Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bộ đầm gây tiếc nuối của Kim Duyên tại Miss Universe 2021: Tuột cơ hội đi catwalk vẫn chặt đẹp cả dàn thí sinh

Điều mà fan Việt tiếc nuối nhất chính là tuột mất cơ hội được ngắm nhìn Kim Duyên sải bước trong bộ đầm dạ hội dành riêng cho đêm Chung kết.

Đêm chung kết miss universe 2021 vừa kết thúc với ngôi vị cao nhất thuộc về đại diện ấn độ harnaaz kaur sandhu. một chiến thắng hoàn toàn thuyết phục đối với miss universe cũng như fan sắc đẹp toàn cầu bởi ngay từ ngày đầu tiên của cuộc thi miss ấn độ đã là một ứng cử viên sáng giá nhất.

Kim Duyên của chúng ta xuất sắc lọt vào Top 16 Miss Universe 2021, sự thể hiện của cô suốt từ ngày đầu rồi giây phút tỏa sáng trên sân khấu Bán kết... tất cả đã trở thành bước đệm giúp Kim Duyên vươn mình on Top Miss Universe 2021.

Đêm Bán kết vừa qua, Kim Duyên đã làm nên kỳ tích trên sân khấu trong một thiết kế của NTK Lê Thanh Hòa.

Nhưng vẫn có một điều mà fan Việt tiếc nuối vô cùng, không chỉ ở thứ hạng của cô tại Miss Universe năm nay mà còn tuột mất cơ hội được ngắm nhìn Kim Duyên sải bước trong bộ đầm "Sparkling River" dành riêng cho đêm Chung kết hôm nay.

Đây cũng chính là thiết kế nằm trong #giảicứu Kim Duyên trước thềm Bán kết Miss Universe 2021.

Thiết kế đẹp đến mức ngay cả á hậu hoàng my - người đồng hành cùng kim duyên tại cuộc thi năm nay, cũng không kìm được sự nuối tiếc trên livestream của mình. kim duyên đã không có cơ hội trình diễn bộ đầm lộng lẫy tuyệt trần này của ntk lê thanh hòa.

Khi top 3 chung cuộc được xướng tên, tất cả các người đẹp còn lại đều khoác lên người bộ đầm dạ hội lộng lẫy nhất, và kim duyên không ngoại lệ.

Nếu không có livestream của á hậu hoàng my thì công chúng không thể biết được kim duyên sẽ đẹp như thế nào khi diện thiết kế này. bởi ngay từ khâu chuẩn bị đã quá gấp rút đến mức kim duyên không có lấy một buổi chụp hình thử váy.

Kim Duyên khoe body săn chắc "chặt đẹp" cả dàn mỹ nhân bên cạnh trong bộ đầm cổ yếm khoét eo đến từ NTK Lê Thanh Hòa.

Đây chính là thiết kế mà NTK Lê Thanh Hòa tâm đắc nhất và cũng là bộ đầm tốn nhiều công sức của anh cũng như ê kíp khi chuẩn bị đồ cho Kim Duyên. Thiết kế từng được chỉnh sửa khá nhiều để tôn lên vóc dáng của đại diện Việt Nam.

NTK Lê Thanh Hòa và Kim Duyên.

Bộ đầm chỉ được hoàn thiện vào phút chót trước ngày kim duyên lên đường dự thi, vậy nên ngay cả bước hình thử đồ cũng không có. chính vì vậy, bộ đầm trở thành một trong những tiếc nuối của fan sắc đẹp khi không được chiêm ngưỡng giây phút kim duyên tỏa sáng trên sân khấu miss universe. nhưng dù tiếc nuối thế nào, tất cả những gì kim duyên thể hiện tại miss universe năm nay vẫn nằm ngoài sức tưởng tượng của công chúng và truyền thông nước nhà.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bo-dam-gay-tiec-nuoi-cua-kim-duyen-tai-miss-universe-2021-tuot-mat-co-hoi-di-catwalk-van-chat-dep-ca-dan-thi-sinh-20211213120059612.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY