên quan:

bên trong cho mẹ con dâu đưa cho tâm sự

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY