Tâm sự hôm nay

Bí mật lắp camera vì nghi ngờ người giúp việc trộm tiền, kết quả lại tóm được một kẻ khác nguy hiểm hơn gấp bội

Ngày nào trước khi đi làm tôi cũng để chiếc ví với tập tiền trong phòng ngủ đầy hớ hênh, mục đích muốn dụ kẻ trộm.

Nhà tôi vừa thuê một chị Tôi dồn mọi ngờ vực lên chị giúp việc. Đừng trách tôi vì họ chỉ mới tới, tôi chưa tin tưởng cũng là điều bình thường. Tôi quyết định Chuyện tiền nong thế là xong nhưng tôi lại "tóm" được một kẻ trộm khác còn nguy hiểm hơn gấp bội lần kẻ trộm tiền! Chẳng là chỗ làm của chồng gần nhà nên trưa anh ghé về ăn cơm, vì có chị

Tôi biết lĩnh vực chuyên môn của chồng tôi với cô ta giống nhau nên chuyện họ hỏi thăm công việc có thể hiểu được. Nhưng họ đâu làm chung công ty, kể cả đồng nghiệp trong cùng dự án còn chẳng đến mức gặp mặt liên tục kiểu đó!

Quan trọng nhất, cô hàng xóm này bình thường chưa bao giờ tỏ ra thân thiết với tôi. Trước mặt tôi, cô ta và chồng tôi cũng nhạt nhẽo như thể chẳng có liên hệ gì. Thế mà sau lưng tôi lại lén lút gặp gỡ chồng người khác, còn ăn vận đẹp như vậy!

Về nhà tôi có hỏi dò chị giúp việc, rằng buổi trưa có ai tới nhà không. Chị ấy lắc đầu, bảo hai bác cháu đều ngủ say, lúc dậy thì thấy chồng tôi đi làm rồi. Đấy, còn căn thời gian osin nhà tôi ngủ mà tới nữa!

Từ những điều đó đã đủ thấy giữa họ có mờ ám không mọi người? Tôi biết tình hình hiện tại chưa quá tệ nhưng tôi phải kịp thời chặn đứng âm mưu của kẻ trộm kia. Xin chị em cho tôi vài cao chiêu với!

(hoa.tran...@gmail.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bi-mat-lap-camera-vi-nghi-ngo-nguoi-giup-viec-trom-tien-ket-qua-lai-tom-duoc-mot-ke-khac-nguy-hiem-hon-gap-boi-20200223170724728.chn)

Tin cùng nội dung