Dáng đẹp hôm nay

Bí quyết diện đồ hack dáng đỉnh cao của dàn người đẹp nấm lùn Kpop

Không phải ai cũng có lợi thế về chiều cao, tuy nhiên bạn có thể hack dáng thông qua cách mix đồ. Điển hình như những cô nàng có vóc dáng thấp bé tại Kpop như IU, Taeyeon, Irene...luôn có những bí kíp ăn diện tài tình làm lu mờ đi nhược điểm.

Sơ vin gọn gàng

Một trong những tuyệt chiêu được các sao Hàn áp dụng nhiều nhất khi lên đồ chính là chăm sơ vin gọn gàng. Tuy đó chỉ là một thao tác nhỏ nhưng việc sơ vin sẽ khiến tổng thể set đồ trông gọn gàng hơn, nhấn vào vòng eo, từ đó sẽ giúp cô trông gọn gàng và cao ráo hơn đáng kể.

Diện set đồ cùng màu

Việc diện nguyên set đồ cùng màu cũng là gợi ý hay ho giúp những cô nàng nấm lùn tài tình. Set đồ cùng màu sẽ tạo tổng thể xuyên suốt liền mạch từ đầu đến chân, nhờ vậy người diện sẽ trông cao ráo hơn đáng kể.

Diện đầm hoặc chân váy ngắn

Một trong những kiểu trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng nấm lùn là những chiếc đầm ngắn, váy ngắn. Những thiết kế dáng ngắn không chỉ trẻ trung mà còn giúp người mặc dễ dàng.

Diện quần cạp cao ống rộng

Những chiếc quần cạp cao chắc chắn là vũ khí lợi hại giúp người mặc kéo chân dài hết sức ảo diệu, đồng thời che khuyết điểm chân kém thon hiệu quả. Một điểm cộng to đùng cho chiếc quần này chính là phù hợp với mọi dáng người, dù mảnh khảnh hay tròn trịa cũng diện đẹp nốt.

Theo emdep.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/bi-quyet-dien-do-hack-dang-dinh-cao-cua-dan-nguoi-dep-nam-lun-kpop-20200417151950430.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY