Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bộ đầm giải cứu của Kim Duyên nằm trong top những thiết kế đẹp nhất Bán kết Miss Universe 2021

Dưới đây là những bộ đầm dạ hội đẹp nhất đêm Bán kết Miss Universe 2021 vừa qua.

Tuy phần thi bikini không được đánh giá cao nhưng bù lại màn trình diễn trang phục dạ hội của các thí sinh miss universe 2021 khiến công chúng mãn nhãn vô cùng. đêm bán kết, tất cả các thí sinh đều lựa chọn cho mình những bộ đầm dạ hội lộng lẫy nhất để tỏa sáng.

Trước thềm Bán kết, bộ đầm dạ hội của Kim Duyên được giải cứu ngay phút chót, nhờ vậy mà đại diện Việt Nam đã vụt sáng ngay trên sân khấu của Bán kết Miss Universe. Thiết kế đến từ NTK Lê Thanh Hòa từng được Kim Duyên mặc khi nhận vương miện trước khi lên đường dự thi, lại một lần nữa giúp Kim Duyên ghi dấu ấn trên trường nhan sắc quốc tế.

Khoảnh khắc mà Kim Duyên bước ra trong bộ đầm dạ hội của NTK Lê Thanh Hòa, tất cả như nín thở trước vóc dáng gợi cảm, những bước đi uyển chuyển của Kim Duyên. Thiết kế tôn tối đa lợi thế vóc dáng, nhìn Kim Duyên quyến rũ nóng bỏng không thua kém bất kỳ đại diện La Tinh nào khác.

Kim Duyên đã có khoảnh khắc vuốt tóc vô cùng kiêu sa, sang trọng khi "kết màn" cho phần thi trang phục dạ hội tại Miss Universe 2021.

Kim duyên và ê kíp đã tính toán rất kỹ, quyết định kết thúc "nhiệm kỳ" cho những bộ đầm với tà váy bồng bềnh mềm mại để chuyển sang những thiết kế xẻ cao ôm sát tôn lợi thế vóc dáng. và đúng như dự đoán, hầu như tất cả những bộ đầm dạ hội đẹp nhất đêm bán kết vừa qua đều có thiết kế ôm sát, chỉ duy nhất một đại diện vẫn trung thành với thiết kế tà bay xoay vòng trên sân khấu.

Miss Argentina

Một trong những người đầu tiên bước ra sân khấu, Miss Argentina chọn một bộ đầm đính kết lấp lánh kiêu sa. Thiết kế ôm sát xuyên thấu nhưng lại khéo léo chuyển màu vừa kín đáo vừa tạo hiệu ứng sân khấu vô cùng bắt mắt. Tuy nhiên kiểu tóc cô để lại khiến nhan sắc như cộng thêm tới vài tuổi.

Miss Croatia

Một thiết kế hở bạo, xuyên thấu gần như hoàn toàn nhưng vẫn rất tinh tế, đúng mực đến từ Miss Croatia. Đây được xem là bộ đầm táo bạo nhất đêm Bán kết Miss Universe 2021.

Thiết kế xuyên thấu với những chi tiết đính kết và thêu ren tinh xảo, gợi cảm tột cùng nhưng lại không hề có cảm giác phô phang hay nhạy cảm.

Miss Dominican Republic

Bộ đầm dạ hội của Miss Dominican Republic như những tia nắng vàng rực giúp cô tỏa sáng rạng ngời trên sân khấu Bán kết.

Thiết kế không quá đặc biệt nhưng lại tôn tối đa sắc vóc gợi cảm, từng bước catwalk của người đẹp đủ sức làm lu mờ tất cả.

Miss India

Miss ấn độ chính là một người đẹp sáng giá cho ngôi vị cao nhất của miss universe 2021 này. ngay khoảnh khắc bước ra sân khấu, cô đã đẹp như một nữ hoàng của đêm tiệc.

Sắc vóc của Miss Ấn Độ càng thăng hạng hơn cả khi khoe dáng với bộ đầm xẻ cao đính kết tỉ mỉ này.

Miss Nambia

Miss Nambi không chỉ gây ấn tượng với mái tóc ngắn cá tính, cô còn trở thành tâm điểm của đêm Bán kết vừa qua với bộ đầm cut - out đỏ rực.

Thiết kế không chỉ ôm sát tôn lên vòng eo thon và vóc dáng mảnh mai gợi cảm, còn có thêm phần tà mềm mại phía sau càng giúp bước chân của người đẹp thêm thướt tha, uyển chuyển.

Miss Mexico

Một trong những thiết kế ấn tượng và khác biệt nhất đêm bán kết miss universe 2021 đến từ địa diện mexico.

Bộ đầm không quá hiểm hóc nhưng lại cắt khoét đúng chỗ để tôn lên vòng eo săn chắc và body chuẩn vệ nữ của người đẹp. Đại diện Mexico xuất hiện như một "nữ thần Hy Lạp" vừa mềm mại, gợi cảm, vừa sắc lạnh đầy uy quyền khiến công chúng dõi theo phải trầm trồ.

Miss Honduras

Tuy mỗi bước đi của đại diện Honduras vẫn còn lúng túng nhưng bù lại bộ đầm dạ hội mà cô đang diện lại vô cùng thu hút và quyến rũ. Thiết kế vàng óng với chi tiết cổ yếm và đường xẻ cao bất tận...

... điểm thu hút nhất chính là khăn đội đầu và chi tiết ở phần cổ tay tạo nét mới lạ cho bộ đầm dạ hội của cô. Nếu Miss Honduras tự tin hơn trong mỗi bước đi thì đây sẽ là màn trình diễn hoàn hảo tại đêm Bán kết Miss Universe này.

Miss Paraguay

Duy nhất đại diện Paraguay vẫn trung thành với thiết kế đầm tà bay mềm mại. Bộ đầm với gam màu xanh dịu dàng...

... và đại diện Paraguay đã có một cú xoay vòng vô cùng thướt tha, duyên dáng ngay từ những giây phút đầu tiên bước ra trình diễn. Khoảnh khắc xoay váy khiến tất cả mọi người ngắm nhìn đều phải đứng hình vài giây.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bo-dam-giai-cuu-cua-kim-duyen-nam-trong-top-nhung-thiet-ke-dep-nhat-ban-ket-miss-universe-2021-20211211142110772.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY