Dinh dưỡng hôm nay

Là chuyên khoa nghiên cứu ứng dụng các phương pháp chữa bệnh bằng ăn uống và xây dựng các chế độ dinh dưỡng phù hợp theo từng bệnh lý khác nhau, dựa trên sự phù hợp với thể trạng của người Việt Nam. Cung cấp các dịch vụ về lĩnh vực dinh dưỡng lâm sàng: cung cấp chế độ ăn thường và chế độ ăn uống tuỳ theo bệnh lý cho các bệnh nhân điều trị nội trú, phục hồi dinh dưỡng cho bệnh nhân suy dinh dưỡng, tư vấn và hướng dẫn chế độ ăn cho bệnh nhân,….

Bí quyết công thức bữa ăn 1 phút “đầy bí ấn” tiết kiệm thời gian mà vẫn đủ đầy dinh dưỡng

Cùng điểm nhanh qua danh sách tất cả các món ăn nhanh xem có món nào được nấu hoặc tạo ra chỉ vẹn vẹn trong 1 phút hay không? Quả thật là chưa có một món nào có thể có công thức “tốc độ” được như vậy. Vậy thì chắc chắn với bật mí công thức bữa ăn 1 phút dưới đây mà vẫn đầy đủ dinh dưỡng sẽ khiến bạn bất ngờ.

Bí quyết công thức bữa ăn 1 phút “đầy bí ấn” tiết kiệm thời gian mà vẫn đủ đầy dinh dưỡng - Ảnh 1.

Việt Nam có nền văn hóa ẩm thực vô cùng phong phú, sẽ không khó khăn để bạn lựa chọn một món ăn phù hợp theo sở thích và cảm xúc. Nhưng để có ngay liền một món ăn vừa thơm ngon lại đủ đầy dinh dưỡng mà chỉ trong tích tắc thì quả thật là một bài toán hóc búa. Đến với phần bật mí dưới đây, chắc hẳn bạn sẽ phải há hốc mồm vì ngạc nhiên.

Bữa ăn 1 phút Oatta với hai vị: Yến mạch trái cây và Yến mạch trái cây, hạnh nhân, phô mai.

Thời gian từ chuẩn bị đến khi đổ yến mạch ra tô (chén) chỉ vỏn vẹn 1 phút và có thể dùng bữa ngay lập tức. Sẽ còn nhanh hơn, tốc độ hơn khi lựa chọn thiết kế loại 45g, đủ cho một người đóng gói trong một chiếc ly nhỏ gọn, tiện lợi. Bên cạnh đó là các kích cỡ như 300g, 800g thích hợp cho số lượng nhiều sử dụng. Oatta có đủ đầy dinh dưỡng và hương vị đa dạng, điều thú vị là có thể kết hợp cùng sữa tươi, sữa chua giúp bổ dưỡng hơn, hay cùng các loại hoa quả, trái cây tạo nên một bữa ăn "healthy" mà tiết kiệm thời gian vô cùng.

Bí quyết công thức bữa ăn 1 phút “đầy bí ấn” tiết kiệm thời gian mà vẫn đủ đầy dinh dưỡng - Ảnh 2.

Không chỉ vậy, Yến mạch nguyên cám kết hợp với các loại trái cây bao gồm cherry, dâu, táo, nho bổ sung chất xơ, sắt, canxi, vitamin D3, vitamin E dồi dào cho cơ thể, và giúp cho bữa ăn 1 phút đa dạng, không hề bị nhàm chán. Sử dụng công nghệ Anh Quốc nướng không chiên, bạn vẫn có thể cảm nhận được hương vị thơm ngon, tự nhiên từ các loại trái cây sấy nhập khẩu từ Úc, New Zealand và Châu Âu đồng thời không gây cảm giác nóng trong người.

Bữa ăn một phút Oatta là sản phẩm chất lượng cao của Việt Ngũ Cốc - một trong những nhãn hàng tiên phong trong việc đón đầu xu thế, mang đến những giải pháp thực phẩm thông minh, dinh dưỡng và có lợi cho sức khỏe.

Sản phẩm được bán tại Aeon, Emart, Lan Chi, các hệ thống siêu thị và cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Mua online tại:

Shopee: https://bit.ly/3buljmO

Tiki: https://bit.ly/3eGamR4

Liên hệ hotline: +243 65 01239 hoặc truy cập Fanpage:

https://www.facebook.com/oattabuaan1phutđể biết thêm thông tin chi tiết.

CÔNG TY TNHH THANH AN

Tầng 8 Tòa nhà Plaschem, 562 Nguyễn Văn Cừ , Long Biên , Hà Nội

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bi-quyet-cong-thuc-bua-an-1-phut-day-bi-an-tiet-kiem-thoi-gian-ma-van-du-day-dinh-duong-20200518081455956.chn)

Tin cùng nội dung

  • Ăn chay trường tránh ăn tất cả các sản phẩm từ động vật, bao gồm thịt, trứng và sữa. Làm sao để có đủ dinh dưỡng cần thiết khi ăn chay trường?
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Suy dinh dưỡng là khi cơ thể bạn không nhận được đủ chất dinh dưỡng từ các loại thực phẩm bạn ăn để hoạt động tốt. Chất dinh dưỡng bao gồm chất béo, tinh bột, chất đạm, vitamin và các khoáng chất. Những chất này cung cấp năng lượng cho cơ thể của bạn. Chúng giúp cơ thể phát triển, sửa chữa mô và điều hòa các quá trình sống.
  • Ngủ trong thời gian mang thai thực sự rất khó khăn. Những ông bố bà mẹ tương lai không ngờ rằng khi mang thai lại khó ngủ đến thế.
  • Các thông tin cần thiết giúp thai phụ lập một chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong quá trình mang thai.
  • Điều trị ung thư ảnh hưởng đến tất cả bộ phận của cơ thể, trong đó có răng miệng.
  • Những triệu chứng bệnh nha khoa phổ biến.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY