Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Bí quyết từ chuyên gia Đức giúp cải thiện những hệ lụy từ thói quen ăn uống không lành mạnh

Đức là quốc gia phát triển đi cùng với thói quen sử dụng đồ ăn nhanh, rượu, bia dẫn tới sự gia tăng các bệnh về đường tiêu hóa đặc biệt là đau dạ dày. Vậy đâu là giải pháp mà người Đức đã sử dụng để ngăn ngừa và cải thiện tình trạng này?

Đau dạ dày - nguyên nhân, triệu chứng, biểu hiện

Vài năm trở lại đây, tỷ lệ mắc bệnh đau dạ dày đang gia tăng đột biến. Trên thế giới, có khoảng 5 - 10% dân số mắc bệnh đau dạ dày, trong khi đó ở Việt Nam, con số này chiếm khoảng 7% dân số. Bệnh đau dạ dày đang trở thành căn bệnh xã hội và gây ảnh hưởng sâu sắc đến chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Bệnh đau dạ dày xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau như: thói quen sống, sinh hoạt, ăn uống thiếu khoa học, tâm trạng thường xuyên stress, căng thẳng,… ngoài ra, sự tác động từ một số bệnh lý như: tuyến giáp, bệnh thiếu máu ác tính, ung thư, trào ngược dịch mật, hội chứng ruột kích thích,… hay tác dụng phụ khi lạm dụng Thu*c kháng sinh đều có thể gây nên đau dạ dày.

Bí quyết từ chuyên gia Đức giúp cải thiện những hệ lụy từ thói quen ăn uống không lành mạnh - Ảnh 1.

Curcumin là hoạt chất quý nhất trong củ Nghệ giúp hỗ trợ làm lành tổn thương niêm mạc dạ dày, tá tràng và đường tiêu hóa. Ngoài ra còn tăng cường miễn dịch, chống oxy hóa mạnh, phòng ngừa và hạn chế sự phát triển của các khối u.

Trên thị trường có nhiều loại thực phẩm chức năng và Thu*c có sử dụng Curcumin như một thành phần tốt trong hỗ trợ điều trị dạ dày, tuy nhiên trong thực tế cơ thể có xu hướng phong tỏa Curcumin liên hợp để đảm bảo rằng chúng không thể tự do di chuyển tới những vị trí tổn thương trong cơ thể. Vấn đề này đã tạo tiền đề cho sự ra đời của Curcumin tự do hay còn gọi là Curcumin không bị biến dạng.

Bí quyết từ chuyên gia Đức giúp cải thiện những hệ lụy từ thói quen ăn uống không lành mạnh - Ảnh 2.

Theo đơn vị cho biết, nguyên liệu được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước phát triển như đức, nhật bản, thụy sỹ, quy trình sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn chất lượng của các nước có trình độ khoa học công nghệ phát triển nhất thế giới. đặc biệt đạt chứng nhận an toàn thực phẩm của cục an toàn thực phẩm - bộ y tế của việt nam.

Sản phẩm thích hợp dùng cho người bị đầy bụng, khó tiêu, ợ hơi, ợ chua, đau thượng vị do viêm loét dạ dày, tá tràng. Người bị trào ngược dạ dày - thực quản, người uống nhiều rượu bia hoặc dùng Thu*c gây hại cho dạ dày.

Thông tin sản phẩm:

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe dạ dày happy - dạ dày khỏe, cuộc đời vui

Đơn vị phân phối sản phẩm ra thị trường: Công Ty Cổ Phần Dược Mỹ Phẩm Hoàng Gia

Địa chỉ: Số 59 đường Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Website: https://dadayhappy.vn/

Hotline: 0965655519 - 0936358813

*** Sản phẩm này không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bi-quyet-tu-chuyen-gia-duc-giup-cai-thien-nhung-he-luy-tu-thoi-quen-an-uong-khong-lanh-manh-20200930130716501.chn)

Tin cùng nội dung

  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Xoa bóp bấm huyệt làm trong giai đoạn có tê, đau, khó chịu, cứng khớp vùng cổ gáy có hiệu quả tốt
  • Ung thư và điều trị ung thư bằng các phương pháp như xạ trị, hóa trị...có thể gây ra các rắc rối cho cơ thể, kể cả việc ăn uống hằng ngày
  • Dân gian có câu “đói quanh năm, no 3 ngày tết”, để chỉ rằng dù trong năm có thiếu thốn đến mấy, nhưng 3 ngày tết vẫn phải no đủ để “lấy hên” cho một năm mới no ấm và đủ đầy.
  • Chế độ ăn DASH là chế độ ăn ngăn ngừa cao huyết áp. Chế độ ăn DASH tuân thủ theo các nguyên tắc như sau: Ít muối, chất béo bão hoà, cholestorol và các chất béo khác....
  • Ăn uống đầy đủ khi mang thai không chỉ đơn giản là bạn ăn nhiều hơn. Bạn cũng phải cân nhắc đến việc bạn ăn gì khi mang thai. Những thực phẩm giàu dinh dưỡng để phục vụ cho sự phát triển của thai nhi.
  • Chế độ ăn, bao gồm những loại thức ăn và độ thường xuyên bạn dùng chúng, đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra và duy trì sức khoẻ răng miệng. Bánh kẹo từ lâu đã được xem là có liên quan đến bệnh sâu răng, nhưng có nhiều thứ khác ngoài bánh kẹo có thể ảnh hưởng xấu tới răng. Nhiều loại thức ăn và đồ uống, đặc biệt là các loại có nhiều đường, đều thúc đẩy nhanh quá trình sâu răng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY