Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Biotin có tác dụng gì với tóc? Siêu phẩm nào giúp mọc tóc và chống rụng tóc tốt

“Cái răng, cái tóc là góc con người” câu nói này đã được ông bà ta khẳng định từ xa xưa. Không chỉ với làn da trắng sáng, miệng cười có duyên, má lúm đồng tiền, chị em còn phải cho cả mái tóc của mình để tăng thêm nét duyên dáng và vẻ đẹp cho mình.

Một mái tóc đẹp không chỉ tăng thêm vẻ đẹp mà còn khiến nàng thêm duyên dáng hơn. Và khi tóc rụng làm không ít chị em phụ nữ cảm thấy ngậm ngùi và lo lắng.

Việc phải đối diện với mái tóc hư tổn, gãy rụng do các thói quen chăm sóc không đúng cách, chế độ ăn không khoa học dẫn đến thiếu chất biotin, đã làm cho mái tóc ngày một thưa và rụng tóc.

Khiến chị em không khỏi ngao ngán khi nhìn lại mái tóc của mình. Vậy giải pháp nào để bổ sung biotin cũng như giảm tóc gãy rụng hiệu quả. Kết quả sẽ có ngay sau bài viết này.

Biotin là gì?

Một trong những nguyên nhân hàng khiến tóc gãy rụng là việc cơ thể chúng ta thiếu đi chất biotin. Vậy biotin là gì? Vì sao nó lại quan trọng tới sự phát triển của tóc?

Biotin là một loại vitamin B, cũng được biết là vitamin B7. Là một phần quan trọng của sự trao đổi chất lành mạnh và tạo ra các enzym quan trọng để tăng cường tóc và móng tay.

Biotin là một loại vitamin B rất tốt cho sự phát triển của tóc

Biotin hoạt động như một coenzym trong cơ thể. Nó cần thiết cho sự trao đổi chất của các axit béo, axit amin và glucose. Điều này có nghĩa là khi chúng ta ăn thực phẩm là chất béo, đạm, tinh bột, vitamin B7 – biotin – phải có mặt để chuyển đổi và sử dụng các chất dinh dưỡng này thành năng lượng cho cơ thể.

Từ đó, biotin giúp cho chúng ta có một vẻ ngoài trẻ trung, hấp dẫn vì nó đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe của tóc. Làm mái tóc trở nên chắc khỏe suôn mượt, óng ả.

Tác dụng của biotin đối với tóc

Biotin có rất quan trọng trong việc sản xuất ra năng lượng bổ sung cho cơ thể. Biotin rất quan trọng đối với não bộ của chúng ta, Vitamin nhóm B giúp chúng chúng ta chống lại các triệu chứng rối loạn thoái hóa thần kinh.

Nhưng nếu hàm lượng Vitamin B không đủ sẽ dễ dẫn đến tình trạng trầm cảm, co giật cơ bắp.

Bên cạnh đó, Vitamin B7 là một chất dinh dưỡng cần thiết để duy trì làn da. Chúng giúp cho quá trình tổng hợp acid béo trong cơ thể thuận lợi. Hỗ trợ cơ thể chống lại các tác nhân bên ngoài như: nắng, gió, môi trường khắc nghiệt… sẽ tàn phá làn da của bạn. Ngoài ra biotin còn có tác dụng làm móng chắc khỏe giảm tình trạng móng giòn dễ gãy.

Đặt biệt, chúng ta không thể bỏ qua công dụng thần thánh của biotin với mái tóc. Biotin được biết đến là huyền thoại ngăn ngừa và trị liệu các bệnh về tóc, giúp tuyến giáp hoạt động tốt hơn.

Nguyên nhân tóc của bạn bị mỏng đi, sơ yếu và gãy rụng cũng chính là do tuyến giáp suy yếu. Do đó, chúng ta dễ dàng kết luận một người bị thiếu vitamin B7, sẽ đối diện hàng loạt các các triệu chứng: tóc mỏng, xơ yếu dễ gãy rụng, tóc mọc thưa thớt, thậm chí là hói đầu.

Biotin rất cần thiết cho sự phát triển của tế bào móng và tóc, được xem là trợ thủ đắc lực trong việc phòng ngừa và hạn chế rụng tóc.

Nó cải thiện tình trạng tóc bị chẻ ngọn, giảm tiết bã nhờn cho da đầu, kích thích sự tăng trưởng của tóc, tăng tính đàn hồi cho sợi tóc. Khi cơ thể thiếu biotin, tóc sẽ rụng, da có vảy, mệt mỏi, trầm cảm… Vì vậy, việc bổ sung biotin vào cơ thể là một việc làm rất cần thiết.

Nguồn thực phẩm chứa biotin tốt cho tóc

Lượng biotin được sản sinh do đường ruột không đủ để đáp ứng nhu cầu cho cơ thể, nhất là mái tóc. Vì vậy, bạn nên bổ sung biotin thông qua những thực phẩm ăn hằng ngày để chăm sóc tốt hơn cho mái tóc của mình. Dưới đây là một số thực phẩm giàu biotin:

Các loại trái cây và rau có chứa nhiều biotin và vitamin là: quả bơ, cải bắp, cải xoăn, súp lơ, củ cải đường, khoai lang, mâm xôi, chuối,..

Trứng gà: Đây là nguồn thực phẩm chứa lượng biotin dồi dào, giúp da đầu luôn khỏe mạnh, ngăn chặn tóc gãy rụng hiệu quả.

Ngũ cốc và các loại hạt (hạt hạnh nhân, óc chó…) đây cũng là nguồn thực phẩm không chỉ chứa biotin mà còn là nguồn protein rất tốt cho sức khỏe da đầu và độ đàn hồi của tóc.

Ngũ cốc nguyên hạt như lúa mì, lúa mạch, yến mạch cũng là nguồn thực phẩm hoàn hảo cho mái tóc bởi chúng giàu vitamin và khoáng chất.

Sữa và thịt: Biotin có thể được tìm thấy trong các sản phẩm từ sữa, thịt và cá hồi, cá ngừ… Phô mai, thịt gà, sữa chua và gan đều chứa hàm lượng chất dinh dưỡng này rất cao. Từ đó không chỉ giúp cải thiện mái tóc chắc khỏe mà còn vô cùng tốt cho sức khỏe của chúng ta.

An Calvitie - Siêu phẩm nào giúp mọc tóc và chống rụng tóc thần thánh

Khi cơ thể chúng ta dung nạp nhiều nguồn thực phẩm khác nhau, thậm chí những thực phẩm chất lượng dồi dào biotin.

Thì khi vào cơ thể, các chất dinh dưỡng các nguồn thực phẩm này, sẽ phải trải qua khắp các cơ quả nên lượng dưỡng chất biotin mà cơ thể hấp thụ đến tóc vô cùng ít.

Do đó, tình trạng rụng tóc hói đầu khó mà có trị khỏi nhanh chóng. Nhưng có một giải pháp cho nàng đây. Đó là viên uống mọc tóc dài mi – An Calvitie.

An Calvitie được sản xuất theo quy trình và công nghệ chuẩn Pháp, được Bộ Y Tế cấp phép ban hành nên người tiêu dùng có thể an tâm về độ an toàn, chất lượng cùng uy tín của sản phẩm.

An – Calvitie với các thành phần dưỡng chất bên trong là kết hợp nhiều thành phần gồm Men bia (gluten), Cystine, Methionine, Vitamin B3, Vitamin D3, Vitamin B6, Selen, Vitamin B8, Chiết xuất cây cọ v.v. Nhờ có sự dồi dào từ các thành phần biotin và các hợp chất vitamin B nên viên uống An Calvitie:

Ngăn tóc dầu, ngăn rụng tóc: Nhờ lấy lại cân bằng nội tiết tố DHT trong cơ thể, giảm bã nhờn bài tiết quá mức trên da đầu, giải quyết khoảng 80% trường hợp rụng tóc, hói đầu.

Kích thích tóc mọc nhanh, khỏe, đẹp: cung cấp đầy đủ các dưỡng chất, vitamin B, biotin cần thiết cho sự phát triển của tóc.

Giải độc cho tóc: Tăng cường chức năng gan, thận, giải độc, lọc máu, chống oxy hóa, giúp đào thải các chất độc ra ngoài cơ thể. Cấp ẩm và giúp mái tóc mềm mượt.

Từ đó, mang đến cho chị em mái tóc dài, dài, đánh bay nỗi ám ảnh về tình trạng gãy rụng và hư tổn. Thậm chí, sau khi dùng viên uống liên tục mỗi ngày, nhiều chị em còn cảm nhận tóc ít rụng hơn hẳn, mái tóc cũng mượt hơn, bồng bềnh hơn. Các khu vực tóc thưa, hói cũng có tóc con mọc ra nhiều, lông mi cũng dài và dày hơn,…

Tìm hiểu chi tiết thông tin về sản phẩm xem TẠI ĐÂY

Lưu ý: Sản phẩm không phải là Thu*c không có chức năng thay thế Thu*c chữa bệnh.

H. Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/biotin-co-tac-dung-gi-voi-toc-sieu-pham-nao-giup-moc-toc-va-chong-rung-toc-tot-67537.html)

Tin cùng nội dung

  • Nấm linh chi là một trong những vị Thu*c quý của y học cổ truyền. Ở nước ta, trong mươi năm gần đây được người ta biết đến và sử dụng ngày càng nhiều với những phương thức khác nhau.
  • Trước thông tin cho rằng cây nở ngày đất có thể trị được một số bệnh trong đó có bệnh tiểu đường, bệnh gout…
  • Những tác dụng của sừng tê giác được gán ghép, nhân nhiều lên, thổi phồng để trở thành huyền thoại chữa được “bá bệnh”
  • Nước đá hay đá lạnh không có tác dụng sát khuẩn. Bởi với mức dao động giữa đá lạnh và vết thương chưa đủ lâu để tiêu diệt vi khuẩn.
  • 2 năm nay tôi thấy xuất hiện triệu chứng khi ăn hay bị nôn khan, cơ thể có cảm giác ớn lạnh.
  • Ông cháu hay bị trướng bụng, mệt mỏi, táo bón liên tục dù đã được ăn với chế độ nhiều rau xanh, mẹ cũng đã thêm khoai lang vào bữa ăn của ông nhưng tình trạng vẫn không cải thiện.
  • Bạn đang mất đi sự tự tin của bản thân do rụng tóc? Giờ đây, bạn không cần phải lo lắng về việc rụng tóc hay hói đầu nữa. Top 5 dưỡng chất tự nhiên tốt nhất, ngăn ngừa rụng tóc dưới đây, sẽ giúp bạn thoát khỏi rắc rối với tóc rụng.
  • Nẹp đầu gối là một loại dụng cụ hỗ trợ, sử dụng khi đầu gối bị đau hoặc tổn thương. Đôi khi dụng cụ này còn được sử dụng nhằm ngăn ngừa chấn thương trong khi chơi thể thao
  • YHCT gọi rụng tóc là “thốc sang”. Bệnh do nhiều nguyên nhân làm thận hư kết hợp với công năng ngoại vệ của phế suy giảm làm bì phu, tấu lý không nuôi dưỡng được tóc gây ra tóc rụng không mọc lại. Phép trị bổ phế thận, dưỡng huyết.
  • Sốt là hiện tượng tăng thân nhiệt, đây là triệu chứng thường gặp của nhiều bệnh lý toàn thân và xuất hiện ở nhiều loại bệnh khác nhau gây nên rối loạn điều hòa thân nhiệt làm phá vỡ sự cân bằng giữa sinh nhiệt và thải nhiệt của cơ thể.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY