Tình yêu và giới tính hôm nay

Bí quyết lấy lòng mẹ chồng tùy theo độ tuổi

Mẹ chồng của bạn tuổi Tý hay tuổi Sửu

Mẹ chồng tuổi Tý =>Tặng bà những món quà có tính sáng tạo

Những người tuổi Tý rất mơ mộng và “ham chơi”. Và bạn đừng nghĩ những người mẹ chồng thì luôn khô cằn và thích những gì khuôn khổ.

Mẹ chồng tuổi Tý thực ra là một “đứa trẻ to xác” điển hình vì thế bà rất có hứng thú đối với những thứ mới lạ hoặc có tính sáng tạo.

Hãy tặng cho mẹ những món quà có chút sáng tạo và bà ấy sẽ thật sự thích thú.

Ảnh minh họa

Mẹ chồng tuổi Sửu => Hãy đúng giờ

Mẹ chồng tuổi Sửu là người rất coi trọng giờ giấc và bà mong muốn con dâu của mình cũng làm được như thế.

Vì vậy, nếu như bạn muốn lấy lòng mẹ chồng tuổi Sửu thì nhất định phải đúng giờ.

Mẹ chồng tuổi Dần =>Phải thật cần cù và chăm chỉ

Với những mẹ chồng tuổi Dần, bà có vẻ hơi khó tính và yêu cầu con dâu dù bận rộn nhưng phải biết chăm lo việc nhà và đức tính cần thiết nhất chính là cần cù, chăm chỉ.

Mẹ chồng tuổi Dần rất chăm chỉ nên hãy chủ động phụ giúp bà công việc thay vì chờ đến lúc bà nhờ mới làm. Mẹ chồng tuổi Dần rất cần cù nên bà đặc biệt không thích con dâu lười biếng.

Ảnh minh họa

Mẹ chồng tuổi Mão =>Trung thực và đừng bao giờ nói dối

Mẹ chồng tuổi Mão rất thông minh và do vậy bạn hãy chân thật thay vì chọn cách nói dối.

Nếu như bạn nói dối, bà sẽ cảm thấy bạn rất giả tạo. Vì vậy, thay vì nói những lời giả dối, sáo rỗng, bạn hãy luôn thật thà trong mọi chuyện.

Và hơn hết, dù đúng hay sai thì đức tính chân thành, trung thực luôn luôn sẽ được yêu quý

Mẹ chồng tuổi Thìn => Bà thích con dâu có khả năng tư vấn quản lý tài chính

Mẹ chồng tuổi Thìn không giỏi trong việc quản lý tài chính. Vì vậy, nếu bạn muốn lấy lòng mẹ chồng tuổi Thìn thì cách tốt nhất là hãy học một số mẹo quản lý tài chính để giúp bà giải quyết khó khăn.

Tất nhiên, việc “giúp quản lý tài chính” ở đây có nghĩa là bạn có thể đưa ra các biện pháp giúp mẹ chồng làm tốt công tác quản lý nhưng quyền quyết định vẫn nằm trong tay bà.

Một người con dâu luôn biết cân đo đong đếm mọi chuyện trong gia đình và chi phí hợp lý chắc chắn sẽ được lòng mẹ chồng.

Mẹ chồng tuổi Tỵ => Khi được bà góp ý, hãy biết tự phê bình

Mẹ chồng tuổi Tỵ rất giỏi giang nhưng cũng có lúc do dự và thiếu quyết đoán. Chỉ cần có thể nắm được đặc điểm tính cách của mẹ chồng tuổi Tỵ thì việc lấy lòng bà cũng không có gì là khó.

Khi mẹ chồng tuổi Tỵ góp ý cho bạn, tốt nhất bạn nên ngoan ngoãn nghe lời và biết tự phê bình. Nếu như có thể bạn hãy “nịnh nọt” mẹ chồng vài câu. Như vậy, bà sẽ thấy bạn rất hiểu chuyện, tâm trạng của mẹ chồng tự nhiên sẽ tốt hơn nhiều.

Ảnh minh họa

Mẹ chồng tuổi Ngọ =>Nên khen mẹ chồng nhiều hơn

Bất cứ người phụ nữ nào cùng thích những lời khen và mẹ chồng tuổi Ngọ là một trong số đó.

Mẹ chồng tuổi Ngọ có lẽ là người hơi “sĩ diện” và ham hư vinh. Vì vậy, đừng bao giờ được nói khuyết điểm của mẹ chồng trước mặt bà hoặc trước mặt người khác nếu không muốn cuộc chiến mẹ chồng - nàng dâu bùng nổ.

Hãy học cách khéo léo trong cách nói chuyện với mẹ chồng tuổi Ngọ.

Mẹ chồng tuổi Mùi => Cùng bà làm việc thiện

Trong 12 con giáp, mẹ chồng tuổi Mùi nổi tiếng là người có tấm lòng từ bi.

Vì vậy, hãy trở thành người bạn đồng hành với mẹ trong những chuyến đi từ thiện, bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối trong lòng bà.

Mẹ chồng tuổi Thân => Hãy đi dạo phố với mẹ chồng

Mẹ chồng tuổi Thân là người phụ nữ thích những thứ mới lạ, bà biết tất cả các trào lưu đang thịnh hành trong giới trẻ hiện nay. Hơn nữa, tư tưởng của mẹ chồng tuổi Thân rất tiến bộ. Và bạn nghĩ sao về việc đi dạo với bà ấy. Hoàn toàn có thể.

Nhiều khi, hãy đối xử với mẹ chồng như một người bạn thay vì chỉ là mẹ chồng

Mẹ chồng tuổi Dậu => Đừng phá vỡ thói quen của bà

Mẹ chồng tuổi Dậu không quen với việc thói quen sống của mình bị xáo trộn. Bây giờ, vì sự xuất hiện của bạn khiến cho cuộc sống của bà có sự thay đổi. Điều này khiến cho mẹ chồng tuổi Dậu cảm thấy không thoải mái.

Vì vậy, cách để bạn lấy được lòng của mẹ chồng tuổi Dậu là hãy cố gắng tôn trọng cuộc sống của bà dù có hơi khó khăn đôi chút.

Mẹ chồng tuổi Tuất => Hãy gọi điện hỏi thăm bà mỗi ngày

Mẹ chồng tuổi Tuất không thích cảm giác bị người khác lãng quên.Vì vậy, cách tốt nhất để lấy lòng mẹ chồng tuổi Tuất là để bà cảm thấy bản thân được con dâu quan tâm.

Và hơn hết tất cả bà mẹ đều cần sự quan tâm và yêu thương của con nên một cuộc điện thoại không tốn thời gian nhiều nhưng thực sự sẽ khiến mẹ chồng yêu bạn nhiều hơn.

Ảnh minh họa

Mẹ chồng tuổi Hợi => Hãy nói những “lời nói dối ngọt ngào”

Mẹ chồng tuổi Hợi thích mơ mộng nhiều. Ở trước mặt bà, bạn nên “tốt khoe, xấu che” để mẹ chồng tuổi Hợi không vì những chuyện vụn vặt mà lo lắng không thôi.

Rất đơn giản nhưng đó là cách lấy lòng mẹ chồng tuổi Hợi đơn giản nhất.

Tiểu Bùi

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/bi-quyet-lay-long-me-chong-tuy-theo-do-tuoi-23940/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY