Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bộ 3 tấm gương dao kéo Việt - Hàn: PTTM xong mặt đẹp hơn đã đành, style lại còn ổn hơn trông thấy, đẹp toàn diện thật rồi!

Ngoài việc tút tát lại gương mặt, những sao này còn chú trọng nhiều hơn đến makeup, đầu tóc, ăn mặc nên lại càng hoàn hảo hơn.

Park Min Young

Hậu giảm cân và phẫu thuật đợt đầu, Đức Phúc đúng là đã bảnh hơn rất nhiều nhưng thời điểm đó, có lẽ giọng ca "Hơn Cả Yêu" vẫn còn khá... tồ trong khoản ăn vận nên style khi ấy không ghi dấu ấn là bao.

Còn giờ thì khác rồi nha, Đức Phúc không chỉ có gương mặt ngày càng hoàn hảo hơn mà gu ăn mặc cũng thay đổi đáng kể. Anh chàng đã biết update các hot trend mới và ra sức sắm sửa, mix & match đồ hiệu chẳng kém ai. Đó là chưa kể khoản đầu tóc cũng ổn rất ổn nữa, vẻ ngoài của Phúc bây giờ, có thể nói là thay đổi 180 độ rồi.

Tổng hợp

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bo-3-tam-guong-dao-keo-viet-han-pttm-xong-mat-dep-hon-da-danh-style-lai-con-on-hon-trong-thay-dep-toan-dien-that-roi-20200512094228375.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY