Tin tức hôm nay

Tin tức

Bình Thuận động viên nhân viên y tế làm nhiệm vụ phòng, chống dịch

MangYTe - Sáng 3-4, lãnh đạo UBND tỉnh Bình Thuận đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng Bằng khen cho tập thể cán bộ, nhân viên y tế đang trực tiếp thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 tại Sở Y tế, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh và Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận tặng Bằng khen cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh và nhân viên Trung tâm có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Thay mặt UBND tỉnh Bình Thuận, ông Nguyễn Đức Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả của ngành y tế trong công tác phòng, chống dịch. Trong thời gian qua, tập thể đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế trong tỉnh đã nỗ lực hết sức mình, vượt khó khăn, hy sinh lợi ích cá nhân và gia đình để chăm lo và bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng. Thực sự là lực lượng nòng cốt, là những “chiến sĩ ở tuyến đầu” trên mặt trận chống dịch Covid-19 của tỉnh. Đồng thời, động viên cán bộ, nhân viên ngành y tế cố gắng giữ gìn sức khỏe, tiếp tục làm tốt hơn nữa nhiệm vụ phòng, chống dịch trong thời gian tới.

Thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, ông Nguyễn Đức Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận đã trao Bằng Khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận khen thưởng 30 tập thể, cá nhân thuộc Sở Y tế, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh và Bệnh viện đa khoa tỉnh có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch trên địa bàn.

ĐÌNH CHÂU

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo nhân dân (https://nhandan.com.vn/y-te/tin-tuc/item/43910102-binh-thuan-dong-vien-nhan-vien-y-te-lam-nhiem-vu-phong-chong-dich.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY