Kinh tế xã hội hôm nay

Bộ phim Bát bách gặt hái doanh thu hơn 100 triệu USD

(MangYTe) Chỉ trong ba ngày kể từ khi khởi chiếu, bộ phim đề tài chiến tranh Bát bách của Trung Quốc đã đạt doanh thu phòng vé hơn 700 triệu Nhân dân tệ (hơn 100 triệu USD).

Bnews Chỉ trong ba ngày kể từ khi khởi chiếu, bộ phim đề tài chiến tranh "Bát bách" của Trung Quốc đã đạt doanh thu phòng vé hơn 700 triệu Nhân dân tệ (hơn 100 triệu USD).

Kể từ khi công chiếu ngày 21/8, bộ phim của đạo diễn Quản Hổ này nhanh chóng thu hút sự chú ý và góp phần đẩy mạnh doanh thu các rạp.

Ngày 23/8, tổng doanh thu phòng vé ở Trung Quốc lên tới 230 triệu NDT, một mốc cao kỷ lục kể từ các rạp chiếu phim được mở lại cách đây 1 tháng sau quãng thời gian dài phải tạm đóng vì đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Tính riêng với "Bát bách" thì hết ngày 22/8 đạt doanh thu hơn 200 triệu NDT, mức cao kỷ lục về doanh thu phòng vé 1 ngày của một bộ phim trong năm nay. Cũng tính đến chiều 23/8, lượng khán giả Trung Quốc kéo đến rạp xem bộ phim này đã là hơn 18 triệu lượt người.

Trên đà đó, ước tính tổng doanh thu phòng vé của "Bát bách" ở Trung Quốc đã được nâng từ 1,67 tỷ NDT lên 1,98 tỷ NDT.

"Bát bách", với số tiền đầu tư được cho là vào khoảng 560 triệu NDT, kể câu chuyện một đơn vị 800 binh sĩ Trung Hoa cố gắng chống lại cuộc tấn công của quân đội Nhật Bản tại thành phố Thượng Hải vào năm 1937 trong khuôn khổ chiến tranh Trung - Nhật lần thứ 2.

Đây là phim "bom tấn" đầu tiên của Trung Quốc ra rạp kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát. Ở thị trường nước ngoài, "Bát bách" dự kiến sẽ ra mắt tại Bắc Mỹ, Australia và New Zealand vào ngày 28/8 tới./. 

Mạng Y Tế
Nguồn: BNews (https://bnews.vn/bo-phim-bat-bach-gat-hai-doanh-thu-hon-100-trieu-usd/167260.html)

Chủ đề liên quan:

phim phim trung quốc trung quốc

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY