Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bích Phương ngày càng lột xác sang chảnh, diện cây đồ hiệu trăm triệu mà chất chẳng kém loạt mỹ nhân đình đám châu Á

Đụng hàng với cả loạt mỹ nhân, có cả đại sứ Gucci tại Hàn mà Bích Phương chẳng hề lép vế.

Sau thời gian giảm cân thành công, Bích Phương ngày càng nhận được nhiều khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp. Dạo gần đây, cô còn thăng hạng lên đẳng cấp mới khi ngày càng chảnh như tổng tài. Trong bộ ảnh mới đây, đụng nguyên cây hàng hiệu trăm triệu với loạt mỹ nhân đình đám châu Á mà Bích Phương cũng chẳng hề kém cạnh chút nào.

Trong loạt ảnh mới, Bích Phương xuất hiện với diện mạo như tổng tài quyền lực khi diện bộ suit họa tiết mix cùng sơ mi trắng.

Lối makeup sắc sảo, son đỏ trầm càng khiến cô thêm phần quyền lực, sang trọng như nữ tài phiệt giàu sang.

Không chỉ dừng ở ngưỡng xinh đẹp, giờ đây Bích Phương ngày càng lột xác sang chảnh, diện hàng hiệu đắt đỏ khiến dân tình trầm trồ.

Được biết trang phục mà Bích Phương đã diện là thiết kế đến từ nhà mốt Gucci có giá áo và quần lần lượt là 86 triệu và 31 triệu đồng.

IU cũng từng diện nguyên cây đồ như vậy khi lên bìa tạp chí.

"Ma nữ" Mai Davika tạo ấn tượng mới lạ với mái tóc tém ngắn ngủn, diện suit cùng cà vạt chỉn chu.

Seolhyun cũng từng diện bộ cánh này trong một bộ ảnh cách đây không lâu. Cô chọn lối trang điểm đơn giản thiên về tông nude.

Như vậy là cùng diện một bộ cánh giá cả trăm triệu, đụng hàng với cả loạt mỹ nhân đình đàm châu Á, thậm chí còn có cả đại sứ Gucci tại Hàn Quốc - IU mà Bích Phương chẳng hề lép vế, chứng minh đẳng cấp sang chảnh ngày càng thăng hạng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bich-phuong-ngay-cang-lot-xac-sang-chanh-dien-cay-do-hieu-tram-trieu-ma-chat-chang-kem-loat-my-nhan-dinh-dam-chau-a-20200724121341736.chn)

Chủ đề liên quan:

bích phương Seolhyun

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY