Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Bí quyết rửa mặt siêu sạch, bớt mụn ẩn bằng máy rửa mặt Halio Sensitive

Trình làng với mục tiêu đẹp hơn, gọn hơn và xịn hơn dành cho da nhạy cảm, phiên bản mới của máy rửa mặt Halio Sensitive đã nhanh chóng trở thành item skincare “ruột của triệu tín đồ làm đẹp.

Nhanh chóng bắt trend sử dụng Halio Sensitive ngay khi vừa ra mắt, những tín đồ skincare đã không ngần ngại chia sẻ những cảm nhận đầu tiên: “đáng đồng tiền bát gạo”, “nhỏ gọn tiện lợi”, “lông cọ siêu mảnh", “chống nước, xịn xò", “màu hồng cưng xỉu".

bi quyet rua mat sieu sach, bot mun an bang may rua mat halio sensitive - 1

Thiết kế đầu gai silicon kháng khuẩn chỉ 0.6mm và mềm hơn bản cũ là những cải tiến đáng tự hào của halio sensitive so với phiên bản halio truyền thống có đầu gai 1mm. thiết kế hộp bên ngoài tròn có nam châm và treo được làm cho máy khô ráo nước sau khi sử dụng, không bị đọng nước như các thiết kế của máy rửa mặt khác trên thị trường. thiết kế hộp này cũng là một điểm cộng với thế hệ z đang quan tâm đặc biệt chiến dịch “less plastic" giảm bao bì nhựa.

bi quyet rua mat sieu sach, bot mun an bang may rua mat halio sensitive - 2

Chỉ một thời gian ngắn ra mắt, những lời khen dành cho Halio Sensitive ngập tràn trên các cộng đồng review làm đẹp: “cách mạng trong skincare", “bớt hẳn mụn đầu đen", “da láng mịn hơn hẳn", “rửa mặt siêu sạch, hơn bằng tay nhiều" .

Kế thừa những ưu điểm của Halio phiên bản đầu, Halio Sensitive vẫn ứng dụng công nghệ Sonic Wave đặc trưng giúp làm sạch sâu, đảm bảo loại bỏ tới 99,5% bụi bẩn và dầu thừa cũng như lớp trang điểm còn sót lại - nguyên nhân chính gây mụn và dị ứng da.

bi quyet rua mat sieu sach, bot mun an bang may rua mat halio sensitive - 3

Thấu hiểu da mặt nhạy cảm mỏng manh hơn rất nhiều so với những chỗ khác nên Halio Sensitive được thiết kế chỉ với 3 chế độ rung - đủ êm dịu khi tác động lên da, không gây bất kỳ một tổn hại nào cho làn da nhạy cảm mà vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ làm sạch sâu.

muốn da đẹp, không cần đầu tư mỹ phẩm quá đắt tiền, hãy chú trọng vào thao tác và dụng cụ" - đào bá lộc chia sẻ. một cải tiến nổi bật khác, liên tục được cô nàng katleen tấm tắc khen ngợi sau khi trải nghiệm, đó chính là chế độ tự động ngắt sau 2 phút rửa mặt để báo hiệu cho “da bạn đã vừa được làm sạch theo đúng chuẩn thời gian rửa mặt khoa học". có halio sensitive rồi, thời gian rửa mặt chỉ là chuyện nhỏ.

bi quyet rua mat sieu sach, bot mun an bang may rua mat halio sensitive - 4

Beauty Blogger có thể là những người giới thiệu về Halio Sensitive đầu tiên nhưng chính những trải nghiệm chân thực của khách hàng được chia sẻ lại đã tạo nên lòng tin cho những tín đồ muốn chăm sóc da đẹp từ bước cơ bản là rửa mặt.

Dưỡng da chống khói bụi ô nhiễm, đang là từ khoá hot trong thời gian gần đây. dù không trang điểm nhưng da của chúng ta hàng ngày vẫn tích tụ bụi bẩn, sợi bã nhờn và tế bào ch*t. những tạp chất ẩn sâu dưới da không dễ gì loại bỏ được hoàn toàn nếu chỉ rửa mặt bằng tay. đây là nguyên nhân khiến làn da lúc nào cũng tối màu và kém mịn màng. sở hữu máy rửa mặt halio sensitive để đảm bảo da được làm sạch sâu trở thành bước đầu tư quan trọng trong mọi quy trình skincare của mọi cô nàng yêu làn da của mình.

bi quyet rua mat sieu sach, bot mun an bang may rua mat halio sensitive - 5

Nhân dịp Black Friday, còn chờ gì mà không sắm ngay “trợ thủ" Halio Sensitive chính hãng đang sales giá kỷ lục 900k còn 720k duy nhất từ 21/11 tới 30.11 tại những website mua sắm deal tốt hàng đầu như Lixibox, cửa hàng Lixibox tại Tiki, Shopee, Lazada, Sendo.

(Khám phá).

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/lam-dep-moi-ngay/bi-quyet-rua-mat-sieu-sach-bot-mun-an-bang-may-rua-mat-halio-sensitive-c291a413563.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY