Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

BLACKPINK bị netizen ném đá tơi tả khi suốt ngày diện đồ hiệu, là khoe mẽ phô phang hay đẳng cấp sang chảnh?

Việc diện hàng hiệu của BLACKPINK bỗng thành chủ đề tranh cãi gay gắt.

Blackpink vốn nổi tiếng không chỉ vì tài năng mà còn bởi thần thái sang chảnh, là cái tên được nhiều ông lớn trong giới thời trang ưu ái. bản thân mỗi thành viên cũng có những cá tính riêng.

Độ phủ sóng mạnh mẽ của blackpink trong giới thời trang có thể kể đến việc mỗi cô nàng lại là đại diện cho 1 thương hiệu thời trang/ mỹ phẩm riêng biệt. đến độ cứ vào trung tâm thương mại là netizen lại thấy ngập tràn hình ảnh quảng cáo của idol.

Bên cạnh đó, style của blackpink cũng ngập tràn hàng hiệu đắt đỏ. từ style khi biểu diễn đến hình ảnh thường ngày của họ đều là những bộ cánh có giá trị tiền tạ tiền tấn với la liệt những món đồ đến từ những nhà mốt danh tiếng.

Tuy nhiên, mới đây nhiều netizen đã lên tiếng chỉ trích blackpink cũng chính vì thói quen diện hàng hiệu mọi lúc mọi nơi. cụ thể một số cư dân mạng khó tính cho rằng nhóm quá khoe mẽ, phô phang khi luôn chưng trổ hàng hiệu đầy huênh hoang, đến những người mẫu nổi tiếng cũng không diện hàng hiệu tối ngày như họ.

Một số bình luận từ dân tình:

- Lúc nào xuất hiện cũng thấy họ diện cả tá hàng hiệu. Giá trị vài trăm triệu đến cả tỷ đồng, khoe mẽ quá mức.

- Idol giàu một phần là từ tiền của fan ủng hộ, lúc nào cũng kêu yêu thương fan mà vẫn bòn tiền đi mua đồ hiệu.

- người mẫu nổi tiếng cũng không diện hàng hiệu nhiều như họ.

- Phách lối, khoe mẽ.

- cứ vào trung tâm thương mại là thấy ảnh blackpink, riết mà nhàm.

- nhiều người nổi tiếng ủng hộ cho lối sống giản dị, tái chế đồ cũ nhưng cũng có người lại ngày đêm chỉ chăm chăm diện hàng hiệu đắt đỏ.

Hình ảnh của blackpink ngập tràn ở trung tâm thương mại

Dẫu vậy, vẫn có nhiều ý kiến lên tiếng bênh vực cho 4 nàng hắc hường khi cho rằng việc diện đồ hiệu cũng là cách họ thể hiện đẳng cấp tương xứng với vị trí idol hạng a đình đám kbiz hiện tại. bản thân blackpink cũng là đại diện của những thương hiệu lớn nên họ cần ăn vận chỉn chu, hợp mốt mọi lúc mọi nơi. mặt khác, nhiều món đồ blackpink diện lên cũng tạo thành cơn sốt, khiến dân tình thi nhau mua theo cho thấy họ chính là những người tạo ra xu hướng, giúp ngành thời trang ngày một phát triển.

- họ giàu và nổi tiếng thì diện hàng hiệu có gì là sai.

- antifan chỉ trích thế này thì hơi quá rồi. họ vốn là đại diện của nhiều thương hiệu thời trang nên cần mặc đẹp chứ.

- Nhiều món đồ họ còn được hãng tài trợ, trả tiền để quảng bá; fan cũng tặng họ nhiều đồ hiệu lắm đó.

- Dù sao thì họ vẫn giàu và đẹp, vẫn phủ sóng khắp trung tâm thương mại, mấy người không thích nhìn thì đừng đến đó nữa.

- BLACPINK quảng bá cái gì là Mị muốn mua cái đó liền, bảo sao họ được hãng ưu ái nhường vậy.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/blackpink-bi-netizen-nem-da-toi-ta-khi-suot-ngay-dien-do-hieu-la-khoe-me-pho-phang-hay-dang-cap-sang-chanh-20210706120237707.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY