Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bị nói chơi đồ giả, Lily Chen rinh luôn 2 chiếc túi Hermes chưa khi nào thất sủng

Mới đây, nàng ngọc nữ Bolero của làng giải trí Việt vui mừng khoe trên trang cá nhân 2 chiếc túi Hermes mới tậu.

Là một nghệ sĩ trẻ tài năng cùng sắc vóc ấn tượng, Lily Chen dần khẳng định tên tuổi trong lòng công chúng với thực lực của bản thân dù ở vai trò diễn viên hay ca sĩ.

Ngoài trau dồi về kiến thức, cô còn chăm chút tới hình ảnh bản thân mỗi lần xuất hiện trước công chúng. vì thế, việc sở hữu những món đồ thời trang đắt đỏ tô điểm cho phong cách là điều không thể bỏ lỡ. một trong những dòng túi hiệu được lily chen yêu thích chính là túi hermes, thương hiệu túi xách mệnh danh đắt đỏ nhất hành tinh.

Bị nói chơi đồ giả, Lily Chen rinh luôn 2 chiếc túi Hermes chưa khi nào

Nói thêm về 2 mẫu túi mới tậu gần đây, Lily Chen bộc bạch:

"Cái gì mình chưa có thì sẽ cố gắng để có, tôi đam mê túi vì nó là động lực giúp tôi kiếm nhiều tiền hơn. Túi được tôi đặt chỗ uy tín, order khoảng 15 – 30 ngày sẽ nhận được nên hoàn toàn an tâm.

Về giá tiền, 2 chiếc túi có tổng giá trị 1,8 tỷ đồng" – Lily Chen tiết lộ.

Bị nói chơi đồ giả, Lily Chen rinh luôn 2 chiếc túi Hermes chưa khi nào

Trước đó, lily chen từng sở hữu 2 chiếc túi hermes khác với gam màu basic. tổng 2 chiếc túi có giá trị hơn 1,5 tỷ đồng. thiết kế với phom dáng cứng cáp, sang trọng giúp cô mang "cả thế giới" bên mình mỗi khi xuống phố.

Bị nói chơi đồ giả, Lily Chen rinh luôn 2 chiếc túi Hermes chưa khi nào

Lily chen tiết lộ thêm, hermes là dòng túi cao cấp bậc nhất mà bất kỳ tín đồ thời trang nào trên thế giới đều mong muốn được sở hữu. không những thế, các mẫu túi của hermes chưa khi nào lỗi mốt, chính sách bảo hành tốt và quan trọng hơn, túi hermes có thể làm tài sản thừa kế cho con cái là điều tuyệt vời nhất. với nhiều mẫu túi, càng để lâu càng có giá trị về kinh tế.

Bị nói chơi đồ giả, Lily Chen rinh luôn 2 chiếc túi Hermes chưa khi nào

Một trong những chiếc túi Lily Chen mong muốn được sở hữu để gia tăng số lượng cho bộ sưu tập chính là Hermes cá sấu bạch tạng. Để mua được chiếc túi này, không những phải có tiền mà bạn phải tích được một số điểm nhất định từ những lần mua hàng từ hãng. Bởi số lượng sản xuất giới hạn và số tiền nhiều tỷ là điều mà không phải ai cũng sẵn sàng bỏ ra để mua 1 chiếc túi.

Bị nói chơi đồ giả, Lily Chen rinh luôn 2 chiếc túi Hermes chưa khi nào

Là một người hoạt động nghệ thuật lâu năm, Lily Chen không ngần ngại bày tỏ quan điểm về "tình đổi túi" trong showbiz. "Thực ra, trong một mối quan hệ khác giới, chỉ những người trong cuộc mới hiểu rõ họ có mong muốn gì. Việc một cô gái vừa có tình yêu vừa được tặng túi hiệu là một diễm phúc ai cũng mong muốn. Vậy nên, cứ tận hưởng sự hạnh phúc khi được tặng túi hiệu dù tình yêu đó dài hay ngắn" – Lily Chen thể hiện quan điểm.

Bị nói chơi đồ giả, Lily Chen rinh luôn 2 chiếc túi Hermes chưa khi nào

Chia sẻ thêm về hoạt động nghệ thuật sắp tới, Lily Chen cho hay sẽ tung ra các sản phẩm âm nhạc mới nhất. Về phim ảnh, cô sẽ góp mặt trong phim truyền hình Mẹ Trùm. "Ngọc nữ Bolero" Lily Chen hóa thân vào cô gái tên Lan có cá tính mạnh nhưng số phận bi kịch, đáng thương. "Đây là bộ phim mà đạo diễn Hồng Chi rất tâm huyết với nhiều góc quay điện ảnh. Tình tiết câu chuyện lôi cuốn. Phim sẽ được khởi chiếu khoảng tháng 4- 5. Rất mong nhận được sự ủng hộ của khán giả" – Lily Chen tâm sự.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bi-noi-choi-do-gia-lily-chen-rinh-luon-2-chiec-tui-hermes-chua-khi-nao-that-sung-20210325145001718.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY