Tình yêu và giới tính hôm nay

Bị mẹ bạn trai ép có bầu trước mới cho cưới, cô gái nói câu này khiến bà khen

Bất ngờ trước câu trả lời thông minh của Linh, mẹ Tú không ép cô điều gì nữa mà cưng Linh như con gái của mình vậy.

Ảnh minh họa

Tú và Linh vừa về đến nhà anh, bác gái đã nhìn Linh một lượt không nói câu gì khiến cô sợ tái mặt. Cả bữa cơm, chỉ có bác trai hỏi thăm Linh vài câu mà mẹ Tú vẫn chưa chịu mở lời với Linh. Tưởng bà ghét cô, cấm hai đứa yêu nhau thế nhưng vừa định xin phép hai bác ra nhà nghỉ ngủ thì bác gái kéo Linh vào nói chuyện.

- Cháu muốn cưới thằng Tú nhà bác không?

- Dạ, cháu có bác ạ. Cháu với anh ấy yêu nhau thật lòng, cháu mong được hai bác chấp thuận ạ.

- Bác chấp thuận thì dễ thôi nhưng có một điều kiện.

- Điều kiện gì ạ?

- Cháu phải có bầu trước bác mới cho cưới. Xin lỗi cháu bác nói thẳng nhé, thời nay con gái vô sinh đầy, bác không muốn lấy cô con dâu thứ hai đâu. Cháu hiểu ý bác chứ?

- Có chửa trước khi cưới ạ? Cháu… cháu…

- Việc đơn giản thế cháu không làm được ư? Thanh niên giờ không phải rất “nghiện” có bầu trước đấy còn gì hay cháu bị vô sinh thật? Nhà bác có mỗi thằng Tú là con độc đinh, bác cứ phải có cháu trước cho chắc rồi tính chuyện cưới xin sau.

- Bác ạ, cháu biết bác lo cho gia đình nhưng cháu phải xin lỗi bác rồi ạ. Cháu không hề bị vô sinh, nhưng cháu không thể có bầu trước khi cưới. Đó là danh dự của cháu, bố mẹ cháu. Cháu chưa báo hiếu bố mẹ được một ngày thì không thể bôi nhọ danh dự, để họ xấu mặt vì cháu được. Nếu bác không cho cháu cưới anh Tú thì cháu xin chịu ạ, nhưng cháu không thể vì chuyện này mà hạ thấp danh dự của cả gia đình mình được.

- Cháu thà mất thằng Tú chứ không chịu có chửa trước?

- Vâng ạ. Cháu có thể chịu thiệt thòi nhưng cháu không thể để bố mẹ mình phải chịu nhục nhã vì cháu được ạ. Không lấy người này thì lấy người khác còn bố mẹ cháu thì chỉ có một thôi ạ. Cháu thì chẳng sợ ế cháu chỉ sợ lấy nhầm chồng để phải hối hận cả đời, có lỗi với bố mẹ thôi ạ.

Câu trả lời dứt khoát của Linh khiến mẹ Tú cứ tấm tắc khen ngợi. Bà không ngờ Linh lại thẳng thắn và biết giữ gìn như thế. Vừa nãy bà chỉ nói thể để thử lòng Linh xem thế nào, ai dè Linh lại thà bỏ Tú chứ không có chửa trước để bố mẹ mang tiếng về mình. Cô gái tốt thế này thì bà phải cưới ngay cho con trai thôi mới được. Cười vui vẻ, bà cầm tay Linh.

- Cháu khiến bác hài lòng lắm, bác đồng ý cho hai đứa cưới và không bắt ép cháu có bầu trước hôn nhân. Bác chỉ mong cháu yêu thương thằng Tú và coi gia đình bên chồng như nhà đẻ cháu là được. Bác xin lỗi vì cả ngày hôm nay đã tỏ vẻ lạnh lùng khiến cháu sợ. Giờ cứ thoải mái cháu nhé.

- Bác nói thật chứ ạ? Bác không ép cháu có bầu và được làm con dâu bác ạ?

- Đúng vậy, cháu là một cô gái tốt. Bác hi vọng quyết định này của bác là đúng đắn.

Từ sau hôm đó mẹ Tú quý Linh lắm. Bà coi cô như con gái mà lúc nào cũng dành của ngon vật lạ cho con dâu tương lai. Tú thì cứ hỏi dò Linh đã làm gì khiến mẹ anh ưng cô như vậy. Linh cười tủm mà bảo anh bí mật. Các nàng dâu chỉ cần vượt qua màn thử thách của mẹ chồng là sẽ sướng như tiên.

Linh Đan

Theo TGT

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/bi-me-ban-trai-ep-co-bau-truoc-moi-cho-cuoi-co-gai-noi-cau-nay-khien-ba-khen-26378/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY