Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Bí quyết nâng cao đồng thời sinh lực - S*nh l* cho phái mạnh hiệu nghiệm

Với quý ông, để chuyện phòng the viên mãn cần rất nhiều yếu tố như sức khỏe dồi dào, sinh lực đủ đầy, S*nh l* và ham muốn… Nhưng chưa phải ai nào cũng biết, yếu tố cốt lõi để phong độ phái mạnh luôn bền vững.

Để “chuyện ấy” lên mây, “cương” nhanh là chưa đủ

Chuyện chăn gối được xem là một phần quan trọng không thể thiếu trong đời sống con người, là tiêu chí để đánh giá phong độ của đàn ông. Tuy nhiên, với nhiều người, từ độ tuổi 35 sức khỏe bắt đầu xuống dốc và “chuyện ấy” không còn sung mãn như thời trai trẻ: giảm ham muốn, không cương được, thời gian “giao ban” ngắn, tần suất giao hợp thưa thớt, thường xảy ra hiện tượng “trên bảo dưới không nghe”, “chưa đến chợ đã hết tiền”, đau lưng, mỏi gối…

Đi tìm bí quyết vừa dùng vừa dưỡng tốt S*nh l* và điều nam giới đều mong muốn

Theo khảo sát, cứ 10 người đàn ông độ tuổi trung niên (40-50) thì có khoảng 3 người rơi vào tình trạng mãn dục sớm và con số này tiếp tục tăng lên theo thời gian. Hiện tượng “yếu” làm đàn ông “bẽ mặt”, bối rối… đã thôi thúc họ âm thầm đi tìm “trợ thủ” giúp mình “mạnh” lên. Và có vẻ, các sản phẩm được quảng cáo có thể giải quyết nhanh những rắc rối của quý ông, giúp họ “hừng hực” trong từng “phút yêu” được nhiều người lựa chọn.

Tuy nhiên, các chuyên gia khẳng định, hai điều kiện để đàn ông cương được, có thể “vào cuộc” trơn tru, nhịp nhàng và “đạt đỉnh”, ngoài những động tác mơn trớn, kích thích tại chỗ thì yếu tố quyết định là bản thân họ phải có ham muốn. Trong khi đó, những sản phẩm cường dương cấp tốc chỉ mang lại sự hưng phấn tạm thời bằng cách giãn mạch thể hang, dồn máu cục bộ về “cậu nhỏ” để cương tức thời chứ không giải quyết tận gốc vấn đề tăng ham muốn mà còn tiềm ẩn nhiều hiểm họa khôn lường.

Một nghiên cứu từ Tạp chí Hiệp hội Y khoa Mỹ cho thấy, việc tăng bản lĩnh bằng cách cường dương nhanh làm tăng 30% nguy cơ Tu vong do nhồi máu cơ tim hay đột quỵ. Nhẹ hơn là hiện tượng “chào cờ” nhiều giờ liền làm cậu nhỏ đau nhức, xung huyết, thậm chí hoại tử, vô sinh, liệt dương…

Theo Y học cổ truyền, khi nói đến sức khỏe nam giới, trước tiên phải đề cập đến tạng thận, thận là căn nguyên của T*nh d*c, của một sức khỏe hoàn thiện, một tinh thần minh mẫn. Tình trạng yếu (như xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh, hay liệt dương...) là do chức năng của tạng thận bị suy yếu, hay chất "thận tinh" không đầy đủ.

- Những thành phần then chốt có: Đông trùng hạ thảo, Nhân sâm, Lộc nhung… được chứng minh hiệu quả cao trong cải thiện chức năng thận, giúp bổ thận, đại bổ nguyên khí, điều hòa lưu thông khí huyết cơ thể.

- Bổ sung thêm các thành phần Ba kích, Hoàng kỳ, Đỗ trọng, Sơn thù, Ngọc trúc… theo nguyên lý "quân - thần - tá - sứ" đủ vị là các vị Thu*c giúp bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt giúp cải thiện căn nguyên đau lưng và xương khớp, cải thiện khả năng chăn gối ở phái mạnh.

Theo đó phương pháp sử dụng các sản phẩm chức năng chiết xuất từ thành phần tự nhiên đang ngày càng được ưa chuộng, ngay cả các quốc gia có nền y học tiên tiến và lâu dài cũng phải công nhận điều đó.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/bi-quyet-nang-cao-dong-thoi-sinh-luc-sinh-ly-cho-phai-manh-hieu-nghiem--n165754.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY