Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Biết tin Meghan Markle bầu bí lần 2, dân tình chỉ mong cô đừng o ép bụng bầu với đầm ôm sát hay đi cao gót lênh khênh như lần đầu

Hi vọng là khi mang thai bé thứ 2, Meghan Markle không chọn những trang phục ôm sát như lần đầu.

Đúng ngày lễ tình nhân valentine 2021, vợ chồng meghan markle và hoàng tử harry chính thức công bố tin mừng với công chúng toàn cầu khi khoe ảnh bụng bầu nhỏ xinh của meghan markle. thời điểm cuối năm 2020, cũng có rất nhiều tin đồn meghan "ở ẩn" để dưỡng thai nhưng tất cả đều bị phủ nhận, và cuối cùng thì người phát ngôn của nhà sussex cũng khẳng định: "chúng tôi xác nhận thông tin rằng archie sắp trở thành anh trai. công tước và nữ công tước xứ sussex vui mừng khôn xiết khi mong đợi em bé thứ hai".

Meghan Markle - Ảnh 1.

Có thể thấy bụng bầu của Meghan đã khá rõ, cô diện một bộ đầm midi dáng suông mềm mại khéo khoe bụng bầu nhỏ xinh và Meghan thể hiện được sự tinh tế khéo léo trong phong cách bầu bí lần 2 của mình

Tuy nhiên nhớ lại lần mang thai đầu tiên, không ít lần meghan markle bị soi về trang phục bầu bí, khi thường xuyên xỏ chân trong những đôi cao gót lênh khênh và diện những bộ đầm ôm sát lấy body. đương nhiên cũng không ít những bộ đầm rộng rãi thoải mái nhưng những lần xuất hiện với bụng bầu vượt mặt cùng bộ đầm ôm sát lấy cơ thể khiến dân tình không khỏi lo ngại.

Meghan Markle bầu bí lần 2, nhưng nhìn lại lần đầu - Ảnh 2.

Chỉ vài lần đếm trên đầu ngón tay meghan markle đi giày bệt còn lại tất cả những lần xuất hiện của cô, cả khi bụng bầu đã vượt mặt, cô đều đi những đôi gót nhọn cao lênh khênh. thậm chí những đôi meghan đi toàn khoảng 4 inches (khoảng 7 - 8cm) chứ không hề đơn giản.

Meghan Markle bầu bí lần 2, nhưng nhìn lại lần đầu - Ảnh 3.

Thậm chí có lần Meghan còn đi cả đôi cao gót đan dây trong khi bầu bí vượt mặt. Đôi cao gót như thế này đẹp thì có đẹp nhưng luôn buộc thít vào phần cổ chân khiến đôi chân hằn nốt, càng là bà bầu càng dễ hằn đỏ.

Meghan Markle bầu bí lần 2, nhưng nhìn lại lần đầu - Ảnh 4.

Vậy mà Meghan vẫn vô tư xỏ chân trong đôi cao gót này.

Chưa kể càng vào thời điểm bụng bầu vượt mặt, meghan markle càng chăm mặc đầm ôm sát, thắt chặt vào body và vòng bụng vượt mặt.

Xét về tổng thể, phong cách của Meghan ghi điểm với gam màu nhẹ nhàng với cách mix đồ tinh tế. Nhưng vì bụng bầu đang ở tháng cuối chu kỳ, vậy mà cô lại chọn một bộ đầm ôm sát thế này khiến phần bụng nhìn như bị o ép. Có thể Meghan muốn khoe vóc dáng thon thả dù cho đang bầu bí vượt mặt nhưng bộ đầm này lại khiến dân tình lo ngại.

Nếu như chỉ khoác ngoài với áo trench coat thì nhìn Meghan vẫn vô cùng tinh tế chỉn chu nhưng khi cởi bỏ chiếc áo khoác, công chúng lại thấy cô đang mặc một thiết kế đầm ôm sát. Không thể phủ nhận vóc dáng thon thả của bà bầu Hoàng gia nhưng rõ ràng bộ đầm lại quá chặt để diện trong thời điểm này.

Vẫn là với bụng bầu vượt mặt, Công nương Meghan đã chọn diện váy ôm họa tiết của Brock Collection; thế nhưng đáng tiếc, cô lại nhận về khá nhiều sự chỉ trích vì diện chiếc đầm quá ôm sát cơ thể, lại đi giày cao gót lênh khênh dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi.

Meghan Markle bầu bí lần 2, nhưng nhìn lại lần đầu - Ảnh 8.

Ở góc nhìn khác, Meghan còn lộ cả ngấn mỡ với bộ đầm ôm sát này. Không hiểu đâu là sở thích diện đầm ôm hay cô muốn khoe với dân chúng là mình đang mang thai, nhưng những bộ cánh ôm sát gợi cảm thế này khiến dân tình càng thêm lo lắng.



Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/biet-tin-meghan-markle-bau-bi-lan-2-dan-tinh-chi-mong-co-dung-o-ep-bung-bau-voi-dam-om-sat-hay-di-cao-got-lenh-khenh-nhu-lan-dau-20210215165050372.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY