Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bị nói là bản sao của Jennie (Black Pink), mỹ nữ show hẹn hò Sexy nhất xứ Hàn chứng minh sắc vóc đánh bại tất cả chỉ với chiếc áo đụng hàng

Nhan sắc của Song Ji A luôn được đem ra so sánh với Jennie (Black Pink).

song ji a đang là một trong những cô nàng hot nhất thời điểm này khi tham gia show hẹn hò "single's inferno", nhan sắc và sự khéo léo của cô khiến tất cả mọi chàng trai trong show đều bị thu hút. song ji a với nhan sắc ngọt ngào dễ thương nhưng vẫn vô cùng quyến rũ, chính vì vậy mà netizen ví nhan sắc của song ji a như "bản sao" của jennie (black pink).

Song ji a sở hữu nhan sắc "na ná" jennie với gương mặt bầu bĩnh, thần thái đôi khi sắc lạnh, đôi khi lại ngọt ngào dễ thương.

Giống như jennie, song ji a cũng chuộng phong cách Sexy nóng bỏng phô diễn vóc dáng, style của cô phảng phất nét âu mỹ gợi cảm và nét thơ ngây trong sáng xứ hàn. chính vì vậy mà ngay khi nổi tiếng với show hẹn hò "single's inferno", nhan sắc của song ji a càng được đem ra so sánh với jennie.

Bị nói là "bản sao" của jennie (black pink), mỹ nữ show hẹn hò hot nhất xứ hàn song ji a chỉ cần một chiếc ảnh cũng chứng tỏ được sắc vóc đủ sức lấn át tất cả. cô nàng diện ngay chiếc áo cardigan hottrend do chính jennie từng khởi xướng theo một cách khác biệt hoàn toàn với tất cả những phiên bản trước.

Song Ji A khoe nhan sắc sang chảnh với layout make up tông trầm chuẩn phương Tây, đôi môi căng mọng, đôi mắt mơ màng với mascara cong vút cùng mái tóc thẳng mềm mại... tất cả làm nên nhan sắc xinh đẹp vô cùng thu hút của mỹ nữ hot nhất show hẹn hò.

Vòng 1 lấp ló qua lớp áo mỏng manh hờ hững càng khiến song ji a sang chảnh, Sexy hơn bội phần.

Jennie chính là người khởi xướng xu hướng cardigan hờ hững này tại Kpop vào năm ngoái. Cô nàng chọn cách lên đồ phóng khoáng đơn giản chứ không táo bạo như Song Ji A.

Nếu như song ji a sang chảnh cá tính từ outfit đến layout make up thì jennie lại không quá cầu kỳ trong khoản tóc tai hay make up, thậm chí còn lộ cả dây áo lót nhưng sự phóng khoáng của cô vẫn khiến netizen "điên đảo".

Không chỉ tại show hẹn hò song ji a mới thể hiện phong cách Sexy ấn tượng của mình mà tất cả street style thường ngày cô nàng đều phô diễn body nóng bỏng trong những thiết kế ôm sát.

Song Ji A sở hữu body bốc lửa, cùng với ba vòng “căng đét” trong khi chân tay lại mảnh dẻ thon gọn, cô cũng được xếp vào danh sách những kiều nữ có vòng 1 nóng bỏng nhất xứ Hàn.

Nữ youtuber thường xuyên phô diễn body với bikini hay quần legging và crop top ngắn cũn. Trong show "Single's Inferno", không ít lần dân tình phải xuýt xoa trước body và nhan sắc của Song Ji A. "Gương mặt học sinh nhưng body phụ huynh" chính là từ để miêu tả về sắc vóc của "bản sao" Jennie.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bi-noi-la-ban-sao-cua-jennie-black-pink-my-nu-show-hen-ho-sexy-nhat-xu-han-chung-minh-sac-voc-danh-bai-tat-ca-chi-voi-chiec-ao-dung-hang-20220107161008293.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY