Tình yêu và giới tính hôm nay

Bí quyết dưỡng trắng da tối giản như Spa tại nhà với kem Forencos Peptide từ Hàn Quốc

Việc dưỡng trắng toàn thân với sắc da chuẩn Hàn Quốc chỉ còn là chuyện nhỏ nếu bạn sở hữu giải pháp dưỡng trắng nâng tone Forencos Peptight Peptide Body Tone-Up Cream.

Bí quyết dưỡng trắng da tối giản như Spa tại nhà với kem Forencos Peptide từ Hàn Quốc - Ảnh 1.

Dưỡng trắng da toàn thân tại thị trường Việt Nam vài năm gần đây chiếm ưu thế đông đảo về thị phần tiêu dùng mỹ phẩm ở khắp nơi. Cũng vì thế, hàng loạt các thương hiệu với vô số dòng dưỡng trắng được ra đời: từ kem dưỡng trắng cho sáng đêm, ở dạng kem, dạng gel đến cả các dòng sản phẩm tiêm thẳng chất truyền trắng vào người. Từ thương hiệu nổi tiếng đến cả các dòng kem trộn bừa bãi. Từ spa nhỏ đến thẩm mỹ viện lớn. Mọi thứ đều ra đời với tiêu chí: đáp ứng nhu cầu dưỡng trắng "cấp tốc" mà ai cũng ao ước. Nhưng đâu mới là liệu pháp dưỡng trắng đủ chất lượng và an toàn?

Trước tiên, bạn cần hiểu, bất kể dòng kem dưỡng trắng da nào thì việc thúc đẩy quá trình da trắng sáng sẽ đồng nghĩa màng da đã yếu đi, và những tác động từ ánh mặt trời sẽ càng có cơ hội bào mòn, khiến da bạn hư tổn nặng nề hơn. Vì vậy, để việc dưỡng trắng không trở nên vô nghĩa, bạn phải chắc rằng việc da được chống nắng sẽ luôn luôn được thực hiện song song với quá trình dưỡng trắng sáng làn da của bạn

Và hiểu được điều đó, bài viết sau giới thiệu ngay đến bạn một giải pháp dưỡng trắng da đa chức năng khi sở hữu cả việc chống nắng cho làn da đầy bất ngờ với kem Forencos Peptight Peptide Body Tone-Up Cream - Cam kết của nhà sản xuất về độ an toàn cùng thời gian dưỡng trắng nhanh chóng với bảng thành phần hoàn toàn dịu nhẹ từ các chiết xuất thiên nhiên chắc chắn sẽ đem đến cho bạn làn da trắng sáng mịn màng và được bảo vệ trước ánh mặt trời.

Bí quyết dưỡng trắng da tối giản như Spa tại nhà với kem Forencos Peptide từ Hàn Quốc - Ảnh 2.

Sở hữu bảng thành phần dưỡng trắng giữa công thức kết hợp độc đáo từ nhiều dưỡng chất cao cấp và tổ hợp vitamin dồi dào đã thúc đẩy việc dưỡng trắng, cải thiện đều màu làn da được nâng cao hiệu quả.

Bí quyết dưỡng trắng da tối giản như Spa tại nhà với kem Forencos Peptide từ Hàn Quốc - Ảnh 3.

Chất kem mịn, thẩm thấu nhanh chóng, không gây bết rít.

Cùng những chức năng đa nhiệm về khả năng chăm sóc da toàn diện sẽ khiến bạn bất ngờ!

Bí quyết dưỡng trắng da tối giản như Spa tại nhà với kem Forencos Peptide từ Hàn Quốc - Ảnh 4.

Da lên tone tự nhiên, không trắng bệt, vón cục thiếu thẩm mỹ.

Dạo 1 vòng các diễn đàn làm đẹp để tìm hiểu cảm nhận các cô nàng khi dùng sản phẩm này, điểm danh nhẹ nhàng một vài công dụng nổi bật của sản phẩm này:

- Cung cấp độ ẩm chuyên sâu, nuôi dưỡng làn da căng bóng mịn mướt.

- Ngăn chặn tình trạng mất nước, khô ráp, sần sùi.

- Bổ sung vitamin, acid béo, dưỡng chất nuôi dưỡng da luôn khỏe mạnh.

- Dưỡng da từ bên trong để đảm bảo da luôn sáng mịn.

Không ít những cô nàng xinh đẹp đã phải cảm thán nhiều lần khi da được cải thiện đáng kể với trải nghiệm chân thật từ việc dưỡng da với kem Forencos Peptight Peptide Body Tone-Up Cream.

Bí quyết dưỡng trắng da tối giản như Spa tại nhà với kem Forencos Peptide từ Hàn Quốc - Ảnh 5.

Bí quyết dưỡng trắng da tối giản như Spa tại nhà với kem Forencos Peptide từ Hàn Quốc - Ảnh 6.

Ngoài khả năng dưỡng chuyên sâu, độ kháng nắng cao cho da nhiều giờ liền ở ngoài trời thì một điểm cộng to khổng lồ (được các nàng khen ngợi) nữa ở dòng kem này chính là độ an toàn, đảm bảo không gây kích ứng trên mọi làn da.

Còn chần chờ gì nữa. Đừng bỏ lỡ cơ hội dưỡng trắng da an toàn từ kem dưỡng nâng tone Forencos Peptight Peptide Body Tone-Up Cream - mỗi lần chạm nhẹ vào mỗi ngày da lại càng thêm xinh.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/bi-quyet-duong-trang-da-toi-gian-nhu-spa-tai-nha-voi-kem-forencos-peptide-tu-han-quoc-20200818132706619.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY