Tình yêu và giới tính hôm nay

Sao Hàn chia sẻ những lời khuyên thiết thực về cách giảm cân, có 1 bí quyết được cả Seolhyun lẫn Soyou (SISTAR) cùng áp dụng

Hóa ra để có được body vạn người mê như hiện tại thì Suzy, Seolhyun hay Soyou, Naeun đều đã phải trải qua một quá trình ăn uống và tập tành vô cùng nghiêm ngặt.

Bất kỳ cô gái nào cũng ao ước sở hữu được một thân hình gọn gàng, chuẩn chỉnh như các idol (thần tượng) xứ Hàn. Tuy nhiên, trước khi có được body "vạn người mê" như hiện tại thì các idol cũng đã phải trải qua một thời gian siết cân rất khắt khe.

Hãy cùng điểm qua nhanh về một số cách giảm cân rất dễ học theo từ Suzy, Seolhyun, Naeun và Soyou ngay bây giờ bạn nhé!

Sau đó, Soyou đã thay đổi hoàn toàn lối suy nghĩ sai lệch của mình bằng cách tìm đến những chế độ ăn đầy đủ chất hơn. Hãy liên tục theo dõi hình ảnh của mình hàng ngày để biết mình cần cải thiện cân nặng ở điểm nào, đó là bí quyết "nhỏ mà có võ" giúp Soyou biết cách kiểm soát cơ thể tốt hơn.

*Lưu ý: Mỗi người sẽ có một cơ địa khác nhau nên trước khi có ý định giảm cân, bạn nên đi khám trước để biết thêm về sức khỏe của mình, từ đó bác sĩ cũng dễ viết thực đơn điều chỉnh theo nhu cầu cá nhân và sức khỏe của bạn.

Source (Nguồn): Koreaboo, Get It Beauty, Beauty321, Beauty Ulifestyle

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/sao-han-chia-se-nhung-loi-khuyen-thiet-thuc-ve-cach-giam-can-co-1-bi-quyet-duoc-ca-seolhyun-lan-soyou-sistar-cung-ap-dung-20200806235609295.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY