Tình yêu và giới tính hôm nay

Bố người yêu bảo tôi cầm giúp một chiếc hộp bí ẩn

Tôi chẳng biết tình yêu của hai đứa còn có thể tiếp tục nữa không, thế mà bố bạn trai lại chủ động mang chiếc hộp cho tôi giữ giúp.

Tôi và Long yêu nhau đến nay được ba năm, tình cảm của hai đứa ngày một giảm sút. Nhiều tháng nay anh ấy thường tụ tập với bạn bè xấu để uống rượu ăn chơi, chẳng chịu đi làm gì cả. Do nghỉ quá nhiều và thường xuyên đến công ty với tình trạng say xỉn nên anh ấy bị đuổi việc.

Tôi buồn vô cùng, đã khuyên bảo đủ mọi cách nhưng Long chỉ hứa không làm được. Cứ mỗi lần bạn gọi đi là dù đang nồng nàn bên tình yêu anh ấy cũng buông bỏ để hẹn hò với đám bạn.

Lo sợ Long hư hỏng nên tôi đã đến gặp bố anh ấy để bàn cách cùng nhau níu kéo anh trở lại. Nhưng một tháng trôi qua cũng chẳng tiến triển, thậm chí anh ấy nhiều lần đòi đánh tôi chỉ vì tôi nói nhiều. Vài lần tôi đã tính chuyện chia tay nhưng nếu tôi buông bỏ lúc này thì Long sẽ buồn chán và sống buông thả hơn.

Một hôm nửa đêm đang ngủ say giấc thì có tiếng đập cửa, vừa mở cửa ra tôi sốc thực sự khi thấy Long trong tình trạng say xỉn. Theo sau là 3 người đàn ông hình đầy xăm trổ đưa cho tôi một tờ hóa đơn yêu cầu thanh toán giúp. Rất tức giận nhưng tôi vẫn phải giao tiền để đuổi nhanh những con người đáng sợ đó đi.

Theo Gia đình & Xã hội

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/yeu-tam/bo-nguoi-yeu-bao-toi-cam-giup-mot-chiec-hop-bi-an-1441271.html)
Từ khóa: Tâm sự

Chủ đề liên quan:

bố người yêu người yêu tâm sự

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY