Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bộ đầm “hụt” của Đỗ Thị Hà: Chưa kịp mặc chung kết Miss World đã phải gấp gọn vào vali

Tất cả những gì công chúng thấy được mới chỉ dừng lại ở sự kiện công bố đầm dạ hội dành cho Đỗ Thị Hà trước thềm Miss World 2021.

Đến sát giờ g, ban tổ chức của miss world 2021 bất ngờ công bố đêm chung kết tạm hoãn và sẽ diễn ra trong 90 ngày tới. một tin quá bất ngờ với fan sắc đẹp trong và ngoài nước khi tất cả mọi người đang lên dây cót tinh thần để ngắm nhìn đại diện của nước mình tỏa sáng trên sân khấu.

Công chúng nước nhà cũng không khỏi bất ngờ và hụt hẫng trước quyết định này. Khi mà chỉ còn vài tiếng nữa là Chung kết được diễn ra, Đỗ Thị Hà cùng các thí sinh khác đang tất bật chuẩn bị cho đêm thi quyết định này, thì tất cả tạm thời dừng lại. Bộ đầm mà NTK Đỗ Long chuẩn bị cho Đỗ Thị Hà cũng tạm thời treo lại trên mắc chờ 90 ngày tới mới có cơ hội được tỏa sáng.

Đỗ Thị Hà đã treo sẵn bộ đầm dạ hội của NTK Đỗ Long để chuẩn bị cho đêm thi quyết định này.

Ngay từ khi công bố, bộ đầm đã tạo tiếng vang bởi thiết kế vô cùng lộng lẫy duyên dáng và rất hợp với sắc vóc cùng phong cách của Đỗ Thị Hà.

Thiết kế được đính kết tinh xảo ôm lấy body của nàng Hậu, chưa kể phần tà bồng bềnh như mây trời giúp mỗi bước di chuyển của Đỗ Thị Hà thêm phần lộng lẫy và duyên dáng.

Tất cả những gì công chúng thấy được mới chỉ dừng lại ở sự kiện công bố đầm dạ hội dành cho Đỗ Thị Hà trước thềm Miss World 2021. Màn trình diễn của nàng Hậu lộng lẫy kiêu sa đến mức không một ai có thể rời mắt khỏi.

NTK Đỗ Long chính là "ông trùm đầm hở bạo" của Vbiz nhưng riêng thiết kế này lại vô cùng nhu mì, duyên dáng hợp với sắc vóc của Đỗ Thị Hà và làm bước đệm cho đại diện Việt Nam tỏa sáng trên sân khấu Chung kết Miss World 2021.

Đỗ Thị Hà vô cùng lộng lẫy kiêu sa khi diện thiết kế này. Những bước catwalk của nàng Hậu như uyển chuyển mềm mại và thanh tao hơn bao giờ hết.

Để giúp Đỗ Thị Hà dễ dàng di chuyển trên sân khấu, NTK Đỗ Long đã chỉnh sửa lại phần tà đôi chút, chỉ bấy nhiêu thôi đã đủ cảm nhận được tấm lòng của NTK dành cho nàng Hậu của chúng ta.

Đỗ Thị Hà trình diễn bộ đầm Chung kết trước ngày dự thi Miss World 2021.

Cận cảnh chiếc đầm Chung kết của Đỗ Hà tại Miss World 2021

Không chỉ bộ đầm dạ hội lộng lẫy này, mà NTK Đỗ Long cũng là người đứng sau thiết kế giúp Đỗ Thị Hà xuất sắc lọt vào Top 13 của phần thi Top Model.

Ngay từ khi công bố, hình ảnh của đỗ thị hà trong bộ đầm "vẻ đẹp của dòng sông" đã khiến công chúng phải kinh ngạc.

Khác với bộ đầm đêm chung kết, thiết kế trình diễn cho phần thi top model là một bộ đầm ngắn với phần tà bay mềm mại uyển chuyển, thiết kế phô diễn trọn vẹn đôi chân đẹp đến siêu thực của đỗ thị hà. đây cũng là một thiết kế được đánh giá là đẹp nhất trong hành trình miss world 2021 của cô.

Cận cảnh màn trình diễn của Đỗ Thị Hà với đôi chân siêu thực và bộ đầm đủ sức "càn quét" mọi sàn catwalk.

Đương nhiên, công chúng vẫn còn có cơ hội hy vọng về màn trình diễn của đỗ thị hà tại chung kết miss world 2021 sau 90 này nữa. có điều, đang mong ngóng từng ngày mà lại phải chờ đợi thì có phần hơi hụt hẫng mà thôi.

Ngay cả đến Đỗ Thị Hà cũng chia sẻ việc đừng đêm Chung kết lại là hoàn toàn đúng đắn với tình hình dịch bệnh đang rất căng thẳng, tờ Primerahora - Puerto Rico đưa tin, Lisdián Acevedo người phát ngôn của cơ quan báo chí, cho biết số ca nhiễm ở Miss World đến ngày hôm qua (16/12/2021) là 17 người. Và chỉ sau một ngày sau đã lên tới 38 ca, trong đó có 23 thí sinh Miss World 2021.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bo-dam-hut-cua-do-thi-ha-chua-kip-mac-chung-ket-miss-world-da-phai-gap-gon-vao-vali-20211217184007597.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY