Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Bí quyết sống khỏe của nghệ sĩ Thành Lộc

Chú trọng dung nạp các thực phẩm lành mạnh, ngủ đủ, kết hợp dùng sản phẩm hỗ trợ gan giúp nghệ sĩ Thành Lộc duy trì cơ thể dẻo dai ở tuổi 60.

Hiện tại, thành lộc bước qua tuổi 60, dù không còn xuất hiện nhiều trên các bộ phim truyền hình hay điện ảnh nhưng nghệ sĩ vẫn miệt mài trên sàn diễn của sân khấu kịch. nghệ sĩ từng tâm sự rằng, quỹ thời gian của bản thân không có nhiều nhưng lửa nghề vẫn luôn cháy bỏng. ở tuổi lục tuần nên bản thân không dám ỷ lại mà luôn luôn nhắc mình tuân thủ chế độ ăn uống điều độ, nghiêm túc, chú ý về giấc ngủ, thời gian sinh hoạt. anh chú trọng chăm sóc sức khỏe để có nhiều thời gian cho nghệ thuật.

Nghệ sĩ thành lộc luôn mang đến những sự biến hóa đa dạng trong các vai diễn của mình.

Nghệ sĩ u60 này thường xuyên tập bài tập vận động phù hợp để duy trì sức khỏe, luyện thở, giữ hơi tốt để có thể thoại những đoạn dài. về ăn uống, nghệ sĩ thành lộc rất khắt khe như ăn ít dầu mỡ, ăn nhiều bữa trong ngày, bổ sung các loại sữa dinh dưỡng cho người cao tuổi.

Nghệ sĩ thành lộc chưa bao giờ phải từ bỏ vai diễn hay vở kịch nào vì vấn đề sức khỏe.

Nhờ nghiêm khắc chăm sóc sức khỏe nên gần nửa thế kỷ hoạt động nghệ thuật, nghệ sĩ thành lộc chưa bao giờ phải từ bỏ vai diễn hay vở kịch nào vì vấn đề sức khỏe. mỗi lần bước lên sân khấu, anh đều dễ dàng vào vai dù khó hay dễ, phản diện hay chính diện... điều này đã giúp truyền cảm hứng nghề cho rất nhiều lớp nghệ sĩ trẻ.

Nghệ sĩ thành lộc chia sẻ, công việc nghệ thuật lao tâm, lao lực. mỗi lần nào đi khám sức khỏe định kỳ, các bác sĩ cảnh báo rằng gan anh có vấn đề. để bảo vệ sức khỏe, anh chú trọng ăn uống, ngủ nghỉ khoa học hơn, đồng thời tìm hiểu về những thực phẩm hỗ trợ bảo vệ lá gan.

Nghệ sĩ thành lộc chọn bộ đôi naturenz và naturenz gold khi chăm sóc lá gan.

Bên cạnh đó, anh thay đổi một chút chế độ ăn uống, như uống nhiều nước; hạn chế đồ ăn nhiều dầu mỡ và cay; ăn đa dạng thực phẩm, đủ các nhóm chất; ăn nhiều rau xanh, trái cây tươi, kiểm soát cân nặng. thành lộc còn tin tưởng và lưạ chọn sử dụng bộ đôi sản phẩm naturenz và naturenz gold của dược hậu giang.

Là người tham gia nhiều buổi chia sẻ về bộ đôi sản phẩm Naturenz và Naturenz Gold, nghệ sĩ cho biết, Naturenz khởi đầu từ câu chuyện điều trị cho các nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam dioxin. Sản phẩm kết tinh từ 7 loại thảo dược quý, hữu ích cho những ai đã từng có một số bệnh về gan như viêm gan, gan nhiễm mỡ...

Lê Nguyễn Ảnh: Dược Hậu Giang

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/bi-quyet-song-khoe-cua-nghe-si-thanh-loc-4480878.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY